Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Suối hoa cải trắng Sapa, anh “say nắng” hay là “say hoa”>

Suối hoa cải trắng Sapa, anh “say nắng” hay là “say hoa”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
4.4K lượt xem

Không phải ai đi Sapa cũng biết tới suối hoa cải đẹp ngợp trời này của “thành phố trong sương” đâu nhé. Hoa cải trắng, hoa cải vàng mọc trên những ruộng bậc thang giữa đất trời thiên nhiên hùng vĩ, cảnh tượng nhất định khó quên dù chỉ ngắm một lần đó!

Ảnh: Chiến Nguyễn

 

Giới trẻ bắt đầu thi nhau checkin hình ảnh tại những ruộng cải tầng tầng lớp lớp trải dài như dòng suối. Thực chất suối hoa này là một cánh đồng hoa cải mọc dài trên những triền đồi.

Ảnh Fb: Bích Lệ

 

Ai từng ghé Sapa chắc chỉ cần nhìn sơ qua những bức hình là đã đoán được địa chỉ rồi ha. Cánh đồng hoa cải này nằm kế cạnh nhà ga cáp treo lên đỉnh Fansipan, một điểm đến rất quen thuộc.

Ảnh: Sưu tầm

 

Mấy bữa trước ở Sapa là những ngày tuyết rơi trắng xóa triền đồi còn giờ đây trong những ngày xuân này, thứ làm cho những triền đồi trắng xóa lại là những bông hoa cải.

Xem thêm: Nên đi Sapa vào mùa nào?

Ảnh: Chiến Nguyễn

 

Hoa nở rộ trong cùng một thời điểm, nguyên một triền đồi dài 3km được phủ trắng hoàn toàn. Thành ra khi nhìn từ xa, đám hoa cải ấy trông chẳng khác gì một dòng suối hoa cải trắng.

Ảnh: Hung Hollyvvood

Sắc xanh của bầu trời, màu trắng của bông cải xen lẫn nhau tạo nên một bức tranh đẹp mơ màng như trong cổ tích. Bước vô đây chụp hình ai ai cũng thấy mình thành “thần tiên tỷ tỷ”.

 

Ảnh: Fb Linh Diệp Phạm

Cạnh bên đó phía xa hơn một chút là những bông cải vàng. Cải trắng mang vẻ đẹp mong manh thì cải vàng lại đẹp lồng lộn, rực rỡ. Mùa cải mọc rải rác khắp Sapa nếu không checkin thì thật quá phí.

Ảnh: fb Hương Hương

 

Còn đây là đường đến “suối hoa” này nhé: Đầu tiên bạn hãy tìm đến ga cáp treo Fansipan nằm trong Khu du lịch Fansipan Legend nằm cách Nhà thờ Đá – Trung tâm thị trấn Sapa khoảng 3km.

Ảnh: Chi Chi

Bạn có thể bắt taxi hoặc đi bộ lên ga cáp treo. Giá đi taxi khoảng 50 – 100K, thời gian đi khoảng 10 phút. Còn đi bộ mất khoảng 30 phút, bạn đi từ nhà thờ Đá theo đường Thác Bạc đến ngã Ba Thác Bạc, Nguyễn Chí Thanh (khoảng 1km) rồi rẽ trái vào đường Nguyễn Chí Thanh, đi thẳng tới Khu du lịch Fansipan Legend (khoảng 1.7 km). Tất cả đường đi đều có biển chỉ dẫn nên bạn sẽ dễ dàng để đi tới ga.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ