Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 10 khách sạn Đà Nẵng được đánh giá cao nhất>

Top 10 khách sạn Đà Nẵng được đánh giá cao nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/10/2020
3.0K lượt xem

Tọa lạc ngay trên bờ biển Mỹ Khê, một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh – theo tạp chí Forbes, khách sạn với dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế Rosamia Đà Nẵng có 208 phòng cao cấp với nội thất hiện đại, sang trọng và các dịch vụ nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời. Được xây dựng năm 2018, khách sạn Rosamia Da Nang Hotel bảo đảm mang đến cho du khách sự hài lòng dù đang ở Đà Nẵng để công tác hay nghỉ dưỡng. Với vị trí cách sân bay chỉ 5 km, thật dễ dàng để đi đến chỗ nghỉ này từ sân bay.

Rosamia Đà Nẵng Hotel

Bể bơi ngoài trời tại Rosamia Đà Nẵng Hotel

Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như khăn tắm, gương, nước uống chào đón miễn phí, internet không dây (miễn phí). Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của hồ bơi ngoài trời. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Đà Nẵng là gì đi nữa, Rosamia Da Nang Hotel là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

Sảnh Rosamia Đà Nẵng Hotel

Sảnh Rosamia Đà Nẵng Hotel sang trọng, rộng rãi

Dana Marina Hotel

Tọa lạc tại vị trí hấp dẫn nhất tại thành phố Đà Nẵng, khách sạn Dana Marina là khách sạn đạt chuẩn chất lượng 4 sao với không gian sống cao cấp và màu sắc sang trọng, trang nhã bao gồm 67 phòng nghỉ, trang thiết bị hiện đại, không gian thân thiện được bài trí trang nhã và ấm áp với tầm view lý tưởng, sở hữu không gian thoáng mát, có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Điểm ấn tượng nhất là bể bơi ngoài trời trên tầng thượng giúp du khách vừa vui chơi, vừa luyện tập lại thư giãn.

  • Địa chỉ: 47-49 Võ Văn Kiệt – Phường Phước Mỹ – Quận Sơn Trà – Đà Nẵng
  • Chất lượng: 4 sao

Gold Hotel III Da Nang

Tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt – một trong những con đường đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng, Gold Hotel III đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao view ra biển Mỹ Khê và chỉ cách bãi biển 150m. Khách sạn với 80 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại và sang trọng với các thiết bị hạng nhất gồm cửa sổ kính 2 lớp, giường-tủ-sàn nhà đều được làm từ loại gỗ sồi nhập khẩu nguyên gốc từ Mỹ, phòng tắm sang trọng với trang thiết bị tắm rời và nhà hàng sạch sẽ, rộng rãi với sức chứa đồng thời lên tới 100 khách đảm bảo phục vụ khách hàng ở mức tối ưu nhất.

 

  • Địa chỉ: 27 Võ Văn Kiệt, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Chất lượng: 3 sao

Sea Flower Hotel (White Sand II Hotel Danang)

Khách sạn Sea Flower Hotel (tên cũ White Sand II Hotel Danang) là một trong những khách sạn được đánh giá cao nhất Đà Nẵng vì chỉ cách biển 5 phút đi bộ với view nhìn ra bán đảo Sơn Trà và Cù Lao Chàm. Khách sạn được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu với 30 phòng nghỉ được trang bị vô cùng hiện đại và sang trọng nhằm mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng như ở nhà.

  • Địa chỉ: 352 – 354 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Chất lượng: 3 sao

White Sand Boutique Hotel

White Sand Boutique Hotel nằm giữa trục đường nối thẳng từ Cầu Rồng đến Bãi biển Mỹ Khê – được mệnh danh là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Hệ thống khách sạn của White Sand Boutique Hotel bao gồm 15 tầng và 60 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách Á Đông thanh lịch, độc đáo cùng trang thiết bị nội, ngoại thất sang trọng. Ngoài ra, Khách sạn còn có khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, Massage – Sauna, Bar- Café và hồ bơi bốn mùa, Internet, nhằm giúp du khách cảm thấy thoải mái nhất

  • Địa chỉ: 81 – 91 Võ Văn Kiệt, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Chất lượng: 4 sao

Eco Green Boutique

Eco Green Boutique vinh dự trở thành khách sạn đầu tiên tại Đà Nẵng được nhận chứng nhận thiết kế xanh EDGE bởi World Bank Group & IFC, sử dụng công nghệ xanh để thiết kế phòng với phong cách thanh lịch, diện tích rộng rãi, hướng nhìn ra biển và thành phố xinh đẹp & giảm thiểu tác động đến môi trường. Phòng nghỉ được thiết kế hoàn toàn với chất liệu gỗ tự nhiên, kết hợp hài hoà và duyên dáng giữa phong cách mộc mạc, ấm cúng mà không kém phần hiện đại.

  • Địa chỉ: Số 1 An Thượng 3, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Chất lượng: 3 sao

Be Sea Hotel

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở thành phố Đà Nẵng, Be Sea Hotel cách bãi biển nổi tiếng Mỹ Khê chỉ 150m. Be Sea hotel được thiết kế trang nhã, ấm cúng cùng với trang thiết bị tiện nghi, tông màu trắng chủ đạo mang lại cho du khách thư giãn, thoải mái cùng với giấc ngủ ngon. Phòng có cửa sổ nhìn ra quang cảnh biển tuyệt đẹp với hàng cây dừa xanh mát, nhân viên phục vụ được mọi người khen rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và chu đáo. Khách sạn được phép mang vật nuôi (có tính phí) nên rất phù hợp với du khách muốn theo mang thú cưng của mình đi du lịch hay các gia đình và cặp đôi cần sự ấm cúng.

  • Địa chỉ: lô 11, đường An Thượng 32, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
  • Chất lượng: 2 sao

Bantique Hotel

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa sông Hàn thơ mộng và biển Mỹ Khê quyến rũ, khách sạn Bantique đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế là là sự hòa quyện độc đáo giữa phong vị của núi rừng Tây Bắc với vẻ đẹp thuần khiết dịu dàng của hoa ban kết hợp với nét quyến rũ của những bờ biển trải dài, những danh lam thắng cảnh độc đáo, những công trình hiện đại và sự năng động của thành phố Đà Nẵng. Từ khách sạn Bantique phóng tầm mắt ra xa, du khách sẽ có được tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố xinh đẹp.

  • Địa chỉ: 17 + 18 H2 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng.
  • Chất lượng: 4 sao

San Marino Boutique Hotel

Tọa lạc trên trục đường Võ Văn Kiệt, Khách sạn San Marino Boutique như những ô cửa sổ đầy sắc màu mở ra biển Mỹ. Khách sạn chỉ cách biển 1km và mất 05 phút đi bộ để có bạn thể đắm mình vào bờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Với phong cách thiết kế hiện đại mang đậm dấu ấn nghệ thuật cùng tông màu chủ đạo là xanh và trắng, San Marino Boutique với 80 phòng nghỉ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tươi mới và những ấn tượng khó phai với những dịch vụ hạng nhất như hồ bơi, skybar, và nhà hàng mang đậm phong cách Á-Âu.

  • Địa chỉ: 161-163-165 Võ Văn Kiệt, An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Chất lượng: 4 sao

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ