Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Suối Tiên tạm ngưng hoạt động>

Suối Tiên tạm ngưng hoạt động

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/05/2021
479 lượt xem

Do Covid-19, khu du lịch văn hóa Suối Tiên tạm ngưng phục vụ du khách từ 8/5 và chưa ấn định thời gian mở cửa trở lại.

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, nhiều điểm vui chơi, tham quan dừng hoạt động. Khu du lịch văn hóa Suối Tiên cũng quyết định tạm ngưng đón khách từ ngày 8/5, cho đến khi có thông báo mới.

Quyết định này được ban hành bởi ông Huỳnh Đồng Tuấn, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Văn hóa Suối Tiên, căn cứ theo chỉ đạo của Chính phủ và UBND TP HCM về thực hiện phòng, chống Covid-19, theo tình hình thực tế các ca lây nhiễm trong cộng đồng phức tạp, và phương châm đặt sự an toàn của du khách và nhân sự lên hàng đầu của khu du lịch.

Trong thời gian đón khách, khu du lịch Suối Tiên thực hiện công tác phòng, chống dịch, yêu cầu du khách thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế, trang bị máy khử khuẩn không khí có công suất và độ bao phủ lớn. Trước đó, Suối Tiên từng đóng cửa nhiều lần vì Covid-19, trong năm 2020 vào 16/3 – 14/5 và 3/8 – 27/10, năm 2021 vào 9/2 – 1/3.

Suối Tiên là điểm du lịch được du khách mọi lứa tuổi lựa chọn. Khu du lịch hội tụ hơn 150 công trình mang chủ đề lịch sử, văn hóa, tâm linh, vui chơi, giải trí trên cạn và dưới nước.

Theo Vnexpress

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ