Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 4 hồ bơi vô cực Vũng Tàu khiến bạn ngất ngây vì quá đẹp

Top 4 hồ bơi vô cực Vũng Tàu khiến bạn ngất ngây vì quá đẹp

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 13/09/2022
972 lượt xem

Hồ bơi vô cực không còn là khái niệm quá mới lạ đối với mọi người. Trải mình ở những hồ bơi “tràn viền” sẽ khiến các bạn phải trầm trồ, xuýt xoa. Thưởng thức cảnh đẹp và ngâm mình trong làn nước trong veo cũng là một cách hay để giải tỏa căng thẳng.

Trong bài viết này, Vntrip gửi đến bạn đọc Top 4 hồ bơi vô cực Vũng Tàu vừa xinh đẹp lại vừa sang chảnh, nếu bỏ lỡ trong chuyến du lịch Vũng Tàu thì tiếc lắm đấy.

Cho những bạn chưa biết thì hồ bơi vô cực có thiết kế độc đáo mang đến cho người nhìn cảm giác hồ bơi kéo dài vô tận, không có điểm dừng như cái tên vô cực của nó. Điểm khác biệt giữa nó và những hồ bơi thông thường chính là ở hồ vô cực bạn sẽ không nhìn thấy phần thành bể. Bạn sẽ cảm thấy nước như có thể tràn ra bất cứ lúc nào. Nhưng hãy yên tâm vì những chiếc bể kiểu này nhìn thì mỏng manh nhưng thật ra lại rất an toàn.

1. Hồ bơi vô cực tại Cao Hotel – Hồ bơi vô cực Vũng Tàu view biển

Địa chỉ: 179 Thùy Vân. Khách sạn này nằm trong khu vực Bãi Sau – bờ hồ đẹp nhất Vũng Tàu.

Hồ bơi vô cực Vũng Tàu tại Cao Hotel

Hồ bơi vô cực Vũng Tàu view biển tại Cao Hotel

Chiếc hồ bơi này có view hướng ra biển, các bạn có thể vừa ngâm mình dưới nước thư giãn, vừa phóng tầm mắt nhìn ra biển cả bao la đang dập dềnh những con sóng trước mặt. Giữa bể bơi được trồng những thân cây cao xòe tán rộng, đẹp như đang ở Hawaii. Nếu bạn yêu thích biển và yêu thích cả sự yên tĩnh, riêng tư thì đây sẽ là địa điểm thích hợp cho bạn. Bơi mệt rồi thì có thể lên nằm nghỉ tại những chiếc ghế dài được bố trí ngay trên bờ. Sáng sớm ngắm bình minh dần dần ló dạng khỏi mặt biển, tối lại nằm nghe tiếng sóng vỗ rì rầm.

Cao Hotel

Cao Hotel với thiết kế hiện đại, bình yên

Cao Hotel có tới 200 phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng, phù hợp cho những chuyến đi chơi với bạn bè, gia đình. Dù có đi theo đoàn đông người thì các bạn cũng không cần lo về chỗ ở. Với lối kiến trúc độc đáo, lạ mắt, Cao Hotel và hồ bơi vô cực view biển đắt giá sẽ làm hài lòng các bạn.

2. Hồ bơi vô cực ở khách sạn Mermaid Seaside – Hồ bơi vô cực Vũng Tàu giữa những đám mây

Địa chỉ: 164 Trần Phú, Phường 5

Mermaid Seaside là khách sạn nằm trên cung đường ven hồ đẹp nhất Vũng Tàu với không gian yên tĩnh, riêng tư, cách xa sự ồn ào phố thị và nhịp sống tấp nập của thành phố. Nếu bạn muốn ngắm cảnh thì đây là một địa điểm thuận tiện khi cách Bãi Trước 3km, cách Bạch Dinh 3,4 km và cách Mũi Nghinh Phong 7km.

Hồ bơi vô cực Vũng Tàu tại Mermaid Seaside Hotel

Hồ bơi vô cực Vũng Tàu cho bạn cảm giác như đang bơi trên mây

Khách sạn nổi bật với hồ bơi vô cực nằm ngay trên tầng 9 của tòa nhà. Bể bơi thiết kế theo kiểu vòm nhô ra phía biển và xung quanh được bao bọc bởi vách ngăn thủy tinh trong suốt. Đến với hồ bơi vô cực này, các bạn sẽ như đang bơi lội ngay giữa bầu trời, trên đầu là mây trắng, dưới chân là biển xanh. Mặt hồ như một tấm gương lớn, gom hết cả bầu trời xuống bên cạnh chúng ta. Từ 9 tầng cao nhìn xuống mặt biển rộng lớn và đón những cơn gió trời lồng lộng, bao nhiêu áp lực. Những mỏi mệt cứ thế tan nhanh đi.

3. Bể bơi vô cực của Léman Cap Resort & Spa Vũng Tàu – Hồ bơi vô cực Vũng Tàu nằm giữa khu nghỉ dưỡng phong cách châu Âu

Địa chỉ: số 66/15 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu.

Khu resort xinh đẹp nằm cách trung tâm thành phố khoảng 1km, cách Tượng Chúa Kitô Vũng Tàu 900m và cách Mũi Nghinh Phong 1,3km… Nếu lựa chọn dừng chân tại đây, bạn sẽ dễ dàng đi tham quan các địa điểm nổi tiếng khác của Vũng Tàu.

Hồ bơi vô cực Vũng Tàu tại Leman Cap Resort

Leman Cap Resort với hồ bơi vô cực trải dài tiếp nối đường chân trời

Hồ bơi vô cực tại Léman Cap Resort & Spa Vũng Tàu được bao quanh bởi những tán cây xanh mát với hướng nhìn thẳng ra biển, tạo thành không gian vừa ảo diệu lại vừa bình yên.

4. Hồ bơi vô cực Fusion Suites – Hồ bơi vô cực sang chảnh tại Vũng Tàu

Địa chỉ: 2 Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu không còn là cái tên quá xa lạ, mới mẻ đối với những người yêu thích du lịch Vũng Tàu. Là một cái tên sinh sau đẻ muộn nhưng khách sạn này không chịu lép vế trong sân chơi du lịch khi có kiến trúc độc đáo, “chanh xả”, hiện đại với tone màu nhẹ nhàng, thanh lịch.

Hồ bơi vô cực Vũng Tàu sang chảnh tại Fusion Suites

Hồ bơi vô cực Vũng Tàu sang chảnh tại Fusion Suites

Căn phòng nổi ngay giữa hồ bơi vô cực

Căn phòng nổi ngay giữa hồ bơi vô cực 

Khách sạn Fusion Suites đầu tư hẳn 8 hồ bơi tràn viền. Nhưng chiếc hồ bơi vô cực đẹp nhất nằm tại tầng thượng của khách sạn. Với bờ view siêu rộng bao quát được cả núi, cả biển, cả không khí vui tươi của thành phố Vũng Tàu ngay trong mắt. Điều đặc biệt ở chiếc hồ bơi vô cực này chính là căn phòng “nổi” giữa mặt hồ. Ở đây mà săn hoàng hôn hay bình minh thì còn gì tuyệt hơn cho một chuyến nghỉ dưỡng. Bên cạnh việc nghỉ ngơi, nơi đây còn là thiên đường cho những bức hình tuyệt đẹp. Không gian nơi đây cho phép các bạn hóa thân thành các cậu chủ, cô chủ quý tộc mà cao sang.

Trên đây, Vntrip đã gửi đến bạn đọc Top 4 hồ bơi vô cực siêu đẹp tại Vũng Tàu mà các bạn nên biết để không bỏ lỡ chúng trong chuyến du lịch của mình. So với những chiếc bể bơi thông thường, hồ bơi vô cực mang lại sự thích thú, thư giãn, riêng tư cho mọi người. Không gian như được nhân lên không có điểm dừng làm chúng ta cảm thấy mình bé nhỏ trước thiên nhiên. Mong rằng chuyến đi chơi của các bạn sẽ hoàn hảo hơn với trải nghiệm tại hồ bơi vô cực Vũng Tàu nhé.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ