Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá ngay chuyến tàu cao tốc Vũng Tàu – Bến Tre “chớp mắt là đến”>

Khám phá ngay chuyến tàu cao tốc Vũng Tàu – Bến Tre “chớp mắt là đến”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
10.2K lượt xem

Sau tuyến tàu cao tốc Sài Gòn – Cần Giờ – Vũng Tàu thì mới đây, tàu GreenLines đã mở tuyến tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre vào ngày 28-1. Với lộ trình mới này, thời gian di chuyển sẽ giảm đi một nửa mà giá cả cũng không quá cao. Rất đáng để thử đấy nhé!

tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre

(sưu tầm)

Tuyến tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre mới

Đây là tuyến tàu đường thủy đầu tiên kết nối giữa Vũng Tàu với các tỉnh Miền Tây. Ở Bến Tre, bến tàu được đặt trên sông Tiền ở phà Rạch Miễu. Còn ở Vũng Tàu là ở bến cáp treo Hồ Mây. Song song với đó thì tỉnh Tiền Giang cũng đã đồng ý đặt bến tàu ở bến 30-4 phường 1, thành phố Mỹ Tho.

tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre

(sưu tầm)

Theo thông tin thì thời gian di chuyển bằng tàu cao tốc mới là 2h15 phút. Vậy là thay vì đi 4 tiếng bằng đường bộ trước đây thì thời gian đã được rút ngắn đi hẳn một nửa nhé.

tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre

(sưu tầm)

Mỗi ngày, tàu sẽ có 2 chuyến đi và về với loại tàu GreenlinesDP K7 100 ghế và tàu Greenlines DP C8 với 130 ghế. Trước mắt lượng khách chưa nhiều nên mỗi ngày tàu chỉ chạy 1 chuyến đi và một chuyến về.

tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre

(sưu tầm)

Tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre sẽ xuất phát lúc 7h30 từ Bến Tre và 16h15 ở Vũng Tàu. Tuy nhiên do  tàu cập bến Rạch Miễu lúc trời đã tối gây khó khăn cho hành khách nên thời gian tàu chạy đã được thay đổi. Từ ngày 8-2, tàu sẽ xuất phát sớm hơn 30 phút là 7h ở Bến Tre. Chuyến cuối ngày từ Vũng Tàu đi Bến Tre sẽ chạy lúc 15h30.

tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre

Thời gian chạy tàu được điều chỉnh từ ngày 8-2 (HA: Sưu tầm)

Giá vé là 290k/người lớn, người già trên 62 tuổi là 200k. Đối với trẻ em từ 6-11 tuổi là 145k/vé, em nhỏ dưới 6 tuổi sẽ được miễn phí vé. Bên cạnh đó người khuyết tật, bà mẹ Việt Nam anh hùng cũng sẽ được miễn phí vé.

Những tiện nghi của tàu cao tốc

Theo thông tin, tàu chở được 100 hành khách với tốc độ di là 48km/h. Tuy nhiên tàu chạy rất êm và không phải  vật lộn với sóng như các loại tàu truyền thống nhé.

tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre

Tàu chạy nhanh nhưng rất êm (sưu tầm)

Nội thất của tàu cũng rất sang chảnh và hiện đại và đầy đủ tiện nghi đạt chuẩn 5sao luôn. Trên tàu có các tiện nghi như nhà vệ sinh sạch sẽ, wifi tốc độ cao, máy lạnh công suất lớn, 26 ổ cắm điện, TV 55 inch, quầy bar phục vụ các loại nước uống nhẹ khi hành khách yêu cầu,… Tất cả hành khách cũng sẽ được phục vụ miền phí nước uống, khăn lạnh và báo giấy. Ngoài ra thì tày cũng có hệ thống camera kết nối trực tuyến với bộ phận điều hành quản lý, hệ thống radar định vị, phương tiện cứu sinh,…

tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre

tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre

tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre

tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre

tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre

Nội thất tiện nghi hiện đại (sưu tầm)

Vậy là book vé đi Vũng Tàu rồi chạy thẳng đến Bến Tre thăm thú miền Tây sông nước không còn gì khó khăn nữa rồi, nhanh vù vù như chớp ấy. Các bạn có thể book vé trực tuyến trên kênh online hoặc mua vé ở bến đều được nhé!

Địa chỉ trang web: greenlines-dp.com

tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre

tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre

Khám phá miền Tây trở nên dễ dàng hơn rồi (sưu tầm)

Như vậy với chuyến tàu cao tốc Vũng Tàu Bến Tre thì người dân và du khách có thể đến Vũng Tàu tắm biển một cách tiện lợi và nhanh chóng rồi. Không cần phải đi đường bộ xa xôi mà còn hay kẹt xe nữa chứ!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ