Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Thông tin hữu ích về Sân Golf Tân Sơn Nhất

Thông tin hữu ích về Sân Golf Tân Sơn Nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/05/2021
1.1K lượt xem

Là một trong những sân golf nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh và là sân golf duy nhất nằm trong nội thành, sân golf Tân Sơn Nhất là một địa chỉ thú vị cho các golfer thỏa mãn niềm đam mê thể thao golf của mình, đây cũng là một trong những sân golf có số lượng “golf thủ” đông đảo bậc nhất tại Việt Nam.

1. Tổng quan sân golf Tân Sơn Nhất

Điều đáng chú ý đầu tiên khi nhắc đến sân golf Tân Sơn Nhất là vị trí vô cùng lý tưởng, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 1 km, gần trung tâm Tp.Hồ Chí Minh sôi động, đông đúc với giao thông thuận lợi. Cổng chính vào sân golf được xây dựng hoành tráng, nằm bên tuyến đường Tân Sơn được mở rộng thành 4 làn xe từ giao lộ với đường Phạm Văn Bạch tới cổng.

Tổng quan sân golf Tân Sơn Nhất. Hình: Sưu tầm

Tổng quan sân golf Tân Sơn Nhất. Hình: Sưu tầm

Sân golf được thiết kế bởi Công ty Nelson&Haworth Golf Course Architects – là nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới, được xây từ 2007 và khai trương vào tháng 8/2015. Tổng diện tích của sân golf là 132 ha, trong đó 111 ha dành cho 36 lỗ golf, 14.7 ha cho hồ nước, 3 ha cho nhà CLB Him Lam Palace và 2.6 ha cho sân tập, gồm 68 thảm tập được chia làm 02 tầng, phía trước sân tập còn có khu vực gạt bóng và hố cát trên green được thiết kế độc lập để có thể phục vụ các golfer tập luyện cũng như khởi động trước khi ra sân.

Sân golf được bảo dưỡng vô cùng tốt. Hình: Sưu tầm

Sân golf được bảo dưỡng vô cùng tốt. Hình: Sưu tầm

Sân golf được bảo dưỡng tốt và mang đến cho người chơi sự thách thức vừa phải cho những vòng golf. Chất lượng chơi và điều kiện trên sân golf Tân Sơn Nhất cũng tốt hơn so với nhiều sân golf công cộng trong vùng. Trong những năm tiếp theo, nơi đây sẽ có thêm khách sạn, nhà hàng, biệt thự, căn hộ và trường học. Tất cả những tiện ích này nằm trong 820 ha khu vực sân bay Tân Sơn Nhất dưới sự quản lý của quân đội.

Sân golf Tân Sơn Nhất được đánh giá rất tích cực từ rất nhiều người. Đây được xem là một trong những sân golf có quy mô lớn và hoành tráng bậc nhất tại Việt Nam cùng với rất nhiều những dịch vụ, các tiện ích cấp cao và đặc biệt, sân còn hoạt động cả ban đêm nữa.

Hệ thống xe điện tại sân golf. Hình: Sưu tầm

Hệ thống xe điện tại sân golf. Hình: Sưu tầm

Đầu năm 2021 vừa qua, sân golf Tân Sơn Nhất được vinh danh là sân golf được yêu thích nhất năm 2020 trên ứng dụng Vhandicap. Đây là giải thưởng xứng đáng cho việc luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư cơ sở vật chất và áp dụng những công nghệ tân tiến ào hệ thống quản lý của sân golf.

2. Đặc điểm của sân golf Tân Sơn Nhất

Sân golf gồm có 4 sân nhỏ, mỗi sân có 9 lỗ Golf, sân có 36 hố golf.

Sân có 4 sân nhỏ là A, B, C, D

  • Sân A có tổng chiều dài 3729 yards, một phần sân nằm phía đường Quang Trung, quận Gò Vấp
  • Sân B có tổng chiều dài 3620 yards, tiếp giáp với sân bay
  • Sân C có tổng chiều dài 3747 yards, tiếp giáp với sân bay
  • Sân D có tổng chiều dài 3619 yards, tiếp giáp với sân bay

Số gậy tiêu chuẩn: mỗi sân A, B, C, D đều có số gậy Golf tiêu chuẩn là 36. Sân sử dụng cỏ Paspalum Platinum và TifEagle với đường xe điện được thiết kế chạy suốt sân golf.

Địa thế ở của sân golf Tân Sơn Nhất đặc biệt thu hút bởi những đường con uốn lượn nhấp nhô được thiết kế theo từng mức độ khó – dễ khác nhau. Thêm vào đó ở đây có hệ thống đèn chiếu sáng khá tốt giúp các golfer có thể chiến những trận “night game” mà không hề ảnh hưởng tới trải nghiệm.

Hệ thống đèn ban đêm. Hình: Sưu tầm

Hệ thống đèn ban đêm. Hình: Sưu tầm

Các golfer có thể chiến những trận "night game" mà không hề ảnh hưởng tới trải nghiệm. Hình: Sưu tầm

Các golfer có thể chiến những trận “night game” mà không hề ảnh hưởng tới trải nghiệm. Hình: Sưu tầm

Bên cạnh đó sân golf còn có hệ thống phát bóng tại cả 4 tee bao gồm cả những tee phát bóng cao dành cho những golfer chuyên nghiệp thể hiện đẳng cấp. Những bãi cỏ, hồ nước và bãi cát được sắp xếp khéo léo, tinh tế giúp người chơi thư giãn và thoải mái hơn.

3. Tiện ích của sân golf Tân Sơn Nhất

3.1. Khu sân tập

Khi đặt sân golf Tân Sơn Nhất các golfer còn có thể tập luyện cũng như khởi động tại khu sân tập. Sân tập golf Tân Sơn Nhất được đánh giá là một trong những sân tập golf quy mô nhất tại miền Nam, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với 2 tầng bao gồm 68 làn tập, phục vụ cả ngày lẫn đêm.

Khu sân tập. Hình: Sưu tầm

Khu sân tập. Hình: Sưu tầm

Vớ chiều dai đến 240 yards và rộng 100 yards gồm 6 điểm nhấn: 50, 80, 100, 140, 180, 200 yard với 8 làn đánh sẽ đem đến cho các golfer cảm giác thật nhất về khoảng cách.

3.2. Khu vực lễ tân

Khu vực lễ tân được bố trí nhiều ghế ngồi và quầy tea-break hoàn toàn miễn phí dành phục vụ cho cac golfer một cách chu đáo nhất.

3.3. Nhà hàng Long Biên

Nhà hàng Long Biên là điểm hẹn lý tưởng cho những người chơi golf đến giao lưu, gặp gỡ. Nhà hàng sở hữu một không gian vô cùng độc đáo với điểm nhấn là con thuyền trưng bày các loại hải sản cao cấp cùng thực đơn phong phú của các nền ẩm thực Âu, Á, Hoa, Việt với phong vị hảo hạng. Tại đây, bạn sẽ vừa được thưởng thức tinh hoa ẩm thực, trải nghiệm không gian đẳng cấp, cùng với tầm nhìn bao quát các đường golf nhấp nhô, uốn lượn xanh mát.

Khu vực nhà hàng. Hình: Sưu tầm

Khu vực nhà hàng. Hình: Sưu tầm

Ngoài ra, nhà hàng Long Biên còn có hệ thống phòng VIP và hầm rượu với không gian đặc biệt cùng lối kiến trúc sang trọng, tinh tế và cao cấp.

3.4. Khu vực thay đồ

Khu vực thay đồ được trang bị đầy đủ các dịch vụ tắm hơi, Jacuzzi, tủ đựng đồ rộng rãi. Hiện khu vực này có hơn 600 tủ đựng đồ ở cả 2 bên locker nam – nữ, cùng nhều tiện nghi hiện đại sang trọng. Với không gian rộng rãi thoải mái với những thiết bị tốt nhất hiện nay, chắc chắn sẽ tạo cho sự tiện lợi cho các golfer khi sử dụng dịch vụ tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Bể Jacuzzi trong khu vực thay đồ. Hình: Sưu tầm

Bể Jacuzzi trong khu vực thay đồ. Hình: Sưu tầm

3.5. Khu vực mua sắm

Quày hàng Proshop của sân golf Tân Sơn Nhất được đặt vị trí thuận lợi trong tòa nhà Câu lạc Bộ, với đa dạng các thương hiệu cao cấp nổi tiếng như: Titlelist, Taylor Made, Home, Nike, Puma…

Khu vực mua sắm. Hình: Sưu tầm

Khu vực mua sắm. Hình: Sưu tầm

3.6. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace có sức chưa khoảng 2000 khách một lượt và có bãi đáp trực thăng riêng. Sảnh được đầu tư âm thanh – ánh sáng, màn hình LED P4 phục vụ cho nhu cầu tổ chức sự kiện, giải đấu golf và là nơi ghi dấu cho tình yêu của những đôi uyên ương.

Trung tâm hội nghị. Hình: Sưu tầm

Trung tâm hội nghị. Hình: Sưu tầm

3.7. Khu vực để xe và an ninh

Ngoài những khu vực đã kể trên sân golf Tân Sơn Nhất còn có bãi đỗ xe rộng tới 2.050 m2 đủ chỗ cho 361 ô tô và 500 xe gắn máy nằm trong tòa nhà CLB Golf với an ninh cao, hỗ trợ mọi vấn đề phát sinh.

4. Bảng giá dịch vụ sân golf Tân Sơn Nhất

So với mức giá các sân golf cao cấp khác trên cả nước thì giá sân golf Tân Sơn Nhất là một mức giá khá phải chăng. Đi kèm đó là các dịch vụ đi kèm hết sức đa dạng, phong cách phục vụ của nhân viên sân golf chuyên nghiệp và tận tình.

Thứ hai

  • 5:30 – 8:29: 2.100.000 vnd
  • 8:30 – 14:59: 2.100.000 vnd
  • 15:00: 2.100.000 vnd

Thứ ba đến thứ sáu

  • 5:30 – 8:29: 2.300.000 vnd
  • 8:30 – 14:59: 2.400.000 vnd
  • 15:00: 2.200.000 vnd

Cuối tuần

  • 5:30 – 8:29: 3.000.000 vnd, bao gồm một phần ăn sáng và thức uống
  • 8:30 – 14:59: 2.900.000 vnd
  • 15:00: 2.500.000 vnd

Giá golf đã bao gồm phần ăn buffet/ set menu, một phần thức uống (rượu vang/ bia/ sinh tố), phần nước giải khát mùa hè, phần ăn nạp năng lượng tại kiosk.

Sân golf Tân Sơn Nhất có mức giá vừa phải. Hình: Sưu tầm

Sân golf Tân Sơn Nhất có mức giá vừa phải. Hình: Sưu tầm

Địa chỉ liên hệ/ số điện thoại của sân golf Tân Sơn Nhất

  •   Địa chỉ: 6 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  •   Hotline: (028) 39876666 – (84) 94 666 0088

Sân golf Tân Sơn Nhất không chỉ là địa chỉ quen thuộc của các golfer đam mê môn thể thao này, mà đồng thời, đây cũng là điểm kết nối công việc hay thư giãn, vui chơi cùng người thân và bạn bè.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ