Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

11 quán hải sản Phú Quốc ngon-bổ-rẻ được khách du lịch đánh giá tốt

11 quán hải sản Phú Quốc ngon-bổ-rẻ được khách du lịch đánh giá tốt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 05/05/2021
922 lượt xem

Phú Quốc – Hòn đảo ngọc đang là điểm đến thu hút khách du từ khách nơi đổ về. Bất kỳ thời điểm nào, Phú Quốc cũng khoác lên mình vẻ đẹp riêng với những bờ cát trắng trải dài, nước trong xanh mát lạnh cùng nhiều điểm vui chơi khác. Không những vậy, nơi đây còn nổi tiếng với nhiều món ăn hải sản hấp dẫn.

Vậy đi ăn ở đâu là ngon nhất chắc hẳn là một vấn đề cực kỳ đau đầu của nhiều du khách vì lo sợ tình trạng hét giá, “chặt chém”. Đừng lo! Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu 11 quán hải sản Phú Quốc nổi tiếng nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

1. Nhà hàng Sunset Sanato

  • Địa chỉ: Khu nghỉ dưỡng Sunset Sanato, Tổ 3, ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Thành Phố Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00 hằng ngày
  • Website: https://sunsetsanato.com
  • Hotline: +84 (0297) 6266 662

Nhà hàng Sunset Sanato

Nhà hàng tọa lạc trong khu tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí Sunset Sanato Resort & Vilas và Sunset Sanato Beach Club. Nhà hàng Sunset Sanato là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách đến Phú Quốc khi vừa được thưởng thức những món ngon hảo hạng trong không gian cực kì lãng mạn vì nơi đây được mệnh danh là “Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc”.

Nhà hàng Sunset Sanato

Nhà hàng Sunset Sanato nổi tiếng với đại tiệc Buffet BBQ Hải sản với đa dạng các loại hải sản địa phương tươi sống được chế biến thành nhiều món khác nhau bởi các đầu bếp tài năng của nhà hàng theo tiêu chuẩn năm sao.

Nhà hàng Sunset Sanato

Đại tiệc BBQ Hải sản tại nhà hàng Sunset Sanato thực sự hoàn hảo với view đẹp nhìn thẳng ra biển ngắm hoàng hôn phảng phất trên những con sóng, và tận hưởng những giai điệu du dương của show âm nhạc Live Music do ban nhạc Philippines biểu diễn.

Nhà hàng Sunset Sanato

Giá trung bình cho một suất Buffet BBQ Hải sản ở nhà hàng Sunset Sanato chỉ khoảng hơn 450,000đ/ người lớn và 300,000đ/ trẻ em (bắt đầu từ 6:30 tối).

2. Nhà hàng hải sản Xin Chào

Tiếp theo trong danh sách các quán hải sản Phú Quốc nổi tiếng với những món ăn hấp dẫn chính là nhà hàng Xin Chào. Đây là địa chỉ ăn Hải Sản quen thuộc nhận được nhiều review tích cực từ du khách, nhà hàng lúc nào cũng trong trạng thái đông khách bởi đồ ăn ngon và không gian thoáng mát.

Nhà hàng Xin Chào có view ngắm biển cực kỳ lãng mạn - Nguồn ảnh: Internet

Nhà hàng Xin Chào có view ngắm biển cực kỳ lãng mạn – Nguồn ảnh: Internet

Nhà hàng Xin Chào có vị trí nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông khá thuận tiện, có view ngắm hoàng hôn rất tuyệt vời. Trong không gian mở đầy thoáng mát ngay cạnh bờ biển, du khách có thể vừa ngắm cảnh mặt trời dần buông trên biển vừa thưởng thức những món hải sản tươi ngon cùng các món ăn truyền thống 3 miền được chế biến công phu, sạch sẽ và khá nhanh.

  • Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00
  • Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

3. Nhà hàng Ra Khơi

Nhà hàng Ra Khơi là một trong những quán ăn khá quen thuộc với du khách gần xa. Tại đây, cung cấp nhiều món ăn ngon, đa dạng phù hợp với sở thích của nhiều người. Nếu mới nhìn vào menu bạn có thể hơi bất ngờ vì giá cao, nhưng đừng vội đánh giá vì lượng thức ăn trong một món khá nhiều, đủ dùng cho cả gia đình đông người. Không những vậy, với không gian lớn rất thích hợp cho các buổi tụ tập nhiều thành viên.

Những món hải sản có giả thường thay đổi theo thời vụ, nhưng nhìn chung khá hợp lý. Các món ăn nổi tiếng của quán bạn có thể tham khảo như tôm hùm được chế biến với nhiều khẩu vị khác nhau, thịt tôm không bị bở, vẫn giữ được độ ngọt của thịt, các loại gỏi cá tươi, các loại sò cũng rất đa dạng được đánh bắt trực tiếp từ biển Phú Quốc nên giữ được độ tươi mới.

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Địa chỉ: 131 Bis đường 30 tháng 4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Đến với nhà hàng Ra Khơi bạn tha hồ thưởng thức những món ngon hải sản - Nguồn ảnh: Internet

Đến với nhà hàng Ra Khơi bạn tha hồ thưởng thức những món ngon hải sản – Nguồn ảnh: Internet

4. Quán hải sản Phố 10 Sơn

Nằm ngay ngã tư Hùng Vương và đường 30/4 đây là một trong những vị trí đắc địa tại trung tâm rất thuận tiện cho các hoạt động vui chơi khám phá của du khách và thưởng thức món ăn ngon. Quán hải sản Phố 10 Sơn có không gian mở rộng rãi, phù hợp với những đoàn du khách đông thành viên, có cả chỗ đỗ xe oto rất thuận tiện, tránh mất thời gian khi phải tìm nơi gửi xe khá xa như một số nhà hàng khác.

Điểm nổi bật ở quán là do người địa phương trực tiếp quản lý nên những món ăn mang đậm hương vị biển, cùng menu đa dạng phù hợp với nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ thân thiện cũng là điểm cộng rất lớn để khách hàng cảm nhận được không gian ấm cúng tại đây. Về giá cả tuỳ vào món ăn có mức dao động từ 40.000 – 300.000 VNĐ được đánh giá khá phù hợp với một chuyến du lịch tiết kiệm.

  • Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00
  • Địa chỉ: Số 10 Hùng Vương, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Quán hải sản Phố 10 Sơn có không gian rộng phù hợp với nhóm du khách đông người - Nguồn ảnh: Internet

Quán hải sản Phố 10 Sơn có không gian rộng phù hợp với nhóm du khách đông người – Nguồn ảnh: Internet

5. Quán Ốc Nốc chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến tham quan đảo ngọc. Tại đây bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn ngon, tìm mua đặc sản là các loại khô và những món quà lưu niệm nhỏ xinh. Tuy nhiên, rất nhiều du khách thường lo lắng rằng liệu rằng ngay chợ đêm có quán hải sản nào ngon, giá cả phải chăng hay không.

Thực ra, tại đây có rất nhiều quán hải sản cho bạn lựa chọn, nhưng một gợi ý đáng cân nhắc chính là quán Ốc Nốc nằm phía tay trái gần ở phía đầu chợ đêm. Quán hải sản này có rất đông thực khách ghé thăm nên thường kín chỗ, nhưng bù lại phong cách phục vụ rất nhanh nhẹn, nhân viên tư vấn nhiệt tình những món ăn ngon để bạn thưởng thức phù hợp cho những nhóm ít người hoặc cả đại gia đình.

Đến với Ốc Nốc bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của chợ đêm, thưởng thức những món ngon đa dạng như nhum nướng mỡ hành, nhum nướng trứng cút chỉ từ 25.000VNĐ, món gỏi cá trích sống trộn dừa thoạt đầu nghe hơi sợ nhưng vô cùng lạ miệng, được chế biến khéo léo nên không còn mùi tanh của cá và nhiều món hải sản tươi sống khác…

  • Giờ mở cửa: 15:000 – 03:00
  • Địa chỉ: 6 Đường Lý Tự Trọng, Khu Phố 2, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Thưởng thức gỏi cá trích trộn dừa ăn kèm rau sống khá lạ miệng - Nguồn ảnh: @anhi.tnat

Thưởng thức gỏi cá trích trộn dừa ăn kèm rau sống khá lạ miệng – Nguồn ảnh: @anhi.tnat

6. Nhà hàng Hạnh Nhung Luxury

Nhà hàng Hạnh Nhung Luxury Phú Quốc cách chợ đêm Phú Quốc không xa, rất thuận lợi cho du khách vui chơi ở trung tâm và muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống ngon phù hợp với nhóm khách đông thành viên.

Với không gian thiết kế mới lạ, hướng đến sự sang trọng, sức chứa lớn khoảng đến 700 khách, cách chợ đêm khoảng 400m nhưng giá cả chỉ ở mặt bằng chung không quá đắt nên được nhiều du khách yêu thích.

Đến với Hạnh Nhung Luxury, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi ở sảnh lớn, phòng lạnh hoặc ngoài trời để cảm nhận bầu không khí dễ chịu của thành phố biển đảo. Dù là không gian nào đi chăng nữa, với phong cách thiết kế đem lại cảm giác riêng tư cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách đến đây.

Về menu và giá cả ở nhà hàng khá rõ ràng chi tiết, có nhiều hải sản tươi sống để du khách tự mình lựa chọn, luôn đảm bảo sự tươi ngon trên từng món ăn kết hợp cùng sự khéo léo trong cách chế biến đem đến hương vị rất khó cưỡng lại.

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
  • Địa chỉ : Đường 30 tháng 4, Dương Đông, Phú Quốc

Nhà hàng Hạnh Nhung Luxury có không gian lớn, menu đa dạng hợp khẩu vị - Nguồn ảnh: Internet

Nhà hàng Hạnh Nhung Luxury có không gian lớn, menu đa dạng hợp khẩu vị – Nguồn ảnh: Internet

7. Biên Hải Quán (Bắc Đảo)

Biên Hải Quán nằm ở bắc đảo cách trung tâm khoảng 40km, nhưng đây lại là quán ăn lâu năm được rất nhiều du khách tìm đến, đặc biệt là với những du khách ở Vinpearl Resort thì vị trí lại cách khá gần.

Biên Hải Quán không phải được đánh giá cao về cách đầu tư bài trí quán vì đây là quán ăn tương đối bình dân nhưng nhờ vào không gian mát mẻ nằm ngay cạnh biển nên đem lại cảm giác rất thoải mái, đậm chất địa phương. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm bãi biển dài hình vòng cung được bao quanh bởi hai vồ núi nhô ra trên biển, nghe tiếng sóng nước ào ào đổ vào bờ vui tai, cùng bạn bè trò chuyện và thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Tại đây bạn tha hồ thưởng thức “thiên đường” hải sản đa dạng các loại tôm cá, mực tươi, đặc biệt là nhum biển khá nổi tiếng ở Phú Quốc. Tuy nhiên, do giá cả hải sản thay đổi theo mùa nên khi nhìn menu bạn có thể hỏi lại nhân viên để biết được mức giá chính xác nhất. Không những vậy, Biên Hải Quán còn bán một số đặc sản Phú Quốc như các loại khô để mua làm quà rất thuận tiện với giá cả phải chăng.

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Địa chỉ : Biên Hải Quán Phú Quốc tổ 1, ấp Gành Dầu, xã Gành Dầu, huyện đảo Phú Quốc.

Biển Hải Quán là một trong top 10 quán hải sản ở Phú Quốc được rất nhiều du khách yêu thích - Nguồn ảnh: Internet

Biển Hải Quán là một trong những quán hải sản ở Phú Quốc được rất nhiều du khách yêu thích – Nguồn ảnh: Internet

8. Nhà hàng Bé Ghẹ Hàm Ninh

Quán hải sản Phú Quốc ngon rẻ không thể nào không nhắc đến nhà hàng Bé Ghẹ Hàm Ninh là một trong những địa điểm nhận được nhiều phản hồi tích cực của du khách.

Bé Ghẹ được đánh giá cao nhờ vào giá cả phải chăng nhưng chất lượng rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Mỗi quán ăn ở đây trung bình từ 100.000 – 500.000 VNĐ khá hợp lý với túi tiền. Hải sản Bé Ghẹ luôn đảm bảo được độ tươi sống, khách có thể chọn cân ký sau đó nhà hàng sẽ chế biến, nước chấm kèm cũng khá vừa miệng, nhân viên phục vụ thân thiện. Điểm trừ duy nhất là quán khá đông nên đôi khi bạn phải chờ hơi lâu và ăn trên bè nên không phù hợp với những người dễ say sóng.

  • Địa chỉ: Bến Hàm Ninh, Rạch Hàm, Phú Quốc

Nhà hàng Bé Ghẹ có menu đa dạng và giá cả tương đối hợp lý - Nguồn ảnh: Internet

Nhà hàng Bé Ghẹ có menu đa dạng và giá cả tương đối hợp lý – Nguồn ảnh: Internet

9. Nhà hàng Sông Xanh

Nhà hàng Sông Xanh có vị trí nằm ngay dòng sông Dương Đông khá mát mẻ và thơ mộng. Với lối thiết kế không gian 3 tầng, cách bày trí đem đơn giản khi đến với nhà hàng du khách sẽ có cảm giác thoáng mát dễ chịu.

Tại nhà hàng phục vụ nhiều món ăn đa dạng không chỉ có những món hải sản đặc trưng của Phú Quốc mà còn có cả thực đơn theo phong cách Âu – Á. Đặc biệt món gỏi cá trích, lẩu nấm, cơm chiên ghẹ được rất nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng.

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
  • Địa chỉ: Đường 30/4 khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc.

Nhà hàng Sông Xanh có sức chứa lớn, món ăn đa dạng - Nguồn ảnh: Internet

Nhà hàng Sông Xanh có sức chứa lớn, món ăn đa dạng – Nguồn ảnh: Internet

10. Con Sao Quán

Đi Rạch Vẹm ngắm sao biển thì dừng chân nghỉ ngơi ăn uống ở đâu? Một gợi ý khá tuyệt vời cho bạn chính là Con Sao Quán. Đây là quán ăn theo kiểu nhà bè gần sát bờ biển Rạch Vẹm nên khá thuận tiện cho du khách vui chơi, ngắm sao biển và thưởng thức hải sản tươi ngon.

  • Hải sản ở đây đa phần tươi sống chỉ được chế biến sau khi khách chọn nên vẫn giữ được vị ngọt đặc trưng của hải sản. Bạn cũng không cần lăn tăn về giá cả vì nhìn chung hải sản ở đây có một mức giá nhất định, có thể thay đổi theo mùa nhưng sẽ không nói thách du khách, nên chỉ cần bạn chọn được món ăn ưng ý là có thể tha hồ thưởng thức hải sản đậm chất Phú Quốc.
    Địa chỉ: Tổ 5, Ấp, Rạch Vẹm, Phú Quốc

Thưởng thức món ngon hải sản, ngắm biển cực "chill" - Nguồn ảnh: Internet

Thưởng thức món ngon hải sản, ngắm biển cực “chill” – Nguồn ảnh: Internet

11. Một số quán hải sản nổi tiếng ở Hàm Ninh

Ghẹ Hàm Ninh là một cái tên quá nổi tiếng đối với khách du lịch khi tìm kiếm những món ăn ngon tại TP. Biển Đảo Phú Quốc xinh đẹp. Vì thế, chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi đến tận nơi làng chài Hàm Ninh để thưởng thức hải sản tươi ngon nhất.

Tuy nhiên, có một nhược điểm vì nơi đây là làng chài, nên các quán thường thiết kế không gian theo kiểu “dân dã” không theo hướng sang trọng chỉnh chu như ở trung tâm. Bù lại, có một số quán đầu tư decor một số tiểu cảnh như xích đu, ghế ngồi, cổng hoa ngoài bãi biển để du khách chụp hình và ngắm cảnh cũng khá đẹp.

Hải sản tươi sống cân ký và chế biến theo nhu cầu của du khách - Nguồn ảnh: Internet

Hải sản tươi sống cân ký và chế biến theo nhu cầu của du khách – Nguồn ảnh: Internet

Dọc theo làng chài có nhiều quán hải sản phục vụ các món ăn tươi sống hấp dẫn, nhưng theo nhiều review của du khách đã trải nghiệm tại đây, có một số quán ăn nổi bật bạn có thể tham khảo để thưởng thức hải sản với giá cả rõ ràng, không lo tình trạng “hét giá” như:

  • Tình Biển: Quán đông, nhiều du khách, tài xế thường hay giới thiệu du khách đến quán này, chất lượng ổn, phù hợp với đoàn du khách đông người.
  • Biển Hẹn: Ngon hơn, tuy nhiên nhỏ và vắng hơn, theo kiểu gia đình nhưng phục phụ khá nhiệt tình, lên món ngon.
  • Bè Thuận Kiều 2: Không phải ăn trên bè nên tránh được tình trạng say sóng, có một số địa điểm check-in khá đẹp. Du khách có thể chọn hải sản cân ký theo ý thích sau đó nhà háng sẽ chế biến theo yêu cầu.

Hy vọng với những chia sẻ về top quán hải sản Phú Quốc được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng lẫn giá cả sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý về địa điểm ăn uống phù hợp để thưởng thức đặc trưng ẩm thực nổi tiếng tại đảo ngọc. Chúc bạn có chuyến đi thật vui vẻ!

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ