Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Thác Dam’bri – Chốn bồng lai tiên cảnh giữa núi rừng Bảo Lộc>

Thác Dam’bri – Chốn bồng lai tiên cảnh giữa núi rừng Bảo Lộc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/06/2018
4.8K lượt xem

Lâm Đồng không chỉ có thành phố ngàn hoa Đà Lạt mộng mơ mà còn có vô vàn những con thác lớn nhỏ khác nhau, ghé thăm thác Dam’bri đảm bảo có thể thỏa mãn những tín đồ du lịch khi về thăm nơi đây.

Thác Dam'bri Đà Lạt

Du lịch đang ngày càng phát triển tại khu vực này (Ảnh: instagram kangaboy7787)

Thác Dam'bri Đà Lạt đậm chất hoang sơ

Thác Dam’bri đậm chất hoang sơ (Ảnh: instagram junnn68)

Thuộc thành phố Bảo Lộc, cách trung tâm thành phố khoảng 18km, thác Dam’bri được xem là ngọn thác kì vĩ nhất trong bản đồ các điểm du lịch Đà Lạt với chiều cao lên đến 57m cùng chiều rộng đo đạc được là 30m.

Thác Dam'bri Đà Lạt

Toàn cảnh thác Dam’bri (Ảnh sưu tầm)

Hướng dẫn đường đi đến tháp Dam’bri

Hướng dẫn đường đi: từ trung tâm thành phố các bạn đi theo đường Nguyễn Công Trứ tới đoạn cắt với đường Chu Văn An thì rẽ tay phải, đi chừng 200m tới ngã ba đầu tiên sẽ có bảng chỉ dẫn vào thác Dambri rẽ trái và đi khoảng 15km nữa là tới.

Khung cảnh thường thấy nơi đây là không gian mang chút màu sương khói mờ ảo bởi những bọt nước trắng xóa li ti tung lên từ dưới chân thác, cũng bởi vậy mà những ngày nắng lên, bạn hoàn toàn có cơ hội chiêm ngưỡng từng dải cầu vồng lung linh mờ ảo trên mặt nước ở thác Dam’bri.

Thác Dam'bri Đà Lạt 03

Cầu vồng khoe sắc ở thác Dam’bri (Ảnh sưu tầm)

Không những vậy, khung cảnh nơi đây càng được tăng thêm tính “thần tiên” nhờ sợ góp công của những khóm hoa mọc rải rác bên dưới chân thác, những túp lều, mái nhà đơn sơ được xây dựng quanh tháp làm chòi nghỉ ngơi, đài quan sát cho khách đến thăm cùng những lối đi độc mộc dẫn ra giữa con suối nơi dòng thác chảy xuống. Tất cả những công trình du lịch này đều được xây dựng hòa mình vào thiên nhiên để đảm bảo bảo tồn thiên nhiên nơi đây, cũng như giữ nguyên tính hoang sơ, dân dã cho ngọn thác.

Những khóm hoa mọc ở chân Thác Dam'bri

Những khóm hoa dưới chân thác (Ảnh sưu tầm)

Thác Dam'bri Đà Lạt 07

Dòng nước trong mát (Ảnh: instagram ange_leng)

Khung cảnh thần tiên tại Thác Dam'bri Đà Lạt

Khung cảnh thần tiên nơi đây (Ảnh sưu tầm)

Cây cầu nhỏ Thác Dam'bri Đà Lạt

Cây cầu nhỏ nối liền hai bên bờ quanh năm rêu phủ (Ảnh sưu tầm)

Gía vé Thác Dam’bri chỉ 150.000 VND/người (trẻ em 100.000 VND/người), đã bao gồm tất cả phụ phí như máng trượt, thang máy, trò chơi, thác Dam’bri đã trở thành điểm đến hút khách của thành phố Bảo Lộc. Còn gì tuyệt vời hơn những ngày nắng nóng được về nơi đây, ngồi bên con thác nghe tiếng nước chảy rì rào, để những hạt nước li ti mát lạnh xua đi cái nắng chói chang, nhẹ bước qua cây cầu quanh năm rêu phủ ra giữa suối, hòa mình với thiên nhiên. Đây chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi đến thăm thành phố Bảo Lộc này.

Xem thêm: 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ