Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tháng 8 đi đâu?>

Tháng 8 đi đâu?

Nếu bạn đang phân vân xem tháng 8 tới này sẽ đi đâu cho đẹp, ở đâu cho ngầu thì bài viết này có tất tần tật các địa điểm nên đi trong tháng 8 nhé <3

Sa Pa

Sapa vốn là một điểm đến bốn mùa đều có thể đến thăm được bởi tại mỗi thời điểm Sapa lại có một vẻ đẹp riêng. Nếu như tới Sapa vào tháng 1 – tháng 2 với một chút may mắn các bạn có thể được đón tuyết, tháng 3 – tháng 4 Sapa chìm trong sắc trắng hoa mận nở rộ thì vào tháng 8 – tháng 9 là thời gian khoe sắc của những thửa ruộng bậc thang.

Ảnh: @tju_official

Xem thêm: Du lịch Sa Pa từ A – Z

Hội An

Tháng 8 và tháng 9 ở Hội An vẫn chưa mưa quá nhiều nên bạn vẫn có thể thoải mái thăm thú tất cả các điểm đến ở Hội An, kể cả ngoài cù lao. Ở Hội An, du khách có thể dễ dàng bắt gặp hàng trăm di sản kiến trúc đã có mặt cả thế kỉ và một kho tàng văn hóa phi vật thể đồ sộ. Hãy đến thăm thành phố cổ này vào ngày 14, rằm âm lịch để hòa mình vào đêm phố cổ, chứng kiến những chiếc đèn lồng đỏ rực rỡ giăng khắp con phố – một khung cảnh lung linh đến lạ thường nhé.

Ảnh: @sheisnotlost

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm Hội An từ A – Z

Đà Lạt

Nếu muốn tìm một nơi trốn khỏi những bộn bề cuộc sống thì Đà Lạt chính là nơi thích hợp nhất đó. Sống ở Đà Lạt một ngày mà có thể trải nghiệm cả 4 mùa trong năm nữa luôn nè. Đừng quên rằng ở nơi này cũng có rất nhiều các quán ăn ngon đang đợi bạn nhé. Rất có thể đi Đà Lạt một lần là bạn sẽ muốn đi tiếp nhé. 😉

Ảnh: Phạm Kim Nhân

Xem thêm: Top 10 homestay Đà Lạt cực xinh giá cực yêu

Quy Nhơn

Quy Nhơn chia làm 2 mùa mưa nắng: mùa mưa bắt đầu từ tháng 3 – tháng 9, mùa mưa từ tháng 10 – tháng 2 năm sau. Đi Quy Nhơn vào tháng 8 đầu tháng 9 là thời điểm thích hợp nhất cho việc đi Quy Nhơn, vì tầm này thời tiết khá mát mẻ nên các bạn có thể thoải mái đi du lịch mà không sợ ảnh hưởng bởi thời tiết nhá.

Ảnh: Thanh Sunny

Xem thêm: Ăn gì khi đi Quy Nhơn

Hà Giang

Được mệnh danh là “Cung đường tuổi trẻ” với những con dốc, những pha đổ đèo nhớ đời, đây sẽ là nơi lưu giữ lại cực nhiều kỉ niệm cho bạn khi đặt chân đến nơi này đó.

Ảnh: @rafasan135

Xem thêm: Đến Hà Giang, check in ở đâu cho ngầu

Ninh Bình

Ninh Bình là một cái tên chưa bao giờ hết HOT. Tháng 8 chính là thời điểm “dễ thở” nhất ở Ninh Bình khi mà thời gian này khách du lịch không đổ về đây quá nhiều vậy nên bạn có thể thoải mái check in mà không sợ phải chen chúc như những tháng khác đâu nhé <3.

Ảnh: @martinacaloro

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Tràng An tự túc từ A – Z

Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ <3.

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ