Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Hướng dẫn tải và chơi Liên Minh Tốc Chiến VNG trên Android và iOS cực dễ, đã Việt hóa 100%

Hướng dẫn tải và chơi Liên Minh Tốc Chiến VNG trên Android và iOS cực dễ, đã Việt hóa 100%

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/02/2023
873 lượt xem

Tôi giật mình khi mở điện thoại và thấy biểu tượng game LMHT Tốc Chiến VNG đã được cài đặt tự động (do trước đó tôi chọn cài đặt ngay khi chính thức phát hành vào tháng 12). Như vậy vào sáng ngày hôm nay, game thủ đã có thể tải về Liên Minh: Tốc Chiến trên hai nền tảng Android và iOS.

Theo đúng dự kiến thì vào ngày mai là 8/12 thì Liên Minh: Tốc Chiến mới chính thức ra mắt game thủ Việt. Trước đó, Riot và VNG đã thông báo phát hành Liên Minh: Tốc Chiến vào tuần đầu tiên của tháng 12. Và đúng như lời hứa đó, ngày mai sẽ là thời điểm mà tin game này được nhiều game thủ Việt chính thức được chạm tay vào siêu phẩm này.

Thế nhưng, vào sáng ngày hôm nay 7/12, người chơi Việt đã có thể tải về Liên Minh: Tốc Chiến trên cả hai nền tảng Android và iOS. Đã có nhiều game thủ phản ánh đã đăng nhập được vào game. Động thái này của VNG là để giúp cho người chơi tải về về trước Liên Minh: Tốc Chiến và vào được game ngay khi máy chủ mở cửa để tránh tình trạng “ùn tắc”.

Đây là hành động bình thường đối với các nhà phát hành, một phần để tránh xảy ra các hiện tượng nghẽn tải về khi lượng người chơi truy cập quá lớn cùng thời điểm cũng nhe hạn chế tối đa các rủi ro liên quan đến vấn đề tải game có thể phát sinh. Như vậy là người chơi Việt đã có thể chính thức chơi được Liên Minh: Tốc Chiến.

Tất nhiên, nếu như server của Riot và VNG vận hành trơn tru, còn nếu không thì nguy cơ “toang” là có khả năng xảy ra giống như những gì mà game thủ đã từng đối diện khi máy chủ Đông Nam Á được mở. Tuy nhiên thì người chơi Việt có thể phần nào yên tâm vì mặc dù chơi chung server Đông Nam Á nhưng máy chủ dành cho người Việt sẽ được đặt riêng, do vậy sẽ tránh được hiện tượng bị “dồn ứ” giống như lần Open Beta Đông Nam Á.

Hiện tại, game thủ có thể tải về Liên Minh: Tốc Chiến VNG tại  App Store và Google Play sau đó đăng nhập bằng tài khoản Riot đã sử dụng để truy cập vào Liên Minh: Tốc Chiến server Đông Nam Á trước đây là được. Link tải bấm tại đây:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ