Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Thung lũng hoa Cẩm Tú Cầu – địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn>

Thung lũng hoa Cẩm Tú Cầu – địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 09/01/2018
4.5K lượt xem

Cẩm Tú Cầu là một loài hoa không chỉ mang trong mình một vẻ đẹp quyến rũ mà còn sở hữu một ý nghĩa cao cả của sự biết ơn và cảm xúc chân thành. Thung lũng hoa Cẩm Tú Cầu có lẽ là một địa điểm du lịch Đà Lạt không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai khi đến với mảnh đất mộng mơ này.

Cẩm Tú Cầu – Bức tranh phố núi

Đến với địa điểm du lịch Đà Lạt, tìm đến Thung lũng tình yêu – một địa điểm vang danh của Đà Lạt mà bất cứ ai ghé thăm mảnh đất này đều ao ước được một lần đến thăm quan. Cảm giác đầu tiên mà bất kì ai đặt chân đến thung lũng tình yêu đó là sự mộng mơ của những tán cây, sự bao phủ của hoa lá, những đồi thông vi vu trong gió.

Hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt

Địa điểm chụp hình lý tưởng dành cho các cặp đôi khi đến Đà Lạt (Ảnh: ST)

Hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt 01

Ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc và lãng mạn tại vườn hoa cẩm tú cầu (Ảnh: ST)

Hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt 02

Màu tím của cẩm tú cầu như làm những bức ảnh yêu thương của các cặp đôi thêm ý nghĩa

(Ảnh: ST)

Xem thêm: Top những cảnh đẹp ở Đà Lạt nhất định phải đến

Đi qua những vườn dâu đỏ mọng, những vườn chanh trĩu quả thì du khách sẽ thật sự ngỡ ngàng trước cảnh một thung lũng chạy dài theo hai sườn đồi hiện ra bức tranh một rừng hoa Cẩm Tú Cầu với hàng vạn bông hoa đua nở, một bức tranh đầy nhựa sống.

Thung lũng hoa Cẩm Tú Cầu

Một thung lũng hoa Cẩm Tú Cầu bạt ngàn và xinh đẹp ngẩn ngơ (Ảnh: ST)

Thung lũng hoa Cẩm Tú Cầu nằm giữa bốn bề là những đồi thông cao vút, với diện tích rộng trên 2.000m2, được trồng thành từng luống, trải dài tít tắp đến tận chân đồi. Sau thời gian hơn 3 tháng được chăm sóc cẩn thận, những bông hoa cẩm tú cầu nhiều màu sắc đầu tiên bắt đầu bung nở, tạo nên một bức tranh tràn ngập hoa cẩm tú cầu, khiến bất kì ai cũng phải nao lòng. Đó là một điều tuyệt vời ở mảnh đất phố núi này.

Đứng ở thung lũng Cẩm Tú Cầu Đà Lạt lia góc máy chụp đâu cũng đẹp (Ảnh: ST)

Hoa Cẩm Tú Cầu được trồng tập trung thành từng luống, từng vạt, trồng ven sườn đồi, trồng hai bên lối đi làm cho những bước chân du khách khi đi qua những luống hoa cẩm tú cầu đều có cảm giác bâng khuâng những nỗi niềm xúc cảm, bởi lẽ cẩm tú cầu quá đẹp, quá quyến rũ.

Hoa Cẩm Tú Cầu

Tạo đủ mọi dáng ở vườn hoa Cẩm Tú Cầu xinh đẹp (Ảnh: ST)

Hoa Cẩm Tú Cầu 01

Những khoảnh khắc đẹp như trong phim tại thung lũng cẩm tú cầu (Ảnh: ST)

Hoa Cẩm Tú Cầu có thân, lá phát triển mạnh mẽ, xanh tốt, nở rộ rực rỡ, tươi tắn, có những bông hoa to với đường kính từ 35 đến 40 cm, chắc hẳn ít có nơi nào có hoa Cẩm Tú Cầu to và đẹp như ở đây. Đặc biệt là có quy mô trồng và không gian rộng lớn như nơi đây.

Cẩm Tú Cầu – Hoa của tình cảm chân thành

Không chỉ là điểm đến của những người yêu hoa, thung lũng Cẩm Tú Cầu được trồng để phục vụ việc tham quan, quay phim, chụp ảnh của du khách. Hoa Cẩm Tú Cầu ở đây cũng được bán cho nhiều nơi mà lớn nhất là thị trường Hà Nội để trang trí hoa cho cô dâu trong ngày lên xe hoa.

Hoa Cẩm Tú Cầu kiêu sa và xinh đẹp

Chụp những bức ảnh đẹp cùng loài hoa cẩm tú cầu kiêu sa và xinh đẹp (Ảnh: ST)

Hoa Cẩm Tú Cầu kiêu sa và xinh đẹp 01

Những thung lũng cẩm tú cầu rộng lớn đến mức khiến bạn như lọt thỏm vào giữa

(Ảnh: ST)

Không chỉ mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ mà Cẩm Tú Cầu còn sở hữu một ý nghĩa cao cả đó là lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành. Chính vì lẽ đó, những bông hoa cẩm tú cầu thường được dùng để bày tỏ thay lời cảm ơn gửi đến những người đã đối xử tốt, có ơn với bạn hay thay lời xin lỗi chân thành đến một ai đó.

Tạo dáng bên hoa Cẩm Tú Cầu

Tạo dáng thật “deep” với khung cảnh tim tím mộng mơ (Ảnh: ST)

Tạo dáng bên hoa Cẩm Tú Cầu 01

Hoa Cẩm Tú Cầu hiện diện mọi nẻo đường Đà Lạt nữa chứ không riêng gì ở thung lũng (Ảnh: ST)

Vẻ đẹp nên thơ của hoa Cẩm Tú Cầu đã góp phần làm nét quyến rũ và hấp dẫn của điểm du lịch Đà Lạt. Và rồi, khi rời xứ sở mộng mơ này, những hình ảnh của loài hoa cẩm tú cầu vẫn luôn vẹn nguyên trong tâm trí, để rồi mỗi mùa cẩm tú cầu nở là trong lòng mỗi người lại xao xuyến, lại muốn ghé Đà Lạt để đắm chìm trong sắc tím của loài hoa này

Tạo dáng bên hoa Cẩm Tú Cầu 02

Đến đây và thư giãn giữa thiên nhiên xua tan muộn phiền (Ảnh: ST)

Trong nhịp sống hối hả, bận rộn với bao bộn bề lo toan, mỗi người đôi khi có lúc cần được thư thái về tâm hồn, thưởng lãm hoa mà nhất là hoa ở xứ sở sương mù Đà Lạt cũng là một cách để làm tâm hồn ta được nhẹ nhàng thư thái trước cảnh đẹp của thiên nhiên và bàn tay nghệ thuật của người tạo ra. Đến với địa điểm du lịch Đà Lạt, khám phá và trải lòng mình ở thung lũng hoa Cẩm Tú Cầu mọi ưu tư, phiền muộn bỗng tan biến, cuộc sống dường như tươi đẹp biết bao. Thật không hổ danh là “Vương quốc hoa Cẩm Tú Cầu – Thung lũng Tình yêu”.

Xem thêm: Đồi chè Đông Giang thiên đường xanh mướt ở Quảng Nam

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ