Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Thung lũng hoa Hồ Tây – thiên đường các loài hoa trong lòng Hà Nội>

Thung lũng hoa Hồ Tây – thiên đường các loài hoa trong lòng Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/09/2017
10.0K lượt xem

Thung lũng hoa Hồ Tây được ví như thiên đường của các loài hoa nằm ngay trong trung tâm thành phố Hà Nội. Đây cũng là một trong những nơi được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và lựa chọn làm một trong những địa điểm có khung cảnh đẹp để tha hồ chụp ảnh, check in bên những bông hoa tươi thắm.

Vốn là một đầm sen được cải tạo thành vườn trồng hoa kết hợp dịch vụ ăn uống để phục vụ khách tham quan, bây giờ thung lũng hoa Hồ Tây đã trở thành một trong những điểm đến vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả mọi người.

Thung lũng hoa Hồ Tây mùa sen nở

Thung lũng hoa Hồ Tây mùa sen nở (ảnh sưu tầm)

1. Thung lũng hoa Hồ Tây ở đâu?

Thung lũng hoa hồ Tây nằm ngay tại ngã 3 đường Nhật Chiêu gần Công viên nước, các bạn chỉ cần lên Công viên nước hồ Tây là thấy. Tuy nhiên nên đi xe máy hoặc đi taxi nhé vì từ bến xe bus đi vào địa điểm này cũng khá xa đó.

2. Giá vé chụp ảnh tại thung lũng hoa Hồ Tây

Với diện tích rộng 5ha, trồng đủ các loại hoa rực rỡ như hướng dương, hoa cải, hoa cánh bướm, hoa tuý điệp, cúc hoạ mi, cúc vạn thọ,… thì giá vé vào chụp ảnh tại đây cũng không quá đắt. Mỗi lượt vào chỉ mất 50.000/người, đặc biệt đối với học sinh, sinh viên có khi còn khuyến mãi chỉ còn 30.000đ/lượt thôi. Tuy nhiên nếu có ekip vào chụp ảnh cưới, giá sẽ đắt hơn một chút. Nếu so sánh với mặt bằng chung những địa điểm chụp ảnh quanh đây thì vé vào thung lũng hoa Hồ Tây khá rẻ.

3. Thung lũng hoa Hồ Tây có gì đẹp?

Người ta biết đến địa điểm này với đầm sen vô cùng nổi tiếng, nhưng bên cạnh đó, nơi này hiện nay còn rực rỡ hơn với vườn hoa mới được cải tạo đủ sắc đủ màu.

Đầm sen Hồ Tây

Thiếu nữ chụp ảnh bên đầm sen hồ Tây

Thiếu nữ chụp ảnh bên đầm sen hồ Tây (ảnh sưu tầm)

Về đầm sen, cứ đến mùa sen nở tại đây lại ngào ngạt mùi hoa thơm với đủ loại sắc trắng, hồng, đỏ, hồng tím, màu hồng lai cam…  Màu lá xanh như màu cốm trông rất mát mắt và tinh tế, điểm xuyết vài chấm búp hoa đang chực bung nở thật dịu dàng. Đi dọc trên bờ thưởng thức cảnh đầm sen đang e lệ, cảm nhận hương hoa như hương đồng nội sẽ thấy được cảm giác thư giãn nhẹ nhàng như được trở về với không gian làng quê giữa trung tâm thành phố ồn ã.

Thung lũng của các loài hoa

Ngoài đầm sen, một vườn hoa với các luống hoa khác trồng bên bờ cũng đang đua nhau khoe sắc như hoa hồng, hoa cúc, hoa tuý điệp,… mỗi loại mỗi vẻ để đảm bảo cho những shot hình luôn được lung linh. Những điểm nghỉ chân cũng được thiết kế vô cùng tinh tế, tạo cho bạn góc chụp thoải mái để pose hình. Một cây lá phong đỏ rực hay bên cạnh chiếc xe cổ điển phong cách châu Âu cũng sẽ đem đến cho bạn một góc chụp ảnh đặc sắc.

Ngập tràn sắc hoa tại thung lũng hoa hồ Tây

Ngập tràn sắc hoa tại thung lũng hoa hồ Tây (ảnh sưu tầm)

Hoa ở thung lũng hoa Hồ Tây được trồng thành các luống hoặc các bãi, có nơi còn được trồng theo mô hình trái tim trông rất đẹp mắt. Một trong những loài hoa quý và lạ nhất là hoa tuý điệp có màu tím. Tuý điệp nghĩa là loài bướm đẹp bay dập dờn trên cao giống như những cánh hoa chập chờn lung lay trong gió. Màu tím của hoa xen lẫn màu xanh của lá mang vẻ đẹp chốn thôn quê thanh bình mà lại kì ảo khó tin, khiến ai ghé thăm cũng thấy được như lạc vào một thế giới thần tiên dịu dàng.

Chụp ảnh với hoa túy điệp

Chụp ảnh với hoa túy điệp (ảnh sưu tầm)

4. Dịch vụ tại thung lũng hoa Hồ Tây

Những ngày cuối tuần, thung lũng hoa Hồ Tây thu hút rất đông du khách tới tham quan, chụp ảnh. Vì thế những dịch vụ để chụp ảnh tại đây cũng khá phát triển và vẫn đang được đầu tư. Để đảm bảo cho khách đến đây có những bức hình đẹp nhất, chủ của các thung lũng cho thuê thêm đạo cụ, trang phục các loại như áo yếm, áo dài, hanbok, kimono,… dành cho cả trẻ em và người lớn để tạo dáng bên hoa. Tại thung lũng cũng có sẵn thợ trang điểm, thợ chụp hình phục vụ du khách.

Ở thung lũng hoa Hồ Tây có dịch vụ cho thuê trang phục để phục vụ nhu cầu chụp ảnh

Cho thuê trang phục để phục vụ chụp ảnh (ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, tại đây còn có hàng ẩm thực giữa không gian hồ sen thơm ngát. Với không gian rộng lớn của nhà hàng, những món đặc sản về sen như trà ướp hoa sen, gà hấp lá sen, nộm ngó sen, xôi sen và các món đặc sản nuôi tại Hồ Tây như cá, tôm, ốc,… đều là những món đặc sản vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay thung lũng hoa Hồ Tây cũng đã có fanpage trên facebook, các bạn có thể vào để cập nhật thêm những thông tin về địa điểm chụp ảnh thú vị này. Và nếu có dịp thì nhớ ghé qua để có những tấm hình thật xinh đẹp bên hàng nghìn những nhánh hoa xinh nhé.

Có thể bạn quan tâm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ