Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Suối Voi địa điểm du lịch vui chơi “nổi bật” nhất tại Huế>

Suối Voi địa điểm du lịch vui chơi “nổi bật” nhất tại Huế

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
12.8K lượt xem

Nổi tiếng với những tảng đá hình con voi to, dòng nước mát và không khí trong lành, suối Voi Huế được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thiên nhiên. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều món ăn của người dân địa phương thú vị, độc đáo làm thu hút không ít du khách khi đến Huế nghỉ dưỡng.

Đá hình voi độc đáo ở xứ Huế (Ảnh: ST)

Đá hình voi độc đáo ở xứ Huế (Ảnh: ST)

Cách đi đến địa điểm dã ngoại ở Huế

Suối Voi Huế ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều du khách khi muốn đến thăm quan địa điểm dã ngoại nổi tiếng này ở Huế. Địa điểm này có vị trí thuận lợi nằm ở trên đường đi giữa Đà Nẵng và Huế. Nếu du khách đi du lịch từ Huế thì chỉ cần qua đèo Phú Trượng khoảng tầm 3km rồi tìm tới km 879 rẽ phải và đi thẳng là đến Suối Voi.

Cung đường đến suối dễ dàng (Ảnh: ST)

Cung đường đến suối dễ dàng (Ảnh: ST)

Còn với những du khách đi từ Đà Nẵng thì sẽ mất nhiều thời gian hơn với quảng đường dài lên đến tầm 55km, du khách đặc biệt chú ý khi đến đoạn đường km 879 thì rẽ trái để đến đúng Suối Voi tránh trường hợp lạc đường, khó tìm vào đúng địa điểm này.

Vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng thiên nhiên (Ảnh: ST)

Vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng thiên nhiên (Ảnh: ST)

 

Đường đi suối Voi Huế không quá khó đối với du khách khi lần đầu ghé thăm Huế, chỉ khoảng 1 tiếng nếu bạn di chuyển bằng xe máy đến đây. Bạn cũng có thể thuê taxi đi đến đây, nhưng nếu bạn thích cảm giác phượt, thưởng ngoạn cảnh trong cung đường đến suối thì nhất định nên thử chon di chuyển bằng xe máy để thuận tiện, chủ động hơn trong việc đi lại thăm quan các địa điểm nổi tiếng khác của Huế.

Nét độc đáo của khu du lịch suối Voi Huế

Suối Voi còn được nhiều người dân địa phương gọi với cái tên khác như suối Mệ. khu du lịch suối Voi thu hút đông đảo khách du lịch. Địa điểm dã ngoại này rất thích hợp cho những chuyến đi vào mùa hè, vì lúc đó thời tiết ở đây rất đẹp và mát mẻ. Không chỉ du khách trong và ngoài nước ghé thăm mà những người dân nơi đây thường đến đây vào cuối tuần cùng gia đình để dã ngoại, nghỉ ngơi ngày càng đông.

Địa điểm tham quan tắm suối ở Huế (Ảnh: ST)

Địa điểm tham quan tắm suối ở Huế (Ảnh: ST)

Với giá vé vào suối Voi Huế từ 50.000 – 220.000 đồng/người là bạn có thể nghỉ ngơi, ngắm trọn  những ngọn thác lớn, sự hùng vĩ của một cánh rừng nguyên sinh đa dạng. Đến địa điểm du lịch này, bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của núi rừng cùng với nhiều hoa rừng như hoa sim tím và dọc hai bên suối là rừng cây cổ thụ.

Trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị (Ảnh: ST)

Trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị (Ảnh: ST)

Đến đây du khách còn được hòa mình vào hồ tắm thiên nhiên trong vắt của Đầm Voi nằm giữa hai ngọn thác tuyệt vời rộng đến 30m2 và sâu 2m. Các bạn nên chú ý khi vui chơi ở suối, nên thuê áo phao để bớt phòng trường hợp khi chẳng may trơn trượt, bởi dưới đáy suối được rải đầy đá, lớn nhỏ. Bạn cũng có thể thuê chòi ở phía hạ nguồn của người dân nơi đây để nghỉ ngơi và thưởng thức những món ăn dân dã do chính tay họ làm.

Thiên đường dã ngoại vào mà hè ở Suối Voi Huế (Ảnh: ST)

Thiên đường dã ngoại vào mà hè ở Suối Voi Huế (Ảnh: ST)

Với kinh nghiệm đi suối Voi của nhiều người thì du khách chỉ mất khoảng 300.000 đồng là có được một cho một chòi ven suối và 1 con gà kiếng nướng thơm ngon, nội tạng gà thì nấu với miến, suất ăn này đủ no cho từ 2 – 3 người ăn.

Hoặc bạn cũng có thể gọi thêm cá, ếch nướng, ốc suối được chế biến nhiều kiểu khác nhau từ luộc, xào sả, xào lá lốt,…những món ăn ở đây khá ổn mà không quá đắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo đồ ăn do mình chuẩn bị, nhưng đến đây rồi nhất định đừng bỏ qua những món ăn độc đáo này nhé.

Có được những bức ảnh độc đáo ở Suối Voi Huế (Ảnh: ST)

Có được những bức ảnh độc đáo ở Suối Voi Huế (Ảnh: ST)

Bên cạnh đó, du khách còn được thăm gia những trải nghiệm thú vị như bắt cua đá, ốc suối ở các vách đá. Hay khi đến Vũng Đu, du khách có thể bám vào những rễ cây rủ từ trên cao xuống để đu người qua suối tìm cảm giác mạnh và có ngay cho mình và gia đình những bức hình sống động, mới lạ

Nếu bạn có đến du lịch ở Huế hay Đà Nẵng thì đừng quên đến Suối Voi Huế, một khu du lịch nghỉ dưỡng với nhiều hoạt động như tắm suối, tắm nắng bên bờ suối rồi dừng chân nghỉ ngơi tại chòi và thưởng thức những món ăn dân dã, độc đáo của người dân địa phương xứ Huế nhé.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ