Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 5 phần mềm quản lý nhân sự doanh nghiệp nên dùng trong năm 2023

Top 5 phần mềm quản lý nhân sự doanh nghiệp nên dùng trong năm 2023

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/01/2023
219 lượt xem

Top 5 phần mềm quản lý nhân sự doanh nghiệp nên dùng trong năm 2023 là những phần mềm nào? Trong thời đại chuyển đổi số đã trở thành vấn đề cấp thiết, quan trọng, các doanh nghiệp đã tiến hành ứng dụng các phần mềm vào quá trình hoạt động, trong đó có phần mềm quản lý nhân sự.

Top 5 phần mềm quản lý nhân sự doanh nghiệp nên dùng trong năm 2023

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại phần mềm quản lý nhân sự khác nhau phù hợp với từng nhu cầu, quy mô của doanh nghiệp.

1. TMS Vntrip – Phần mềm quản lý nhân sự doanh nghiệp về công tác và du lịch

phần mềm quản lý nhân sự doanh nghiệp nên sử dụng

TMS (Travel Management System) là phần mềm được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ VNTRIP đồng thời là nền tảng tiên phong trong quản lý và tối ưu chi phí công tác của doanh nghiệp.

TMS Vntrip có chức năng cung cấp giải pháp tự động 100% để quản lý các nhu cầu công tác bao gồm: chuyến bay, khách sạn, thuê căn hộ ngắn/dài hạn, hội họp, vé xe khách, du lịch, …

Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể:

Tiết kiệm thời gian

Vntrip TMS sở hữu hệ thống hơn 12.000 khách sạn nội địa, 1.000.000 khách sạn quốc tế và hệ thống đặt vé kết nối trực tiếp các hãng vé máy: Vietnam Airlines, Vietjet Airs, Bamboo Airways,… Doanh nghiệp sẽ không cần làm việc với nhiều bên, tất cả có thể được thực hiện qua chỉ một app duy nhất với thời gian xét duyệt – kiểm soát – thanh toán và tra soát hóa đơn được diễn ra nhanh chóng.

Tiết kiệm chi phí

  • Vntrip TMS luôn đề xuất mức giá tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp.
  • Hệ thống khách sạn thường xuyên có ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp.
  • Khách hàng được tích lũy và hưởng mức chiết khấu cao với các hãng hàng không
  • Tối ưu thao tác xử lý hành chính và nguồn lực

Các giấy tờ, tài liệu, hóa đơn dễ dàng quản lý, đối soát

Với mỗi bậc nhân viên doanh nghiệp có thể cài đặt hạn mức khác nhau, điều này giúp cho việc xét duyệt công tác trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2. Hronline – Phần mềm quản lý nhân sự doanh nghiệp cho từng ngành riêng

phần mềm quản lý nhân sự doanh nghiệp nên sử dụng

Hronline không chỉ cung cấp các giải pháp nhân sự chung quy cho công ty doanh nghiệp mà HrOnline còn cung cấp các giải pháp đặc thù dành cho từng ngành nghề riêng lẻ như: Bất động sản, Thương mại, Khách sạn, Sản xuất, Bán lẻ, Công nghệ, Phân phối, Xây dựng, F&B…

Ưu điểm:

Phần mềm Hronline có những ưu điểm sau:

  • Cung cấp những tính năng riêng biệt mang tính đặc thù cho từng ngành, từng lĩnh vực cụ thể. Phần mềm giúp doanh  có được công cụ quản lý nhân sự, báo cáo, thống kê biến động nhân sự, phân quyền người dùng thông minh.
  • Hệ thống thống kê báo cáo đa dạng của HrOnline đưa ra cái nhìn tổng quan nhất về tình hình nhân sự, lương của nhân viên, đưa ra sự biến động về nhân sự trong năm và nhiều tính năng hữu ích khác.
  • Được xây dựng trên nền tảng công nghệ 4.0; Tính năng duyệt nghỉ phép công tác online, hỗ trợ nộp ca – xay ca, quản lý công việc, dự án dễ dàng, báo cáo thông minh hiển thị trực quan.
  • Dễ sử dụng, đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng, hoạt động đa nền tảng, đa thiết bị, có thể truy cập mọi lúc mọi nơi và khả năng tùy biến linh hoạt.

3. Tanca – Phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp về tiền lương

phần mềm quản lý nhân sự doanh nghiệp nên sử dụng

Phần  quản lý chấm công từ xa với giải pháp chấm công toàn diện, tính lương tự động, giao việc, quản lý KPI,… Các đầu việc được tự động hóa. Lương thưởng được tính toán chuẩn xác nhờ các thông tin thu nhận được. Deadline thể hiện rõ ràng từng nhiệm vụ. Cảnh báo nhắc nhở giúp tăng sự nhịp nhàng khi nhiều phòng ban cùng làm việc trên hệ thống. Ngoài ra, phần mềm này còn có các chức năng thiết lập quy trình tuyển dụng tối ưu, kiểm tra hành trình làm việc của nhân viên, lưu trữ mọi dữ liệu lên hệ thống đám mây an toàn, hiệu quả.

Ưu điểm:

Phần mềm Tanca có các ưu điểm sau:

  • Tiết kiệm nhân sự quản lý
  • Cắt giảm đến 60% thủ tục giấy tờ, giảm 70% thời gian xử lý nhân sự
  • Phần mềm được thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng. Phần mềm phù hợp với mọi ngành nghề của doanh nghiệp, đặc biệt với những ngành nghề có tính linh hoạt cao và sự biến động nhân sự liên tục
  • Có cả ứng dụng di động, tiện lợi cho người dùng.

4. Fast HRM Online – Phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp nhỏ

phần mềm quản lý nhân sự doanh nghiệp nên sử dụng

Phần mềm này được tích hợp nhiều công cụ quản lý nhân viên, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp trong quản lý thông tin nhân sự, chấm công, tính lương và khấu trừ thuế thu nhập cá nhân.

Fast HRM Online cung cấp các thông tin nhiều chiều về nhân viên như thông tin cá nhân, các kỹ năng, quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các thành tích… Từ đó công việc quản lý sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Tuy nhiên phần mềm này có khuyết điểm là thiết kế còn đơn giản, người dùng cần trả nhiều chi phí để sử dụng như phí dịch vụ, phí chỉnh sửa phần mềm.

5. Perfect HRM – Phần mềm quản lý nhân sự và tiền lương cho doanh nghiệp

phần mềm quản lý nhân sự doanh nghiệp nên sử dụng

Perfect HRM có các tính năng mới như quản lý bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, hỗ trợ các chức năng tìm kiếm, truy vấn động, lập các báo cáo thống kê nhanh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Hỗ trợ nhập dữ liệu từ excel và ngược lại, chấm công máy tự động, chính xác, tự động gửi bảng chấm công, bảng lương qua email…

Phần mềm kết nối trực tiếp vào máy chấm công vân tay hay thẻ từ (Máy chấm công tương thích). Nếu các doanh nghiệp lo ngại vấn đề chi phí thì Perfect HRM có bản miễn phí dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trên đây, Vntrip đã gửi đến bạn đọc 5 phần mềm quản lý nhân sự doanh nghiệp nên sử dụng. Mong rằng các phần mềm này có thể hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nhân sự một cách hiệu quả.

Bài viết liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    CHILL MÙA THU CÙNG BAMBOO AIRWAYS

    CHILL MÙA THU CÙNG BAMBOO AIRWAYS

    692 lượt xem
    Câu chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa

    Câu chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa

    488 lượt xem
    Đến Đà Lạt tháng 10 có gì hay?

    Đến Đà Lạt tháng 10 có gì hay?

    631 lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ