Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 3 địa điểm vui chơi Halloween thú vị ở Đà Lạt>

Top 3 địa điểm vui chơi Halloween thú vị ở Đà Lạt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/10/2017
3.5K lượt xem

Thành phố Đà Lạt luôn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam. Mùa Halloween này, nếu đã quá quen thuộc với các lễ hội ồn ào đông người tại các thành phố đông đúc thì tại sao không thử trải nghiệm những lễ hội Halloween độc đáo đầy bí ấn tại thành phố Đà Lạt bình yên nhỉ? Hãy cùng VNTRIP.VN điểm qua 3 địa điểm vui chơi Halloween thú vị nhất ở Đà Lạt bạn nhé!

1. Đồi Mộng Mơ – Thung lũng tình yêu

Hàng năm cứ vào dịp Halloween, tại Thung Lũng Tình Yêu, Đà Lạt lại tổ chức lễ hội Halloween với nhiều hoạt động thú vị. Năm nay, lễ hội Halloween 2017 sẽ được tổ chức từ 25 – 31/10/2017 tại Khu du lịch Đồi Mộng Mơ – Thung Lũng Tình Yêu. Tại lễ hội này, bạn sẽ được tham gia các chương trình ca múa nhạc “Linh hồn và Thể xác” hấp dẫn, thăm quan các khu trưng bày tác phẩm điêu khắc Bí ngô vô cùng độc đáo và công phu.

Lễ hội halloween tại Đà Lạt

Ngoài ra, bạn có thể hoá thân vào các nhân vật cổ tích và thưởng thức những món ăn đậm màu sắc Halloween nữa! Trong không gian kết hợp giữa ánh sánh, âm thanh và cảnh trí rùng rợn ma quái, lễ hội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm Halloween thật đáng nhớ!

Địa điểm vui chơi Halloween Đà Lạt

2. Biệt thự Hằng Nga – Crazy House

Công trình Biệt Thư Hằng Nga hay còn được biết đến với tên gọi “Crazy House” (Ngôi nhà quái dị) từ lâu đã trở thành một điểm đến du lịch với nhiều bạn trẻ thích khám phá. Tất tần tật từ vẻ bề ngoài cho đến cách ăn mặc và đón khách của nhân viên ở đây đều mang một dáng dấp rất lạ thường.

Địa điểm vui chơi Halloween Đà Lạt 01

Vào mỗi dịp Halloween, trong không gian ảo diệu vốn có của ngôi biệt thự kì quái này kết hợp với âm thanh và ánh sáng huyền bí, Crazy House là một địa điểm vui chơi Halloween Đà Lạt độc đáo với các trò chơi truyền thống và những món ăn đậm chất Halloween “ngon khó cưỡng”. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vui vẻ và bất ngờ đầy thú vị!

3. Nhà thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng

Nhà thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng tại số 13 Đinh Tiên Hoàng, Đà Lạt là một điểm vui chơi lý tưởng cho các em nhỏ trong dịp Halloween này. Đến đây, các em không chỉ được hoà mình vào không khí lễ hội Halloween Đà Lạt vô cùng vui vẻ mà còn được nhận nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia các hoạt động tập thể như: Lễ hội hoá trang, khám phá lâu đài ma, rước đèn bí ngô ăn táo,…

Địa điểm vui chơi Halloween Đà Lạt 02

Bài viết liên quan: 

Nếu có dịp đến với thành phố mộng mơ Đà Lạt vào lễ hội Halloween này, bạn đừng bỏ qua những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại những địa điểm vui chơi trên nhé!

Khách sạn Đà Lạt

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ