Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

9 khách sạn ở Sapa có view đẹp lý tưởng nhất

9 khách sạn ở Sapa có view đẹp lý tưởng nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/11/2020
46.6K lượt xem

Sapa có gì nhỉ? Chả biết nữa, chỉ biết là Sapa sắp trở thành một nơi giống như Hội An, có nghĩa là 1 năm ít nhất phải đi 1 lần mới chịu, nơi đây chẳng những có khí hậu dễ chịu, đặc sản thì ngon, nhiều cảnh đẹp mà còn bởi có quá nhiều khách sạn xinh xắn khiến người ta đi rồi lại muốn đi nữa và thêm nữa. Nếu bạn tới Sapa mà chưa biết đặt khách sạn ở đâu thì tham khảo ngay TOP 9 khách sạn Sapa lý tưởng dưới đây.

Được ví như một “Hòn Ngọc” giữa lòng phố núi Sapa, Sapa Jade Hill Resort là một khu biệt thự nghỉ dưỡng đẹp lung linh với view lý tưởng nhìn ra thung lũng Mường Hoa và có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch khác ở Sapa.

Với những ngôi biệt thự với thiết kế phảng phất nét châu Âu độc đáo mang dáng dấp nhà sàn đặc trưng Sapa cùng những căn Bungalow xinh xắn, đây nơi lý tưởng để bạn cảm nhận một Sapa nhỏ xinh, trong lành và yên tĩnh.

Nằm trên sườn đồi với view từ trên cao bao quát khu vực thung lũng Mường Hoa và ruộng bậc thang đẹp đến mê hồn, khách sạn Pao’s Sapa Leisure Hotel là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Sapa.

Với thiết kế vô cùng sang trọng hài hoà với cảnh quan xung quanh cùng các dịch vụ phòng ở cao cấp, ẩm thực, nhà hàng, rooftop bar, bể bơi trong nhà, gym và spa chăm sóc sức khoẻ, Pao’s Sapa Leisure Hotel sẽ là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho chuyến du lịch tới Sapa của bạn!

Toạ lạc ngay ở trung tâm của Sapa, chỉ cách Nhà thờ Đá vài bước đi bộ, Amazing Hotel Sapa là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao với phong cách tinh tế và trang nhã. Không chỉ có các phòng nghỉ rộng rãi, hiện đại với view nhìn ra núi và ruộng bậc thang xung quanh, ở Amazing Hotel Sapa, bạn còn được đùa nghịch thoả thích trong hồ bơi tầng áp mái rộng mênh mông bên những ô cửa kính sáng long lanh và thoả thích “sống ảo” bên ban công rộng “chất ngất” nhìn ra cảnh núi cao hùng vĩ.

 

Sapa Vista Hotel

Nếu bạn dự định lên Sapa khám phá ga cáp treo Fansipan Legend thì hãy ở tại khách sạn Sapa Vista Hotel để thuận tiện di chuyển nhé! Ngoài ra, Sapa Vista Hotel cũng là khách sạn có view nhìn ra núi đẹp nhất ở Sapa. Còn gì thích thú hơn là ngồi uống trà và ngắm nhìn cảnh núi đẹp tuyệt diệu bên những ban công nhỏ lãng mạn ngay tại phòng. Trong không gian thanh bình và trong lành này, bạn sẽ được “trốn” khỏi thành phố ồn áo náo nhiệt và cùng hoà mình vào thiên nhiên trong xanh nơi “phố núi mờ sương”.

Delta Sapa Hotel nằm ngay ở trung tâm Sapa tại “phố Tây” Cầu Mây tấp nập. Khách sạn có vị trí thuận tiện để bạn có thể hoà mình vào khu phố cổ nhộn nhịp mà vẫn đảm bảo sự yên tĩnh để bạn có thể tận hưởng những giấc ngủ ngon. Với nội thất sang trọng và không gian phòng lãng mạn, ấm cúng, đây sẽ là một khách sạn lý tưởng cho những cặp đôi tận hưởng chuyến trăng mật trọn vẹn.

Sapa Memory Hotel 

Sapa Memory Hotel 2 cũng toạ lạc ở trung tâm thị trấn Sapa và chỉ cách Nhà thờ Đá 10 phút đi bộ. Dù ở trung tâm nhưng khách sạn lại nằm trên một con đường yên tĩnh của thị trấn. Sapa Memory Hotel 2 có nội thất hiện đại, đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thư thái với những giấc ngủ yên bình sau những hành trình khám phá đầy thú vị! Với mức giá lý tưởng như thế này thì đây chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn khi đến với thị trấn mù sương xinh đẹp!

Nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, khách sạn May Sapa Hotel mang tiêu chuẩn 3 sao với phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại. Với các phòng nghỉ mang gam màu chủ đạo đen trắng trong không gian sang trọng và ấm cúng cùng đầy đủ các tiện nghi phòng ở, bạn sẽ có cảm giác như đang ở chính trong ngôi nhà của mình. 

Sapa Lodge New Wing Hotel (giá phòng từ 640,000đ/đêm)

Nằm ở khu vực thung lũng Mường Hoa, khách sạn Sapa Lodge New Wing Hotel có view đẹp lung linh nhìn ra quang cảnh núi non hùng vĩ. Hơn nữa, bạn sẽ phải ấn tượng trước lối trang trí tao nhã mang dáng dấp truyền thống trong phòng. Nằm dài thư giãn trong phòng và ngắm nhìn khung cảnh núi non trong thị trấn sương mù đẹp lung linh qua ban công, nghĩ đến thôi cũng đã thấy thích rồi!

Là mô hình khách sạn “con nhộng” đầu tiên ở Sapa, Sapa Capsule Hotel chắc chắn không thể thiếu trong danh sách TOP khách sạn Sapa lý tưởng này. Khách sạn tọa lạc trên đường Sở Than, trung tâm thị trấn Sa Pa với vị trí đắc địa. Đặt phòng trên VNTRIP.VN, chỉ từ 250,000đ/người là bạn đã có thể trải nghiệm khách sạn “tổ kén” độc đáo này rồi. Không chỉ có kén đơn mà còn có cả kén đôi cho bạn tha hồ lựa chọn!

Xem thêm các Khách san đẹp ở Sapa khác:

Vì cuộc đời là những chuyến đi, đi để khám phá những chân trời mới toanh, những miền đất, chân trời ta chưa biết. Bỗng một ngày bạn muốn tới khám phá Sapa thì hãy chọn cho mình một nơi trú chân lý tưởng để tận hưởng chuyến đi của mình một cách trọn vẹn nhé.

Cần vé máy bay? Lên Vntrip săn ngay vé máy bay giá rẻ bạn nhé!

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ