Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tổ chức tiệc trang phục và đồ hóa trang halloween cho bé>

Tổ chức tiệc trang phục và đồ hóa trang halloween cho bé

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 26/10/2017
3.1K lượt xem

Hóa trang Halloween từ lâu đã được coi là một ngày lễ lớn không chỉ có ở các quốc gia trên thế giới mà tại Việt Nam, ngày hội này còn là sự kiện có ý nghĩ vô cùng lớn đối với trẻ nhỏ, những thế hệ tương lai của đất nước.

Trong dịp này nếu bạn chưa tìm được một khu vui chơi thú vị nào thì có thể tự tổ chức tiệc hóa trang Halloween cho bé tại nhà của bạn, những bữa tiệc tại nhà sẽ là một sự lựa chọn vô cùng ý nghĩa trong dịp này. Dưới đây là những chia sẻ kinh nghiệm tổ chức các bữa tiệc đơn giản nhất, hi vọng nó sẽ giúp ích được phần nào cho bạn trong việc tạo ra một không gian đầy đủ sắc mầu cho bé nhà bạn cảm thấy vui và ý nghĩa nhất.

Trang phục và đồ hóa trang halloween cho bé

Ảnh chụp một bữa tiệc hóa trang Halloween với đẩy đủ các sắc mầu. (Ảnh ST)

Món Ăn

Có lẽ đây được coi là một nhu cầu tất yếu không thể thiếu cho các bữa tiệc, thông thường người ta sẽ tổ chức lễ hội hóa trang Halloween cho bé vào buổi tối nên sẽ vô cùng thích hợp khi có những món ăn ngon để mọi người cùng thưởng thức, những món ăn mặn trên bàn tiệc có trang trí những mặt cười vui nhộn chắc chắn sẽ làm cho bé nhà bạn cảm thấy thích thú và cảm nhận được tình cảm của ba mẹ đã dành tặng và gửi gắm.

Trang Trí

Chiếc bàn này được trang trí những mạng nhện cùng dòng chữ Trick or Treating rất độc đáo. (Ảnh ST)

Không gian của bữa tiệc hóa trang Halloween cũng vô cùng quan trọng nên bạn cần phải trang trí rất nhiều đấy, những bức hình mang đậm chất Halloween chắc chắn sẽ không thể thiếu cho khung cảnh của bữa tiệc. Ngoài ra bạn cũng có thể chuẩn bị những quả bí ngô và trang trí các hình nộm sao cho có ý nghĩa nhất.

Trò Chơi

Trò chơi vớt trái cây trong chậu được các bé tỏ ra vô cùng thích thú khi ba mẹ đang chuẩn bị bữa tiệc Halloween trong nhà. (Ảnh ST)

Như một phần không thể thiếu cho trẻ nhỏ, vui chơi bao giờ cũng được chú trọng và đặt lên yếu tố hàng đầu, và điều hiển nhiên là những buổi lễ hóa trang Halloween cho bé sẽ không thể thiếu vắng những trò chơi thú vị và đầy ý nghĩa.

Hóa Trang

Ngày hội hóa trang Halloween sẽ không thể thiếu vắng được những bộ trang phục đầy hấp dẫn và lạ mắt cho bé, các ông bố bà mẹ có thể trưng diện cho con những con thân yêu của mình để cho bé được thỏa sức vui chơi trong buổi lễ Halloween đầy kỳ diệu.

Trang Trí Lồng Đèn

Ngập tràn những chiếc đèn lồng là một thứ không thể thiếu ở lễ hội hóa trang Halloween. (Ảnh ST)

Được coi là một trong các trò chơi yêu thích nhất của trẻ nhỏ, trang trí lồng đèn đang là một thú vui góp phần vào bữ tiệc tổ chức hóa trang Halloween cho bé đầy ý nghĩa nhất, những chiếc lồng đèn được trang trí với đầy đủ các hình thù kinh dị sẽ tạo nên một không gian bữa tiệc hết sức vui nhộn, trò chơi này chắc chắn sẽ làm các bé cảm thấy thích thú và tràn ngập những tiếng cười trong sáng hồn nhiên.

Bí Ngô

Những quả bí ngô này đang phát sáng nhờ những ngọn nến được đặt ở bên trong. (Ảnh ST)

Được coi là một nét đặc trưng của lễ hội hóa trang Halloween, quả bí ngô cũng được coi là một trò trơi vô cùng thú vị cho các bé trong bữa tiệc này, các bé có thể thỏa thích vui chơi bên những quả bí ngô dễ thương độc đáo mới lạ.

Trò Chơi Xin Kẹo

Các ông bố mà mẹ có thể chuẩn bị những viên kẹo cho bữa tiệc Halloween của các bé thêm phần hấp dẫn, các viên kẹo cùng những hình độc đáo lạ mắt sẽ là một phần của trò chơi xin kẹo trong tiệc Halloween buổi tối ở tại gia đình bạn.

Sự đa dạng của những viên kẹo Halloween là những món quà kiến các bé cảm thấy thích thú. (Ảnh ST)

Địa Điểm

Một phần không thể thiếu có lẽ đó chính là những địa điểm tổ chức tiệc Halloween cho bé, các nhà hàng sang trọng hay những khu vui chơi đông đảo mọi người qua lại sẽ là những địa điểm thú vị cho mọi người. Dưới đây là những địa điểm thích hợp nhất, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình.

Tại Hà Nội

  1. Trung tâm thương mại The Garden
  2. Công viên nước Hồ Tây.
  3. Halloween Festival – Thách bé ngủ ngon.
  4. One Night Only, Halloween for us – Tòa nhà Tam Trinh

Tại TP. HCM

  1. Công viên Lê Thị Riêng, TP HCM
  2. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
  3. Công viên văn hóa Đầm Sen

Trên đây là những kinh nghiệm tổ chức tiệc Halloween cho các bé, hy vọng rằng bạn sẽ có những quyết định tốt và phù hợp nhất cho buổi lễ Halloween sắp tới của gia đình bạn diễn ra thuận lợi và tràn ngập niềm vui cùng những tiếng cười.

Xem thêm: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ