Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 5 khách sạn Sapa có bể bơi vô cực lý tưởng cho kỳ nghỉ

Top 5 khách sạn Sapa có bể bơi vô cực lý tưởng cho kỳ nghỉ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/12/2020
2.3K lượt xem

Nằm ở vùng núi Tây Bắc Việt Nam, Sapa luôn là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Nơi đây không chỉ nổi tiếng có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, núi non trùng điệp, thời tiết se se lạnh mà còn có dịch vụ du lịch đứng trong những top đầu cả nước. Đặc biệt là những khách sạn kết hợp bể bơi vô cực độc đáo, mang đến hơi thở mới cho Sapa, cũng như đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi tới đây. Nếu bạn đang có nhu cầu nghỉ dưỡng tại một khách sạn Sapa có bể bơi vô cực thì đừng bỏ lỡ top 5 khách sạn dưới đây.

1. Bamboo Sapa 

Địa chỉ: Số 18, đường Mường Hoa, Thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam

Khách sạn Bamboo Sapa

Khách sạn Bamboo Sapa

Nhắc tới khách sạn Sapa có bể bơi vô cực đẹp thì không thể không nhắc tới Bamboo Sapa. Nằm ở vị trí địa lý đắc địa ngay trung tâm thị trấn, cùng với tầm nhìn view hướng ra những dãy núi trải dài bất tận và những thửa ruộng bậc thang, Bamboo Sapa là lựa chọn hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước khi đến Sapa. Với hệ thống hơn 100 phòng nghỉ tiện nghi hiện đại, nhà hàng sang trọng cùng vườn treo. Đặc biệt là bể bơi vô cực bao quanh bởi núi rừng Hoàng Liên Sơn, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho mọi du khách.

Bê bơi vô cực view núi tại Bamboo Sapa

Bê bơi vô cực view núi tại Bamboo Sapa

Được đánh giá là một trong những khách sạn chuẩn 4 sao có chất lượng hàng đầu ở Sapa, sở hữu hệ thống phòng riêng đẳng cấp và đa dạng. Các gia đình có thể yên tâm cùng con cái vui chơi, trải nghiệm và nghỉ dưỡng mà không cần lo lắng bất kỳ điều gì bởi khách sạn có một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Với dịch vụ tiện ích đa dạng, wifi miễn phí, dịch vụ đặt vé, giữ hành lý, dịch vụ giặt là, lễ tân phục vụ 24 giờ luôn  luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc yêu cầu của khách hàng. Hệ thống phòng dành riêng cho gia đình, phòng dành cho tuần trăng mật,…Quầy bar rộng rãi, phòng ốc trang bị đầy đủ điều hòa, máy sưởi, truyền hình cáp,… sẽ tạo cho bạn không gian nghỉ ngơi và thư giãn hạnh phúc bên người thân và gia đình.

Khách sạn có hệ thống phòng đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng

Khách sạn có hệ thống phòng đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng

Không chỉ vậy thực đơn ở nhà hàng còn vô cùng đa dạng do các đầu bếp lâu năm giàu kinh nghiệm chế biến hứa hẹn sẽ khiến bạn không thể chối từ. Các món ăn theo phong cách Á – Âu bạn có thể tùy ý tự chọn và yêu cầu nhân viên nhà hàng chế biến, đặc biệt là các món đặc sản nổi tiếng của Sapa như gà rừng, lợn bản, cá hồi, rau cải mèo, rau mầm đá,…

2. Sapa Jade Hill Resort & Spa

Địa chỉ: TL152, huyện Sa Pa,tỉnh Lào Cai, Việt Nam 

Khách sạn Sapa Jade Hill Resort & Spa

Khách sạn Sapa Jade Hill Resort & Spa

Nằm cách trung tâm thị trấn gần 2km, bến xe Sapa khoảng 3,5km, Sapa Jade Hill Resort & Spa là một trong những khách sạn Sapa có bể bơi vô cực đẹp và là khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao nằm ngay trên trục giao thông du lịch chính của huyện, được trang bị phòng ốc vô cùng tiện nghi, hiện đại. Ẩn mình giữa núi rừng Tây Bắc, đủ gần để để du khách có thể kết nối với trung tâm thị trấn và các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Sapa như Nhà thờ đá, Quảng trường, bản Cát Cát, Tả Van, Thung lũng Mường Hoa, núi Hàm Rồng,…nhưng cũng đủ xa để du khách có được những phút giây riêng tư nhất giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành và hùng vĩ của nơi đây. 

Sapa Jade Hill Resort & Spa thu hút khách du lịch với bể bơi có hệ thống mái kính tự động. Vì thế có thể thoải mái sử dụng bất chấp thời tiết bên ngoài. Từ đây bạn cũng có thể thỏa sức ngắm nhìn view xung quanh, đặc biệt là có thể nhìn thẳng xuống thung lũng Mường Hoa xinh đẹp của Sapa. Đây chính là nét đặc biệt mà không phải khách sạn nào ở Sapa cũng có. Nước trong bể bơi được giữ ấm nóng bởi hệ thống năng lượng lò hơi quanh năm. Hơn thế bên cạnh bể bơi còn có phòng tập gym cho du khách tập luyện và chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tắm và nghỉ ngơi trong một không gian đầy cảm hứng giữa đại ngàn Sapa như vậy.

Bể bơi vô cực độc đáo 

Bể bơi vô cực độc đáo 

Khi đến đây du khách có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của bản thân. Khách sạn cung cấp đa dạng các dạng phòng nghỉ, biệt thự, bungalow… có vị trí vị trí đẹp để du khách có thể trải nghiệm và ngắm nhìn toàn diện vẻ đẹp của Sapa.

Với thiết kế độc đáo, Sapa Jade Hill Resort & Spa mang phong cách kiến trúc châu Âu nhưng vẫn đậm đà bản sắc riêng của Sapa. Du khách sẽ ấn tượng bởi những căn biệt thự có kiểu dáng nhà sàn đặc trưng của các dân tộc thiểu số tại Sapa nhưng có ống khói, lò sưởi mang phong cách châu Âu. Ngoài ra, các bungalow còn được làm hoàn toàn từ cọ và gỗ thông chắc chắn sẽ tạo cho du khách một không gian thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái và ấm cúng…

Phòng nghỉ mang đặc trưng Sapa kết hợp một vài nét độc đáo của phong cách Châu Âu

Phòng nghỉ mang đặc trưng Sapa kết hợp một vài nét độc đáo của phong cách Châu Âu

Không chỉ là khách sạn Sapa có bể bơi vô cực đẹp mà du khách đến với Sapa Jade Hill Resort & Spa còn được thưởng thức những món ăn ngon theo phong cách Á – Âu, cùng với các món ăn dân tộc đậm đà bản sắc của vùng núi rừng Tây Bắc ngay tại nhà hàng và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm.

3. Aira Boutique Sapa Hotel & Spa

Địa chỉ: 30 Hoàng Liên, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Bể bơi vô cực tại khách sạn Aira Boutique Sapa Hotel & Spa

Bể bơi vô cực tại khách sạn Aira Boutique Sapa Hotel & Spa

Nếu muốn tìm cho mình khách sạn Sapa có bể bơi vô cực thì Aira Boutique Sapa Hotel & Spa cũng là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Nằm cách nhà thờ đá khoảng 650m, Aira Boutique Sapa Hotel & Spa tọa lạc tại số 30 đường Hoàng Liên, trung tâm thị trấn Sapa. Chính vì thế rất thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm du lịch của du khách. Để di chuyển tới khách sạn, bạn đi đến thị trấn Sapa, sau đó rẽ vào đường Xuân Viên, tiếp tục đi qua chợ Sapa rẽ phải vào phố Cầu Mây, đi thẳng qua nhà văn hóa Sapa sau đó rẽ trái vào đường Hoàng Liên, tiếp tục đi khoảng 5 phút bạn sẽ nhìn thấy khách sạn ở ngay phía trước.

Bên ngoài khách sạn Aira Boutique Sapa Hotel & Spa

Bên ngoài khách sạn Aira Boutique Sapa Hotel & Spa

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời khá rộng cùng làn nước trong xanh, mát lạnh. Bởi vậy, sau một ngày dài khám phá Sapa xinh đẹp thì ngâm mình trong làn nước trong xanh ấy, tận hưởng bầu không khí trong lành và phóng tầm mắt ra xa tới đỉnh Fansipan chắc chắn sẽ khiến bạn quên hết những bộn bề, lo toan, phiền muộn trong cuộc sống hàng ngày. Đây là một trải nghiệm vô cùng lý thú với bất kỳ ai đặt chân tới Sapa. 

Không gian hồ bơi ngoài trời rộng rãi

Không gian hồ bơi ngoài trời rộng rãi

Đến đây du khách còn được tận hưởng nhiều dịch vụ của khách sạn. Aira Boutique Sapa Hotel & Spa cung cấp dịch vụ Spa thư giãn, massage hiện đại kết hợp với nguyên liệu truyền thống tại địa phương như tắm lá người Dao đỏ… giúp mang đến cho du khách một cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái. Các buổi chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh, thể dục và massage cũng được phối hợp với nhau để cân bằng, thư giãn tinh thần và trẻ hóa cơ thể. Khách sạn cũng rất chú tâm đến sức khỏe của du khách nên đã trang  bị một phòng tập gym riêng đầy đủ tiện nghi để du khách có thể tập luyện cho sức khỏe thêm dẻo dai.

4. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Địa chỉ: Đồi Quan 6, Sapa, Lào Cai

Bể bơi nước nóng trong nhà tại Silk Path Grand Resort & Spa

Bể bơi nước nóng trong nhà tại Silk Path Grand Resort & Spa

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa nằm ôm trọn một sườn đồi ngay trung tâm thị trấn, là vị trí lý tưởng để đến các điểm du lịch nổi tiếng ở Sapa. Chỉ cách bến xe Sapa 10 phút đi bộ, du khách có thể dễ dàng tới các điểm du lịch gần đó như quảng trường, nhà thờ đá, hồ Sapa hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thị trấn Mường Hoa, hay xa hơn là chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ cách khoảng 7,5km.

Du khách đến đây có thể ngâm mình trong bể bơi nước nóng trong nhà – đây cũng chính là nét đặc sắc riêng của khách sạn Silk Path Grand Resort & Spa Sapa khiến du khách nhớ tới. Bể bơi vô cực 4 mùa giúp bạn có thể bơi lội bất cứ khi nào bất chấp thời tiết khí hậu bên ngoài có ra sao. Bạn có thể tưởng tượng rằng mình có thể ôm trọn cả sắc trời Sapa ngay trong không gian của hồ bơi và xóa tan đi mọi căng thẳng, bộn bề cuộc sống. Đặc biệt khách sạn còn kết hợp dịch vụ massage mang đến cho du khách sự thoải mái nhẹ nhàng, thư thái.

View phòng cực đẹp giúp bạn thư giãn

View phòng cực đẹp giúp bạn thư giãn

Đến với Silk Path Grand Resort & Spa đâu đâu cũng thấy những góc đẹp làm bạn ngỡ ngàng. Khách sạn được xây vòng quanh sườn đồi theo kiến trúc châu Âu và hiện đại , mỗi chi tiết nhỏ cũng đều được chăm chút cầu kỳ từng chút một. Không gian phòng thì rất tuyệt, bạn chỉ cần kéo tấm rèm ra thì phóng tầm mắt ra bên ngoài thì  ngay trước mắt bạn là núi non hùng vĩ, xa xa là đỉnh Fansipan mây mù bao phủ.

5.Khách sạn Pistachio Sa Pa

Địa chỉ: 29 Thác Bạc, thị trấn Sapa, Lào Cai, Việt Nam

Khách sạn Pistachio Sapa

Khách sạn Pistachio Sapa

Nổi tiếng mang phong cách Bắc Âu tân cổ điển, Pistachio Sapa là một trong những khách sạn có bể bơi vô cực đẹp phải kể đến ở Sapa. Khách sạn được thiết kế chủ đạo với gam màu trầm lạnh từ bên ngoài cho tới nội thất bên trong tạo nên sự nhã nhặn, sang trọng và tiện nghi. Nhìn từ xa, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi tòa lâu đài mờ ảo trong sương. Các căn phòng được thiết kế đầy đủ tiện nghi, họa tiết hoa văn trang trí độc đáo đặc biệt là hoa văn thổ cẩm rất được ưu tiên sử dụng tạo nên điểm nhấn cho căn phòng và cho du khách.

Điểm nổi bật của khách sạn Pistachio Sapa là bể bơi vô cực 4 mùa. Nằm ở vị trí tầng 1 của khách sạn, bể bơi được bao quanh bởi bề mặt kính trong suốt, hướng ra view núi và thung lũng. Dù là mùa hè nóng nực hay mùa đông rét buốt thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nước bể bơi có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy thuộc vào điều kiện thời tiết. Chính vì vậy, nước bể bơi sẽ ấm áp vào mùa đông và mát rượi vào mùa hè. Hàng ngày nước ở đây đều được thay mới nên rất an toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Xem nhiều hơn các khách sạn VIP tại Sapa

Hy vọng những thông tin về khách sạn Sapa có bể bơi vô cực trên đây sẽ là những gợi ý lý tưởng cho chuyến du lịch Sapa sắp tới của bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy gọi ngay cho Vntrip qua số hotline 0963 266 688 để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng khách sạn tại Sapa nhanh với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ