Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

TMS là gì? Những điều cần biết về TMS

TMS là gì? Những điều cần biết về TMS

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 22/02/2021
1.3K lượt xem

TMS là một trong những cụm từ được nhắc tới nhiều trong xã hội hiện nay. Đặc biệt với những người làm quản lý thì cụm từ này dường như không còn xa lạ. Nếu bạn vẫn còn đang mơ hồ chưa biết TMS là gì thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây.

1. TMS là gì?

TMS là tên viết tắt của một số phần mềm quản lý hiện nay

TMS là tên viết tắt của một số phần mềm quản lý hiện nay

TMS là tên viết tắt của một số phần mềm quản lý hiện nay. Ở những lĩnh vực khác nhau các mô hình TMS thực hiện những chức năng khác nhau. Tuy nhiên, chức năng chung vẫn là giúp doanh nghiệp làm tốt công tác quản lý, vận hành bộ máy một cách trơn tru, giảm thiểu chi phí nhân lực và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

TMS trong quản lý công tác của doanh nghiệp là gì? 

Trong quả lý công tác của doanh nghiệp, TMS được biết đến với cụm từ Travel Management Solution – một phần mềm quản lý công tác chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp.

TMS là hệ thống được xây dựng bởi Công ty TNHH VNTRIP OTA. Cung cấp giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp tối ưu được nguồn lực và chi phí trong việc quản lý quản lý việc đi công tác cho cán bộ nhân viên, lãnh đạo công ty. Cụ thể như trước đây việc quản lý nhân viên đi công tác thường được thực hiện bởi bộ phận nhân sự hoặc do nhà lãnh đạo quản lý, nhân viên khi được cử đi công tác sẽ phải thông qua các bộ phận này để đặt vé máy bay, đặt phòng hoặc khi phát sinh thu chi cần giữ lại hóa đơn,…Điều đó không chỉ gây ra nhiều phiền phức mà còn là lỗ hổng gian lận giúp việc quản lý và hạch toán gặp nhiều khó khăn.

Khi sử dụng hệ thống TMS tất cả những hạn chế trên đều được loại bỏ. Nhân viên đi công tác sẽ chủ động trong việc đặt vé, đặt phòng nhưng vẫn dưới sự quản lý của cấp trên. Khâu thanh toán diễn ra nhanh chóng, có hóa đơn đỏ, dễ dàng đối soát khi cần thiết. Đặc biệt thường xuyên có ưu đãi hấp dẫn dành cho doanh nghiệp.

Hiện nay, hệ thống quản lý công tác TMS được sử dụng khá rộng rãi tại nhiều doanh nghiệp. Dù doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực nào thì đều cần đến hệ thống quản lý này để tối ưu thời gian, chi phí.

TMS (Travel Management Solution) - một phần mềm quản lý công tác chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp

TMS (Travel Management Solution) – một phần mềm quản lý công tác chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp

TMS trong lĩnh vực vận tải là gì?

Trong lĩnh vực vận tải, TMS là tên viết tắt của cụm từ Transport Management Systemmột phần mềm quản lý vận tải phổ biến hiện nay. Chúng có chức năng trong việc lập kế hoạch, thực hiện và tối ưu hóa các công việc liên quan đến vận chuyển hàng hóa cho doanh nghiệp. Sử dụng phần mềm này giúp mang lại hiệu quả vận chuyển cao cho doanh nghiệp, tiết kiệm tối đa chi phí cũng như hiển thị được chuỗi thời gian cung ứng thực cho khách hàng.

Phần mềm quản lý vận tải này được nhiều nhà sản xuất, nhà phân phối, các doanh nghiệp bán lẻ hoặc các công ty thương mại điện tử, công ty dịch vụ logitics sử dụng nhiều.

TMS (Transport Management System) - một phần mềm quản lý vận tải phổ biến hiện nay

TMS (Transport Management System) – một phần mềm quản lý vận tải phổ biến hiện nay

2. Lợi ích dành cho doanh nghiệp khi sử dụng hệ thống VNTRIP TMS

Hệ thống VNTRIP TMS cung cấp cho doanh nghiệp 3 giải pháp tối ưu vô cùng hiệu quả:

Cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp

Lợi ích đầu tiên phải kể đến khi sử dụng hệ thống TMS chính là hiện đại hóa quá trình quản lý công tác của doanh nghiệp. Thay vì quản lý bằng bằng excel truyền thống thì một phần mềm quản lý online chắc chắn sẽ nâng tầm doanh nghiệp của bạn trở nên hiện đại hơn. Từ đó tiết kiệm được nhân lực và thời gian làm việc, kéo theo giảm chi phí đáng kể mà doanh nghiệp phải bỏ ra để thuê nhân công.

Doanh nghiệp khi sử dụng hệ thống VNTRIP TMS cũng sẽ kiểm soát tốt được các khoản công tác phí của cán bộ, công nhân viên được cử đi. Đồng thời tối ưu được dòng tiền nhờ hạn mức công nợ không giới hạn. Việc đối soát và thanh toán cũng trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Cung cấp giải pháp cho nhà quản lý

Nếu như trước đây việc quản lý chi phí thực tế của cán bộ, công nhân viên công ty mỗi lần đi công tác khiến bạn gặp nhiều khó khăn thì nhờ TMS việc đối soát chi phí trở nên cực đơn giản. Các chi phí phải chi đều được hiển thị rõ ràng với độ chính xác cao. Nhờ đó bạn cũng dễ dàng hạch toán chi phí và thanh toán chi phí công tác cho nhân viên.

Cung cấp giải pháp cho nhân viên

Đặt phòng khách sạn đi công tác hay đặt vé máy bay đi công tác trước đây đều sẽ phải thông qua phòng nhân sự hoặc bộ phận quản lý khiến bạn không chủ động. Đôi khi cảm thấy gò bó vì có thể địa điểm khách sạn không phù hợp với nơi làm việc, thời gian bay quá sớm hoặc quá muộn,…Khi sử dụng hệ thống TMS, nhân viên sẽ được chủ động trong việc đặt phòng, đặt vé phù hợp nhất với lịch trình công tác. Các khoản chi phí cũng rất minh bạch và rõ ràng. Bạn không cần phải lo lắng về việc lấy hóa đơn hay giữ lại cuống vé máy bay mới được thanh toán công tác phí như trước đây.

Những doanh nghiệp lớn đang sử dụng hệ thống quản lý VNTRIP TMS là: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam, Công ty TNHH Lotte Việt Nam, Công ty TNHH Makita Việt Nam,...

Những doanh nghiệp lớn đang sử dụng hệ thống quản lý VNTRIP TMS là: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam, Công ty TNHH Lotte Việt Nam, Công ty TNHH Makita Việt Nam,…

Trên đây là những thông tin liên quan đến TMS. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm TMS là gì cũng như sớm lựa chọn được giải pháp quản lý tối ưu cho doanh nghiệp của mình.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ