Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ngất ngây với cảnh đẹp nơi thung lũng hoa hồng ở Sapa>

Ngất ngây với cảnh đẹp nơi thung lũng hoa hồng ở Sapa

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 13/11/2019
3.1K lượt xem

Xứ sở xương mù Sa Pa luôn là điểm đến trong mơ của nhiều người. Dường như mọi thứ nơi đây từ cảnh vật, con người đến văn hóa đều chất chứa một sức mê hoặc đầy quyến rũ. Đến Sa Pa không chỉ để chìm đắm trong không khí trong lành cùng mây núi mà còn để thưởng thức vẻ đẹp của các loài hoa, nhất là thung lũng hoa hồng đẹp nức lòng du khách.

Địa chỉ thung lũng hoa hồng Sa Pa

Cảnh sắc tuyệt đẹp ở thung lũng hoa hồng Sa Pa

Cảnh sắc tuyệt đẹp ở thung lũng hoa hồng Sa Pa

Thung lũng hoa hồng nằm ở đường Mường Hoa thuộc thị trấn Sa Pa, rất dễ để du khách tìm đến trong những ngày lưu trú tại thị trấn xinh đẹp này. Thung lũng hoa hồng với diện tích khủng tận 22ha khiến cả khoảng trời ngập tràn trong sắc hoa hồng. Thung lũng được tạo thành giữa dãy núi Hàm Rồng và dãy Fanxipan, người ta đã trồng xuống hơn triệu gốc đủ loại hoa hồng, đào, hồng giòn Hoa Kỳ, mận, hạnh nhân Đài Loan… Đan xen trong khu vườn rộng lớn là những nhà sàn gỗ Pơ mu tạo nên một cảnh sắc hài hòa và tự nhiên. Cảnh sắc thêm phần được tô điểm khi từ những nhà sàn gỗ có thể phóng tầm mắt ra thung lũng Lao Chải với những thửa ruộng bậc thang mùa chín, vàng rực, óng ánh. Chắc chắn một lần đến đây, du khách sẽ động lòng khó phai giữa cảnh vật thiên nhiên hữu tình như vậy.

Thung lũng hoa hồng Sa Pa có gì hấp dẫn  

Thung lũng hoa hồng là một trong những điểm nhất định phải đến khi có dịp đến với thị trấn Sa Pa. Ở đây sắc đỏ hoa hồng tràn ngập khắp nơi, hòa quyện cùng hương thơm ngào ngạt khiến tinh thần thư thái và cảm giác như lạc vào chốn thần tiên. Thời điểm đẹp nhất để nhìn ngắp cả thung lũng hoa hồng khoe sắc là vào độ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm là lúc hoa bung nở đẹp nhất. 

Mọi góc tại thung lũng đều có thể cho ra những bức ảnh đẹp

Mọi góc tại thung lũng đều có thể cho ra những bức ảnh đẹp

Ở mọi góc của thung lũng hoa hồng, du khách đều có thể lưu lại được những bức ảnh đẹp đến nao lòng. Dạo bước trong không gian ngập tràn hoa và thưởng thức bầu không khí của hàng triệu đóa hồng đang đua sắc chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với mọi du khách. 

Từ thung lũng hoa hồng Sa Pa, du khách còn có thể tham quan những địa danh lân cận như Ô Quy Hồ, Lao Chải, Sín Chải, Tả Van, Tả Phìn… Ngoài thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt vời nơi đây, du khách còn có thể khám phá những nét văn hóa độc đáo của đời sống, phong tục tập quán của đồng bào dân tộc bản địa. 

Chỗ ở tốt quanh khu vực thung lũng hoa hồng Sa Pa

Dịch vụ lưu trú xung quanh khu vực thung lũng hoa hồng Sa Pa cũng hết sức đầy đủ với các khách sạn, homestay tiện nghi, giá cả phải chăng. Dưới đây là những gợi ý chỗ ở tốt nhất cho các bạn gần thung lũng hoa hồng Sapa.

Sapa Eden Mountain View

Địa chỉ: 022a Mường Hoa, Thị trấn. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Khách sạn Sapa Eden Mountain View với khung cảnh đẹp nhìn từ cửa sổ

Khách sạn Sapa Eden Mountain View với khung cảnh đẹp nhìn từ cửa sổ

Khách sạn Sapa Eden Mountain View tọa lạc ngay trên đường Mường Hoa cách trung tâm huyện Sa Pa chỉ 2Km rất thuận tiện để di chuyển tham quan thung lũng hoa Sa Pa cũng như các địa danh nổi tiếng trong thị trấn. Khách sạn Sapa Eden Mountain View được thiết kế với nội thất gỗ sang trọng và tiện nghi, đặc biệt các phòng đều có view nhìn ra núi rất đẹp. Giá phòng ở đây chỉ từ 532.000/đêm đã gồm cả ăn sáng, phòng đầy đủ tiện nghi, view đẹp, giường rộng thoải mái. Đặt phòng trên vntrip.vn để luôn có giá tốt nhất.

Xem và đặt phòng tại đây

Pao’s Sapa Leisure Hotel 

Địa chỉ: Đường Mường Hoa, Thị trấn Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Quang cảnh tuyệt đẹp nhìn từ Khách sạn Pao's Sapa Leisure

Quang cảnh tuyệt đẹp nhìn từ Khách sạn Pao’s Sapa Leisure

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure là siêu phẩm 5 sao tọa lạc trên đường Mường Hoa, ngay trên sườn đồi vị trí đẹp nhất để ngắm nhìn ra thung lũng hoa hồng Sa Pa. Khách sạn với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao là một trong những nơi có kiến trúc độc đáo và sang trọng bậc nhất Sa Pa. Với nội thất được chăm chút từng chi tiết, các phòng đều có view nhìn ra hướng núi và thung lũng thơ mộng, Khách sạn Pao’s Sapa Leisure luôn là địa điểm nghỉ dưỡng trong mơ của du khách. Nếu đã phải lòng với sự đẳng cấp và vẻ đẹp của khách sạn này hãy nhanh tay đặt phòng trên vntrip.vn để có mức giá độc quyền tốt nhất.

Xem và đặt phòng tại đây

Sapa Bamboo Homestay

Địa chỉ: TL 152, Mường Hoa, Thị trấn. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Sapa bamboo Homestay chan hòa với mây và núi

Sapa bamboo Homestay chan hòa với mây và núi

Sapa Bamboo Homestay tọa lạc ở thị trấn Mường Hoa xinh đẹp, cách trung tâm huyện Sapa không xa chỉ chừng 2 km. Cảnh vật và thiên nhiên nơi đây hết sức bình yên với không khí trong lành, xanh mát. Sapa Bamboo Homestay thiết kế không gian với các vật liệu từ tre nứa đậm chất văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số miền núi. Các phòng nghỉ được bài trí gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác bình yên, homestay có nhiều dạng phòng đáp ứng nhu cầu cho du khách. Đặc biệt, khu bếp chung và nhà hàng nhỏ xinh được Sapa Bamboo Homestay đặc biệt chăm chút để khách lưu trú quây quần thưởng thức các đặc sản ẩm thực nơi đây. Giá phòng homestay có view nhìn ra núi cực lãng mạn chỉ từ 427.500/đêm, đặc biệt khách đặt phòng trên vntrip.vn lúc nào cũng có mã ưu đãi để được giảm giá tiết kiệm nhất.

Xem đặt phòng tại đây

Sapa Diamond Hotel 

Địa chỉ: 28 Mường Hoa, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Nét sang trọng và tinh tế của Khách sạn Sapa Diamond

Nét sang trọng và tinh tế của Khách sạn Sapa Diamond

Khách sạn Sapa Diamond nằm gần chợ Sa Pa tiện lợi để tham quan các địa điểm xung quanh. Khách sạn được thiết kế mang đậm phong cách Bắc Âu với kết cấu các phòng rộng, thoáng, nội thất gỗ sang trọng được chăm chút từng chi tiết. Khách sạn cũng chú ý kết hợp với các điểm nhấn trang trí bằng những nét văn hóa dân tộc để tạo sự hài hòa với không gian bản địa. Các phòng nghỉ tận dụng tối đa view cửa sổ nhìn ra quang cảnh núi rừng hùng vĩ.

Xem và đặt phòng tại đây

Còn chần chờ gì nữa mà không kéo đám bạn lên ngay Sapa mùa này, nhiều cái đẹp hấp dẫn lắm bạn ạ, hơn nữa giá phòng đang cực kỳ ưu đãi trên Vntrip.vn, luôn có mã giảm giá để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của bạn.

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ