Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Thêm hàng loạt địa phương dừng hoạt động du lịch

Thêm hàng loạt địa phương dừng hoạt động du lịch

Phú Yên, TP Hải Phòng dừng hoạt động đón khách tham quan tại các di tích, danh thắng và khu, điểm du lịch để phòng chống Covid-19.

Từ 0h ngày 10/5, Phú Yên tạm dừng các hoạt động tham quan, du lịch tại di tích văn hóa – lịch sử, danh lam thắng cảnh, khu, điểm du lịch trên địa bàn, đến khi có thông báo mới. Trong đó bao gồm cả các danh thắng nổi tiếng như Tháp Nhạn, Gành Đá Dĩa, Bãi Môn – Mũi Điện…

Quyết định được đưa ra trong công văn của UBND tỉnh Phú Yên ngày 9/5, về việc tiếp tục tạm dừng một số hoạt động để phòng, chống Covid-19. Trước đó, UBND tỉnh đã đã chỉ đạo tạm dừng một số dịch vụ không thiết yếu kể từ 0h ngày 5/5 như karaoke, quán bar, biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim, vũ trường, massage, xông hơi, điểm truy cập Internet, trò chơi điện tử, các sự kiện văn hóa thể thao, các hoạt động kinh doanh thể thao…

Mũi Điện, nơi đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam là điểm tham quan nổi tiếng của tỉnh Phú Yên. Ảnh: Lê Chí Trung

TP Hải Phòng dừng hoạt động các cơ sở casino và khu du lịch trên địa bàn. Lãnh đạo các quận, huyện được giao thường xuyên kiểm tra công tác phòng chống Covid-19 của khách sạn, nhà nghỉ, cơ sở lưu trú, cơ sở ăn uống, sân golf trên địa bàn.

Cùng ngày, khu Du lịch quốc gia Núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang tạm dừng các hoạt động, đón khách và thu phí tham quan. Động thái được UBND thành phố đưa ra nhằm tránh tập trung đông người, đảm bảo công tác phòng chống Covid-19.

Trước đó, ngày 9/5, khu du lịch VinWonders tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới. Từ 6h ngày 7/5, tỉnh Ninh Bình tạm dừng đón khách tại các khu, điểm du lịch, di tích, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn.

Lan Hương / Vnexpress

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ