Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Thông tin giá vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airline khứ hồi

Thông tin giá vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airline khứ hồi

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/07/2020
635 lượt xem

Thời tiết nắng nóng chính là yếu tố thôi thúc mọi người tìm đến những chốn nghỉ dưỡng hòa mình với không khí biển tươi mát, thoải mái và thoáng đãng. Do đó, Phú Quốc luôn là điểm đến du lịch siêu hot mỗi dịp hè đến. Điều này kéo theo nhu cầu tìm kiếm vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airline khứ hồi, cũng như từ các hãng hàng không khác của người dân ngày càng tăng cao vào khoảng tháng 6 – 9 mỗi năm.

Tình hình du lịch hè 2020 tại Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc đang vào mùa cao điểm.

Du lịch Phú Quốc đang vào mùa cao điểm.

Cũng giống như nhiều tỉnh thành khác, Kiên Giang đang cố gắng đẩy mạnh các chiến lược nhằm kích cầu trở lại ngành du lịch, trong đó có đảo ngọc Phú Quốc. Tại cuộc họp xây dựng kế hoạch phục hồi và phát triển ngành du lịch sau dịch Covid-19, Phó chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang – ông Lâm Minh Thành chia sẻ, tỉnh sẽ cố gắng thay đổi chất lượng dịch vụ, thúc đẩy tăng trưởng khách nội địa, kích cầu tiêu thụ hàng hóa nội địa…

Cũng theo ông Lâm Minh Thành, tổng kết trong tháng 5 đến đầu tháng 7 năm 2020, khách nội địa đến đảo Phú Quốc tăng nhanh đột biến sau khi có lệnh gỡ bỏ giãn cách xã hội. Cụ thể, mỗi ngày, đảo ngọc đón đến hơn 20.000 lượt khách đến tham quan. Đây được xem là một tín hiệu rất tốt đối với ngành du lịch Phú Quốc và tỉnh Kiên Giang.

Vì vậy, dự đoán đảo Phú Quốc sẽ tiếp tục trở thành một địa điểm du lịch hot và đón rất nhiều du khách trong nước ghé đến trong suốt mùa hè này. Do đó, nếu đang có dự định đến đây, bạn nên sớm đặt vé máy bay đi Phú Quốc khứ hồi từ Vietnam airline, Vietjet Air, Bamboo Airways, Jetstar Pacific… Bạn có thể tìm vé trực tiếp trên Vntrip qua trang đặt vé máy bay giá rẻ.

Sơ nét về hãng hàng không Vietnam Airline

Vietnam Airline - Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Vietnam Airline – Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Đồng hành cùng chặng bay đến Phú Quốc cùng bạn là hãng hàng không Vietnam Airline. Đây là hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đươc thành lập vào năm 1956. Trong suốt hơn 50 năm hoạt động, Vietnam Airline đã chứng minh được khả năng của thương hiệu quốc gia với chất lượng đẳng cấp 4 sao được quốc tế công nhận.

Với chất lượng phục vụ tốt, hệ thống dịch vụ hạng sang, không gian máy bay rộng và hiện đại, đây là hãng hàng không rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Thông tin giá vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airline khứ hồi

Hiện nay, Vietnam Airline khai thác rất nhiều chặng bay để đưa khách hàng đến Phú Quốc, điển hình như: Hà Nội – Phú Quốc, TP.HCM – Phú Quốc, Đà Nẵng – Phú Quốc

Chặng bay Hồ Chí Minh – Phú Quốc – Hồ Chí Minh

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam sẽ khai thác khoảng 6 chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc mỗi ngày. Đa phần các chuyến bay theo chiều này sẽ khởi hành vào sáng sớm, chuyến đầu tiên vào lúc 7h30, trễ nhất là chuyến lúc 18 giờ 25. Chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ bay, hành khách sẽ đến được Phú Quốc từ Hồ Chí Minh. Theo đó, giá vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airline từ Hồ Chí Minh sẽ có giá dao động từ 630.000đ – 1.500.00đ (chưa thuế phí) tùy thuộc vào ngày, giờ đặt vé.

Đối với chặng về từ Phú Quốc đi Hồ Chí Minh, Vietnam Airline khai thác 7 chuyến bay chia thành 2 phân khúc giá để hành khách thoải mái lựa chọn. Trong đó, 3 chuyến bay Phú Quốc – Hồ Chí Minh khởi hành vào buổi sáng sẽ có giá vé dao động từ 500.000 – 800.000đ tùy thuộc vào ngày book. Còn lại 4 chuyến khởi hành vào buổi chiều và tối có mức giá dao động từ 630.000 – 1.200.000đ (chưa thuế phí).

Để mua vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airline khứ hồi, mỗi hành khách sẽ phải chi trả khoảng 1.130.000 – 2.700.000đ (chưa thuế phí).

Chặng bay Hà Nội – Phú Quốc – Hà Nội

Ở chặng bay Hà Nội đi Phú Quốc, Vietnam Airline chỉ khai thác 2 chuyến bay mỗi ngày vào lúc 7h và 11h40 với mức giá dao động từ 899.000 – 1.300.00đ (chưa thuế phí). Mức giá này sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm mà bạn book vé máy bay.

Chiều bay từ Phú Quốc đi Hà Nội, hãng hàng không quốc gia khai thác 4 chuyến mỗi ngày vào các khung giờ khởi hành là 9h25, 10h10, 12h25, 18h10. Mức giá dao động khoảng 800.000 – 1.300.00đ (chưa thuế phí).

Chặng bay Đà Nẵng – Phú Quốc – Đà Nẵng

Muốn đi Phú Quốc từ Đà Nẵng bằng hãng Vietnam Airline, bạn sẽ khởi hành trên chuyến bay vào lúc 9h, 11h20, 12h hoặc 12h55 mỗi ngày. Giá vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airline khứ hồi từ Đà Nẵng nằm vào khoảng 1.500.000 – 2.300.000đ (chưa thuế phí) tùy thuộc vào ngày đặt vé.

Chặng bay Cần Thơ – Phú Quốc – Cần Thơ

Nếu đi Phú Quốc từ Cần Thơ, bạn có thể khởi hành trên chuyến bay của Vietnam Airline vào buổi chiều mỗi ngày. Hãng bay này chỉ khai thác một chuyến đi Phú Quốc từ Cần Thơ mỗi ngày với mức giá vé từ 890.000 – 1.200.000đ (chưa thuế phí) tùy thuộc vào ngày đặt.

Tương tự như chặng đi, chặng về từ Phú Quốc đi Cần Thơ cũng được Vietnam Airline khai thác 1 chuyến trong ngày với mức giá tương đương.

Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airline khứ hồi

Thông tin sân bay, hãng hàng không

Nếu là lần đầu đặt vé máy bay đi Phú Quốc khứ hồi từ Vietnam Airline, bạn cần tìm hiểu kỹ các yêu cầu bay từ hãng này. Chẳng hạn như khác với các hãng khác, Vietnam Airline cho phép hành khách có thể mang theo đến 20kg hành lý xách tay. Đặc biệt, phải mang theo giấy tờ tùy thân, kiểm tra đầy đủ, chính xác thông tin để tránh tình trạng bị cấm bay, lỡ hẹn với Phú Quốc.

Ngoài ra, nếu là lần đầu tiên đến đảo ngọc, bạn nên tìm hiểu thông tin về sân bay Phú Quốc, chẳng hạn như địa chỉ, phương tiện di chuyển, chặng đường đến khách sạn, những điểm du lịch gần sân bay… Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, đồng thời đưa ra được kế hoạch du lịch hoàn hảo cho bản thân, gia đình.

Theo đó, sân bay Phú Quốc có địa chỉ tại xã Dương Tơ, cách thị trấn Đông Dương đến 10km.

Thời điểm nên mua vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airline khứ hồi

Nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc khứ hồi.

Nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc khứ hồi.

Đối với việc chọn thời điểm mua vé máy bay đi Phú Quốc khứ hồi từ Vietnam Airline hay bất cứ hãng bay nào, bạn nên nhớ một nguyên tắc, càng đặt sớm giá càng hấp dẫn, nhất là trong giai đoạn du lịch hè cao điểm như hiện nay. Do đó, khi đã có kế hoạch cụ thể, bạn nên book vé máy bay đi Phú Quốc online ngay. Phương thức mua vé online rất nhanh gọn, dễ dàng mà lại tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, hành khách có thể mua trực tiếp vé máy bay tại các đại lý nếu thích.

Săn vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

Vào dịp hè, các hãng hàng không thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi với hàng loạt các đầu vé máy bay giá rẻ, trong đó có chặng bay đến Phú Quốc từ Hà Nội, Hồ Chí Minh. Do đó, để may mắn sở hữu được tấm vé với giá hấp dẫn, bạn nên theo dõi liên tục thông tin từ các hãng bay. Hoặc bạn nên tải các ứng dụng đặt vé online để cập nhật nhanh chóng nhất các chương trình ưu đãi.

Tuy nhiên, vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ thường sẽ không chọn được ngày bay và giờ bay đẹp mà sẽ được xếp ngẫu nhiên. Vì vậy, khi book được vé giá rẻ, bạn buộc phải tự thu xếp công việc, kế hoạch du lịch sao cho hợp lý. Một lý do nữa là thường những vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ sẽ có thời điểm khởi hành khác với giai đoạn cao điểm du lịch. Điều này rất thích hợp với những ai yêu thích không gian yên tĩnh, thoáng đãng, ít ồn ào.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn về tình hình vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airline khứ hồi để chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch hay công tác sắp tới. Vì hiện nay đang là giai đoạn cao điểm của du lịch Phú Quốc nên bạn hãy đặt vé máy bay sớm nhất có thể để tiết kiệm được chi phí đi lại.

Những câu hỏi thường gặp khi đặt vé máy bay đi Phú Quốc

Nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc vào tháng mấy?

Có 2 giai đoạn lý tưởng để du lịch Phú Quốc là tháng 7 đến tháng 9 và tháng 1 đến tháng 3 hàng năm. Vào những tháng này, thời tiết tại đảo ngọc rất đẹp, không nắng gắt cũng không xuất hiện mưa nên trời trong xanh, nước biển dịu mát rất hấp dẫn. Vì vậy, bạn nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc vào các khoảng thời gian này để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của nơi đây.

Nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc một chiều hay khứ hồi?

Tốt nhất là bạn nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc khứ hồi vì giá cả hợp lý, dễ dàng sắp xếp thời gian, có thể đưa ra kế hoạch cụ thể ngày giờ đi và về, ngoài ra còn tránh tình trạng cháy vé hay khan hiếm vé.

Vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airline có đổi trả được không?

Tất nhiên là có thể đổi trả được, tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện càng sớm càng tốt vì quá cận ngày khởi hành có thể sẽ rất khó khăn. Ngoài ra, nếu có thể chuẩn bị thật kỹ lưỡng, tốt nhất là bạn nên chắc chắn ngày khởi hành như vé đã đặt vì quá trình đổi trả tốn sẽ tốn một khoản chi phí tương đối cao.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ