Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tết năm nay đi du lịch ở đâu: Các địa điểm du lịch Tết 2023 không thể bỏ qua

Tết năm nay đi du lịch ở đâu: Các địa điểm du lịch Tết 2023 không thể bỏ qua

Tết năm nay đi du lịch ở đâu? Việc đi du lịch Tết đã không còn quá xa lạ. Nhiều gia đình lựa chọn dịp Tết là thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống thư thái sau một năm cày cuốc chăm chỉ. Trong bài viết này, Vntrip giới thiệu đến bạn đọc những địa điểm thích hợp để đi du lịch dịp Tết.

1. Tết năm nay đi du lịch ở đâu?

Tham khảo những địa điểm vui chơi dịp Tết dưới đây để có câu trả lời cho câu hỏi “Tết năm nay du lịch ở đâu” nhé.

Săn mây Sapa

địa điểm du lịch tết

Vào dịp Tết, nhiệt độ ở Sapa xuống thấp, có khả năng có tuyết. Dù thời tiết khắc nghiệt nhưng lại thu hút nhiều người đến để chinh phục thiên nhiên. Cảm giác đứng trên đỉnh núi hùng vĩ, ngắm những ngôi nhà chìm trong màn sương mờ ảo khiến nhiều người nhộn nhạo, háo hức muốn đi ngay. Những ngày đầu xuân, Sapa nhộn nhịp hơn hẳn với những lễ hội của người dân tộc, chợ phiên, đỉnh Fansipan, Thung lũng Mường Hoa,…

Từ Sapa bạn có thể di chuyển đến Hà Giang để khám phá Cao nguyên đá Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú – nơi tướng quân Lý Thường Kiệt đã cho treo cờ đánh dấu chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

Hoa cải trắng bạt ngàn Mộc Châu

địa điểm du lịch tết

Với những người yêu dịch chuyển, Mộc Châu là điểm đến quen thuộc. Mỗi mùa nơi đây lại thay một tấm áo hoa khác nhau. Khi thì hoa mận, lúc lại hồng phấn hoa đào. Dịp Tết là lúc hoa cải trắng Mộc Châu nở rộ. Khắp nơi tràn ngập trong sắc trắng tinh khôi của hoa và màu xanh tươi mới của những chồi non và núi rừng.

Sớm mai trở mình thức dậy, hít thở căng tràn mùi mát lạnh, thanh khiết của thiên nhiên thế là đầy ắp năng lượng cho cả năm dài.

Đà Lạt ngàn hoa lung linh

địa điểm du lịch tết

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa với sự thơ mộng của cảnh vật cùng tiết trời lạnh. Không khí trong lành cùng cảm giác yên bình nhưng vẫn đủ rực rỡ đã thu hút rất nhiều lượt khách du lịch trong và ngoài nước vào dịp Tết.

Nếu bạn đã chán cảnh bon chen làm việc, sống tập nập xô bồ, muốn tìm lại chút thanh bình, yên tĩnh cho tâm hồn thì hãy đến Đà Lạt. Sáng ngắm hoàng hôn từ ô cửa sổ nhìn ra núi đồi, chiều lại nhìn mặt trời đỏ au từ từ lặn xuống mặt hồ Xuân Hương.

Sa Đéc – thảm màu hoa rực rỡ

địa điểm du lịch tết

Sa Đéc vào dịp Tết là thời điểm hàng trăm loài hoa cùng đua nở. Các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi giữa ngàn hoa. Cũng là hoa và những màu sắc tươi tắn nhưng Sa Đéc mang lại cảm giác khác Đà Lạt. Nếu Đà Lạt mang chút cổ điển, chút Hàn Quốc thì Sa Đéc chính là sự gần gũi của vùng sông nước miền Tây. Những cụm hoa rực rỡ trên sông khiến cảnh vật xung quanh lu mờ như đang làm nền.

Hàng năm cứ Tết đến, hàng nghìn người kéo về Sa Đéc để chụp ảnh và ngắm lễ hội hoa mát mắt.

Phú Quốc – Đại dương bao la rộng lớn

địa điểm du lịch tết

Nếu bạn yêu thế giới biển rộng lớn thì Phú Quốc chính là điểm đến lý tưởng. Những hòn đảo đẹp mỹ miều chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khi ghé thăm. Bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ khám phá đại dương như lặn ngắm san hô, đi bộ dưới lòng biển,…

Côn Đảo hoang sơ

địa điểm du lịch tết

Côn Đảo sẽ mang lại cho bạn sự ngạc nhiên trước thiên nhiên hoang sơ mà hùng vĩ. Những dải cát trắng xóa bao quanh biển xanh rì khiến con người trở nên nhỏ bé biết bao. Đây còn là địa điểm thưởng thức hải sản siêu tươi, siêu ngon.

Đà Nẵng bình yên và đáng sống

địa điểm du lịch tết

Đà Nẵng được gọi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Bởi con người nơi đây hiền hòa, chịu khó. Ngoài ra, tạo hóa cũng rất ưu ái thành phố này với vẻ đẹp núi non hùng vĩ kết hợp với biển cả bao la. Khi đến đây các bạn cũng có thể trải nghiệm các khu vui chơi nức tiếng như Bà Nà hills, Sun world,… Những khi resort ven biển sẽ mang lại thật nhiều sự thư giản, thoải mái cho kỳ nghỉ của mọi người.

Vẻ đẹp cổ xưa của Hội An

địa điểm du lịch tết

Hội An nằm ngay sát Đà Nẵng, nổi tiếng với khu phố cổ đậm chất ngày xưa. Những ngôi nhà đẹp đẽ như tranh vẽ gợi nhớ về những năm tháng đã xa. Không chỉ vẻ đẹp cổ điển, các bạn còn được dạo chơi rừng dừa bằng chiếc thuyền thúng. Cảm giác lênh đênh dưới những bóng dừa nước rất đáng để thử một lần.

Huế mộng mơ

địa điểm du lịch tết

Huế là một vùng đất cổ xưa với nhã nhạc cung đình, Đại Nội cổ kính. Những ai yếu không gian yên tĩnh, thích tìm về quá khứ thì hãy đến Huế cho kỳ nghỉ tết Nguyên Đán cùng gia đình là vô cùng phù hợp. Huế còn nhiều nơi để mọi người khám phá: Kinh thành Huế, chùa Thiên Mụ, sông Hương, cầu Tràng Tiền,…

2. Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết

Để đến được những địa điểm này thì một việc không thể thiếu là săn vé máy bay. Dịp Tết lưu lượng người đông đúc khiến giá vé tăng cao, việc đặt vé khó khăn hơn ngày thường nhiều. Bạn cần có một số lưu ý về thời gian đặt, địa điểm đặt cũng như phương thức.

Tìm hiểu thêm kinh nghiệm đặt vé máy bay du lịch Tết tại bài viết: Kinh nghiệm săn vé máy bay tết 2023 giá rẻ

Vntrip vừa giới thiệu đến bạn đọc một số địa điểm du lịch dịp Tết. Mong rằng sau bài viết này các bạn có thể trả lời được câu hỏi “Tết năm nay đi du lịch ở đâu?”.

Bài viết liên quan:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ