Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đến Đà Lạt chìm đắm trong “lâu đài cổ tích” Swiss – Belresort Tuyền Lâm

Đến Đà Lạt chìm đắm trong “lâu đài cổ tích” Swiss – Belresort Tuyền Lâm

Đà Lạt trở thành điểm đến mong đợi của du khách bởi những khu nghỉ dưỡng với cảnh quan thiên nhiên và tiện ích xuất sắc. Swiss – Belresort Tuyền Lâm thuộc khu nghỉ dưỡng SAM Tuyền Lâm đạt chuẩn 5 sao sẽ đem lại cho bạn những tiện nghi và thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

Khi bạn muốn trốn tránh sự ồn ào của phố thị để được đắm chìm trong không khí se se lạnh vào sáng sớm, sương mờ giăng lối vào chiều tối, ngắm nhìn vẻ đẹp của những bông hoa cúc quỳ, hoa cải trắng,… phủ kín trên mọi nẻo đường thì thành phố Đà Lạt chính là địa điểm thích hợp nhất. Swiss – Belresort Tuyền Lâm chính là một nét chấm phá đặc sắc cho chuyến đi của bạn thêm phần đáng nhớ. Hãy cùng khám phá khu nghỉ dưỡng ấn tượng này.

Swiss - Belresort Tuyền Lâm thơ mộng vào ban đêm

Swiss – Belresort Tuyền Lâm thơ mộng vào ban đêm

Đường đến resort toàn cảnh đẹp lại không quá xa trung tâm

Swiss – Belresort Tuyền Lâm tọa lạc tại Phân Khu Chức Năng số 7 và 8, khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, phường 3. Nằm tại vị trí tuyệt đẹp giữa khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm, được bao quanh bởi rừng thông, sân golf và những thảm cỏ xanh mát.

Khu nghỉ dưỡng nằm ở vị trí tuyệt đẹp giữa lòng khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng nằm ở vị trí tuyệt đẹp giữa lòng khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 25 phút đi xe, bến xe tỉnh Đà Lạt khoảng 30 phút. Nghe thì có vẻ hơi xa, nhưng tuyệt vời hơn là trên quãng đường di chuyển, bạn sẽ phải ngạc nhiên rằng hóa ra lại có một Đà Lạt đẹp như thế! Khi chọn resort làm nơi nghỉ dưỡng, du khách có thể thăm quan các địa danh nổi tiếng như thác Datanla, Thiền Viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, Dinh Bảo Đại,… Các địa điểm trên đều nằm cách khu nghỉ dưỡng trong khoảng bán kính dưới 10 km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng ô tô hay xe máy mà không tốn quá nhiều thời gian.

Tận hưởng Đà Lạt mộng mơ từ bên trong những tòa lâu đài “cổ tích”

Swiss – Belresort Tuyền Lâm được thiết kế theo phong cách kiến trúc Anglo – Normand, một kiểu kiến trúc theo vùng miền quê Anh – Pháp. Nhờ phong cách kiến trúc sang trọng cùng màu sơn trắng nổi bật làm chủ đạo mà nhìn từ xa Swiss – Belresort Tuyền Lâm trông giống như một tòa lâu đài xinh đẹp trong cổ tích.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu tất cả 151 căn phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị vô cùng hiện đại, sang trọng mang đẳng cấp của khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế với nhiều hạng phòng khác nhau.

Deluxe Mountain View

Khu nghỉ dưỡng có 45 phòng Deluxe Mountain View hướng ra đồi thông hoặc hướng sân golf xanh mát. Là loại phòng có đầy đủ tiện nghi phục vụ các nhu cầu cần thiết, trang bị buồng tắm đứng và bồn tắm hiện đại, du khách được lựa chọn giường loại King size, Hollywood size hoặc 2 giường đơn tùy vào nhu cầu, đây là loại phòng được yêu thích nhất tại khu nghỉ dưỡng. Giá phòng Deluxe Mountain View khoảng 2.400.000 VNĐ/đêm khi đặt phòng qua Vntrip.

Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi

Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như ấm đun nước, bàn làm việc, tivi, điều hòa,… phù hợp các cặp vợ chồng hay những cặp đôi nghỉ lại.

Deluxe Golf View

Có mức giá tầm 2.700.000 VNĐ/đêm. Gồm 72 phòng có view hướng ra bể bơi, diện tích 35 mét vuông. Du khách có thể thưởng thức trà, cà phê và sử dụng phòng gym, hồ bơi miễn phí.

Các loại đồ uống luôn sẵn sàng phục vụ nếu du khách có nhu cầu.

Các loại đồ uống luôn sẵn sàng phục vụ khi du khách có nhu cầu.

Studio Mountain View

Đây là lựa chọn phù hợp nhất cho các gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài việc sở hữu tất cả các tiêu chuẩn của phòng Deluxe thì loại phòng này rộng rãi hơn với diện tích 40 – 44 mét vuông, không bố trí ban công để đảm đảm tính an toàn nhưng vẫn có cửa sổ rộng mở ra khung cảnh thơ mộng. Hạng phòng này có mức giá nằm trong khoảng 2.800.000 VNĐ/đêm.

Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp từ hạng phòng Studio Mountain View

Family Deluxe Mountain View

Nếu muốn có không gian rộng rãi cho gia đình, quý khách có thể lựa chọn loại phòng Family Deluxe Mountain View để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn. Ở đây có tổng cộng 4 cặp phòng family (Gồm 2 phòng Twin Mountain/Golf View – King Suite kết nối với nhau) với mức giá khoảng 3.700.000 VNĐ/đêm.

Phòng có cửa sổ lớn và view đồi núi hùng vĩ cho du khách chiêm ngưỡng

Phòng có cửa sổ lớn và view đồi núi hùng vĩ cho du khách chiêm ngưỡng

King Suite Mountain View

Có 9 phòng hạng này với ban công hướng ra đồi thông hoặc sân golf. Tiện nghi hiện đại với không gian cổ kính châu Âu sẽ đem tới cho du khách những kỷ niệm ấn tượng. Du khách cần chi khoảng 3.800.000 VNĐ/đêm khi ở hạng phòng này. Thật tuyệt vời khi tầm nhìn của phòng hướng trọn ra quang cảnh đồi núi giúp du khách có thể tận hưởng được vẻ đẹp của thiên nhiên và hít thở bầu không khí mát lành. Với thiết kế màu trắng làm gam màu chủ đạo, đem đến cho phòng nghỉ một không gian sang trọng, tinh tế nhưng cũng không kém phần nhã nhặn.

Phòng King với không gian vô cùng tiện nghi, sang chảnh

Phòng King với không gian vô cùng tiện nghi, sang chảnh

Royal Suite Mountain View

Hạng phòng có giá tiền khoảng 5.000.000 VNĐ/đêm. Đây là hạng phòng cao cấp có khu vực salon để tiếp khách, thư giãn hoặc xem tivi, phù hợp cho những ai thích sự thoải mái, tiện nghi hoặc những chuyến công tác và kỳ nghỉ dài ngày.

Phòng nghỉ Royal sang trọng đẳng cấp

Phòng nghỉ sang trọng nhằm đem lại cho khách những giây phút thư giãn nhất

Phòng nghỉ cao cấp nhằm đem lại cho khách những giây phút thư giãn nhất

Penthouse Terrace Golf View

Có diện tích lên đến 113,2 mét vuông, đây là loại phòng cao cấp bậc nhất. Dạng căn hộ nằm trên tầng thượng sẽ mang đến cho du khách không gian riêng và thoải mái. Ngoài ra, khi nghỉ ngơi tại đây, du khách sẽ được hưởng các đặc quyền như được miễn phí đưa đón, tham quan, hát karaoke, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng và dịch vụ spa. Du khách chỉ cần tốn khoảng 6.300.000 VNĐ/đêm để tận hưởng không gian tiện ích và sang trọng tại đây.

Chiêu đãi “vị giác” với tinh hoa ẩm thực phong phú

Đến Swiss – Belresort Tuyen Lam, du khách không thể bỏ qua lĩnh vực ẩm thực với những món ăn ngon, bắt mắt tại các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng:

Nhà hàng Mimosa

Đây là nơi diễn ra các bữa tiệc chiêu đãi và sự kiện khác nhau bao gồm hội nghị, hội thảo kinh doanh… Không gian nhìn ra sân golf và đồi thông tuyệt đẹp, nội thất độc đáo, ấn tượng sẽ mang đến những kỷ niệm khó quên cho du khách khi thưởng thức các món ăn đặc trưng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất Đà Lạt, từ các món ăn mang đậm hương vị của nền ẩm thực địa phương đến các món ăn được chế biển một cách tinh tế và tỉ mỉ của nền ẩm thực phương Tây. Tùy vào sở thích mà du khách có thể lựa chọn dùng bữa ngoài trời hoặc bên trong nhà hàng đều có điểm thú vị riêng.

Vừa thưởng thức bữa sáng ngon miệng, vừa được chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp thơ mộng

Vừa thưởng thức bữa sáng ngon miệng, vừa được chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp thơ mộng

Nhà hàng Swiss – Café

Nhà hàng mang phong cách hiện đại, không gian ấm áp, sang trọng, phục vụ ẩm thực đa dạng với đặc sản Đà Lạt, các món châu Á và phương Tây. Du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được ngồi trên ban công nhâm nhi những món ăn ngon, ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của hoàng hôn, quyến rũ của bình minh lúc buông xuống.

Không gian cực kỳ sang trọng mang đẳng cấp quốc tế tại Nhà hàng Swiss – Café

Không gian cực kỳ sang trọng mang đẳng cấp quốc tế tại Nhà hàng Swiss – Café

Fireplace Lounge & Bar

Du khách có thể thả mình vào không gian sang trọng, ấm cúng và thơ mộng bằng một ly rượu, một ấm trà chiều hoặc tách cà phê ấm nóng đậm đà.

Ngoài các món ăn trong menu đồ ăn đa dạng được phục vụ tại khuôn viên của khách sạn, du khách có thể ghé thăm các quán ăn, tiệm cafe nổi tiếng xung quanh khách sạn để được trải nghiệm màu sắc đa dạng của ẩm thực nơi đây:

Anna’s Coffee House

Đây là một quán cà phê và trà nằm trên một con dốc xinh xắn, quán phục vụ thêm các đồ ăn nhanh, những loại bánh ngọt và đồ ăn kiểu Âu. Không gian quán khá yên tĩnh và ấm cúng ngập tràn cây và hoa, nhân viên rất thân thiện. View thung lũng cực kỳ đẹp, nhất là khi du khách ghé thăm vào những buổi chiều có sương phủ xuống tràn từ đỉnh đồi rất mộng mơ và huyền ảo.

Tiệm cơm Mêli

Nếu bạn cảm thấy chán với những món ăn sơn hào hải vị thì hãy đến với Tiệm cơm Mêli để được ăn những mâm cơm gia đình tuy giản dị nhưng ngon như mẹ nấu. Tiệm không phải là một nơi quá sang trọng hay cao cấp mà chỉ được chủ quán khiêm tốn nhận rằng là quán ăn “chuẩn cơm mẹ nấu” để sưởi ấm trái tim của những người con xa nhà. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu đảm bảo tươi ngon và sạch sẽ. Đến với Mêli, du khách sẽ được tìm về những kỷ niệm của tuổi thơ, gần gũi mà không nơi nào có được.

Tiệm cơm Mêli còn mang tới không gian cực kỳ vintage như đang sống tại những thập niên trước.

 Không chỉ hấp dẫn du khách bởi những món ăn đậm chất quê hương, Tiệm cơm Mêli còn mang tới không gian cực kỳ vintage như đang sống tại những thập niên trước.

Zen Spa và Swiss Spa thư thái tột cùng

Đến với Swiss – Belresort Tuyền Lâm, du khách còn được trải nghiệm những tiện ích bậc nhất và sang trọng mang đẳng cấp quốc tế với dịch vụ Spa cao cấp.

Du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác với ánh sáng ấm áp, hương thảo dược thư giãn. Các không gian đa dạng để chăm sóc và nuông chiều cơ thể quý khách, có phòng massage, phòng gội đầu, sauna, bể sục, phòng tắm, phòng gym, hồ bơi… 3 dịch vụ nổi tiếng nhất tại spa có thể kể tới: Body treatment – Những liệu pháp tái tạo và phục hồi cơ thể, Facial Treatment – Chăm sóc nhan sắc từ các nguyên liệu tự nhiên cùng kỹ thuật và phương tiện hiện đại, chuyên nghiệp, Sauna & Steam bath – Phòng tắm xông hơi khô dành cho cả nam và nữ, xông hơi được xem là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Spa là nơi du khách chăm sóc cơ thể mình và tận hưởng thư thái

Spa là nơi du khách chăm sóc cơ thể mình và tận hưởng thư thái

Dịch vụ chỉn chu xứng tầm quốc tế

Swiss – Belresort Tuyền Lâm hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách sự phục vụ chu đáo, tận tình với những dịch vụ tiện ích đa dạng như hồ bơi lớn với làn nước trong xanh, phòng karaoke, spa, khu thể thao bao gồm sân golf, phòng gym,.. Không những thế, du khách sẽ được trải nghiệm văn hóa ẩm thực, các món ăn ngon tại các nhà hàng Swiss – Café, nhà hàng Mimosa và Fireplace Lounge & Bar ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng bằng không gian sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp với các món ngon địa phương, kiểu Á – Âu, tiệc BBQ, tiệc buffet,… hứa hẹn sẽ đọng lại những ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

Swimming Pool

Hồ bơi nước ấm trong nhà và hồ bơi ngoài trời hướng đồi thông, sân golf sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Hồ bơi ngoài trời cực rộng rãi với làn nước trong xanh và cảnh tuyệt đẹp

Hồ bơi ngoài trời cực rộng rãi với làn nước trong xanh và cảnh tuyệt đẹp

Karaoke

Kỳ nghỉ sẽ trở nên nhộn nhịp và hấp dẫn hơn khi du khách có giây phút thoải mái, bùng cháy bên người thân và bạn bè.

Phòng karaoke với trang thiết bị hiện đại cùng không gian riêng tư

Phòng karaoke với trang thiết bị hiện đại cùng không gian riêng tư

Gym Center

Phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ thiết bị để du khách không phải bỏ lỡ buổi tập nào khi nghỉ dưỡng tại resort, có không gian mở với cửa kính trong suốt và tầm nhìn ra quang cảnh thiên nhiên. Du khách có thể tập thể dục vào sáng sớm để khởi động ngày mới ngập tràn năng lượng của mình.

Golf Club

Sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế dành cho các du khách có niềm đam mê với bộ môn này.

Sân golf 18 lỗ mang đẳng cấp quốc tế

Sân golf 18 lỗ mang đẳng cấp quốc tế

Phòng hội nghị

Các phòng họp của Swiss – Belresort Tuyền Lâm sẽ đồng hành cùng du khách trong các sự kiện, hội thảo và cuộc họp, tiệc chiêu đãi… với nhiều lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu cụ thể.

Khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, không gian phòng nghỉ được thiết kế độc đáo với đa dạng những hạng phòng. Không những thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây rất chu đáo, tận tâm khiến du khách thoải mái như đang được ở trong căn nhà của mình, đây cũng chính là phương châm mà khu nghỉ dưỡng muốn hướng tới. Dịch vụ internet wifi miễn phí ở mọi khu vực trong khuôn viên khách sạn giúp du khách được giải trí sau một ngày dài mệt mỏi. Nhân viên tiếp tân, bảo vệ sẵn sàng phục vụ du khách 24/24, các dịch vụ như đưa đón, giặt là, dọn phòng, giao đồ ăn hay giữ hành lý luôn có mặt khi du khách có nhu cầu.

Đội ngũ nhân viên tại khu nghỉ dưỡng làm việc rất chuyên nghiệp, thân thiện

Đội ngũ nhân viên tại khu nghỉ dưỡng làm việc rất chuyên nghiệp, thân thiện

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ