Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

TÍCH DẶM TỐI ĐA, BAY XA HẾT SỨC cùng Vntrip.vn và Vietnam Airlines!>

TÍCH DẶM TỐI ĐA, BAY XA HẾT SỨC cùng Vntrip.vn và Vietnam Airlines!

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 07/12/2018
11.6K lượt xem

Chương trình tích lũy dặm thưởng Bông Sen Vàng khi đặt phòng trên Vntrip.vn sẽ kết thúc từ ngày 15/11/2018. Khám phá các ưu đãi khác trên Vntrip.vn tại đây.

Chuyến bay của bạn, kỳ nghỉ của bạn sẽ trọn vẹn hơn nếu như một phòng khách sạn tuyệt vời đã chờ sẵn khi đến nơi. Vntrip.vn bắt tay cùng Vietnam Airlines mang đến cho bạn ưu đãi đặt phòng khách sạn – tích luỹ dặm bay cho hành trình của bạn trở nên hoàn hảo.

Từ tháng 1/2018, khách hàng Vietnam Airlines là hội viên của chương trình Bông Sen Vàng được tích luỹ 1 dặm thưởng cho mỗi 20,000VNĐ* chi tiêu trên Vntrip.vn. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng của Vietnam Airlines tham gia chương trình Bông Sen Vàng khi đặt phòng khách sạn trực tuyến cùng Vntrip.vn.

Tôi sẽ nhận dặm thưởng bằng cách nào?

Chỉ cần là khách hàng Vietnam Airlines trong chương trình hội viên Bông Sen Vàng, hãy làm theo các bước đơn giản sau để nhận ưu đãi tích luỹ dặm khi đặt phòng:

1. Truy cập website hoặc ứng dụng Vntrip.vn.

2. Chọn địa điểm và thời gian lưu trú.

3. Chọn khách sạn, phòng nghỉ và số đêm nghỉ ưng ý. Tại bước Xác nhận thông tin đặt phòng, hãy điền tên đăng ký hội viên và số thẻ hội viên Bông Sen Vàng của bạn để được tích dặm thưởng. Bạn có thể thấy số dặm thưởng tích lũy được từ toàn bộ kỳ nghỉ tại đây:

4. Dặm thưởng sẽ được cộng vào tài khoản cá nhân sau khi hội viên hoàn tất kì nghỉ.

*Mỗi 20,000VNĐ chi tiêu khi đặt phòng trên Vntrip.vn tương ứng với 1 dặm thưởng. Từ 7/2018, khách hàng sẽ được tích lũy dặm thưởng Bông Sen Vàng cùng với điểm thưởng Điểm Chuồn Chuồn Vntrip. Dặm thưởng sẽ được tích lũy tương ứng dựa trên một phần giá trị đơn hàng.

Lưu ý:

  • Chỉ áp dụng cho khách hàng đặt phòng khách sạn trực tuyến trên Vntrip.vn.
  • Mỗi 20.000VNĐ chi tiêu trên Vntrip.vn tương ứng với 1 dặm thưởng Bông Sen Vàng. Dặm thưởng được tích lũy trên tối đa 34% giá trị đơn hàng.
  • VNTRIP.VN có quyền thay đổi hình thức & thể lệ chương trình ưu đãi bất cứ lúc nào, có hoặc không thông báo trước.
  • Trong trường hợp có tranh chấp hoặc khiếu nại, quyết định thống nhất giữa Vntrip.vn và Vietnam Airlines là quyết định cuối cùng.
  • VNTRIP.VN có quyền từ chối cung cấp dịch vụ, áp dụng ưu đãi nếu phát hiện khách hàng có dấu hiệu mâu thuẫn hoặc nghi ngờ đã vi phạm điều lệ chương trình ưu đãi, hoặc chương trình ưu đãi bị áp dụng sai mục đích như mua bán, cố ý sử dụng ưu đãi nhằm gian lận hoặc trục lợi, lợi dụng lỗi hệ thống hoặc các hành vi khác bị VNTRIP.VN xem là sai mục đích.

 

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines được thành lập từ 1956 luôn tự hào là một trong những hãng hàng không hàng đầu tại Việt Nam.

Trong 20 năm qua, với tốc độ tăng trưởng trung bình năm luôn đạt mức hai con số, Vietnam Airlines đã không ngừng lớn mạnh và vươn lên trở thành một hãng hàng không có uy tín trong khu vực nhờ thế mạnh về đội bay hiện đại, mạng đường bay rộng khắp và lịch nối chuyến thuận lợi, đặc biệt là tại Đông Dương. Khởi đầu với những chuyến bay nội địa không thường lệ, ngày nay Vietnam Airlines đã khai thác đến 21 tỉnh, thành phố trên khắp mọi miền đất nước và 28 điểm đến quốc tế tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Vietnam Airlines là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế, thành viên Liên minh hàng không toàn cầu – SkyTeam và được tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh SkyTrax trao chứng chỉ công nhận hãng Hàng không 4 sao. Với nỗ lực không ngừng nghỉ và khát vọng vươn xa, Vietnam Airlines hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không lớn được ưa chuộng tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong những năm sắp tới.

Khách hàng Vietnam Airlines có thể đăng ký trở thành hội viên Bông Sen Vàng để tích luỹ dặm thưởng và nhận nhưng ưu đãi hấp dẫn như: đổi vé thưởng, nâng hạng ghế, miễn cước hành lý, sử dụng phòng chờ, dịch vụ ưu tiên, ưu đãi từ đối tác của Vietnam Airlines và nhiều lợi ích khác. Truy cập trang chủ Vietnam Airlines: www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động để đăng ký và biết thêm chi tiết.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ