Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Sunny Farm Đà Lạt địa điểm “sống ảo” mới lạ cho giới trẻ>

Sunny Farm Đà Lạt địa điểm “sống ảo” mới lạ cho giới trẻ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/07/2018
12.0K lượt xem

Sunny Farm Đà Lạt với ti tỉ góc nhìn khiến chúng ta không thể bỏ qua để chụp hình check-in “sống ảo”, từ chiếc võng khổng lồ đến những tán cây hoa đào hồng rực, từ những căn nhà gỗ đến chiếc xích đu xinh xắn… hầu như mọi nơi đều có những góc view ôm trọn cả Đà Lạt.

Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Thành phố Đà Lạt luôn biết làm mới các điểm đến với rất nhiều những cảnh quan tuyệt đẹp, vậy nên du khách dù đã từng đến đây vẫn có thể nhiều lần quay lại mà không hề thấy nhàm chán. Bạn sẽ hết lần này đến lần khác choáng ngợp với những địa điểm mới lạ, độc đáo và muốn “check-in” không ngừng nghỉ.

Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Những túp lều bạt trong suốt (Ảnh: ST)

Nội thất quán cafe bài trí độc đáo và tươi tắn (Ảnh: ST)

Một trong những điểm đến mới lạ ấy mà VNTRIP.VN muốn giới thiệu lần này là Sunny Farm Đà Lạt – nông trại vui vẻ mang vẻ đặc trưng cho “xứ sở ngàn hoa”. Đúng như tên gọi, Sunny Farm là một nông trại vui vẻ, ngày ngày mang ánh nắng dịu nhẹ và những cơn gió thanh mát của nơi cao nguyên núi rừng.

Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Cây hoa đào rực hồng một góc sân (Ảnh: ST)

Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Nông trại là khu phức hợp quán cafe và homestay cực kỳ dễ thương, nằm ở dốc số 7, phường 11, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7 km. Bạn có thể theo đường Hùng Vương hướng đi Trại Mát, hỏi người dân dốc số 7, rồi xuống hết con dốc là đến được nông trại. Những căn nhà kính trong suốt hay ngôi nhà gỗ nhiều sắc màu, tầm nhìn ôm trọn cả thành phố Đà Lạt sẽ khiến bạn thích thú và ấn tượng mạnh mẽ ngay khi vừa đặt chân tới.

Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Nhiều khu vực thú vị ở Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Homestay nhiều sắc màu (Ảnh: ST)

Một góc khu vườn ươm (Ảnh: ST)

Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Sunny Farm có một vườn ươm nhỏ xinh mà bạn có thể tự tay ươm trồng loại cây yêu thích ngay tại vườn, trải nghiệm cảm giác làm nông. Bạn có thể mang cây về ngay rồi tiếp tục tự tay chăm sóc hoặc nhờ mọi người ở nông trại thay bạn chăm sóc cho đến khi cây đủ lớn rồi nhận về. Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị nếu bạn là một người yêu cây cỏ hoa lá xanh tươi.

Tự tay ươm trồng loại cây yêu thích (Ảnh: ST)

Sunny Farm homestay là những túp lều đầy sắc màu dễ thương có thiết kế mới lạ với 3 mặt bằng bạt trong suốt mang lại cho bạn không gian thư giãn nghỉ dưỡng vô cùng yên bình và trọn vẹn với nhiều trải nghiệm lý thú cùng bạn bè hay người thân. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng ngay cả khi đang đứng ở trong lều. Nội thất căn lều được decor gọn gàng, tinh tế, đơn giản sẽ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái và gần gũi cho bạn.

Xem thêm: 9 HOMESTAY CHẤT LỪ Ở ĐÀ LẠT

Ngồi trong lều bạn cũng có thể thấy toàn cảnh Đà Lạt (Ảnh: ST)

Quán cafe Sunny Farm được cấu tạo bởi những mặt kính trong suốt cho bạn thoải mái chiêm ngưỡng không gian bao la, có cây hoa đào hồng rực cả một góc sân, xa xa là toàn cảnh thành phố Đà Lạt mộng mơ. Khoảng sân khá rộng rãi bên ngoài quán đủ để bạn tổ chức những buổi tiệc nướng, hay chỉ là lặng ngắm trong lúc nhâm nhi thưởng thức tách cafe ấm nóng. Cafe ở quán có nguồn gốc từ chính vùng cao nguyên đất đỏ nơi đây, tuy rằng không quá đa dạng nhưng lại mang hương vị và chất lượng vô cùng hảo hạng, với mức giá chỉ vào khoảng 25.000VND đến 35.000VND cho một ly đồ uống.

Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Quán cafe trong suốt (Ảnh: ST)

Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Chụp hình vintage trong quán cafe (Ảnh: ST)

Nông trại vui vẻ Sunny Farm Đà Lạt có một tấm lưới được căng lên như chiếc võng khổng lồ để bạn có thể thu được toàn cảnh “thành phố hoa” vào tầm mắt. Không còn điều gì tuyệt vời hơn khi mỗi buổi tối được ngồi với người thương trên chiếc võng khổng lồ này và ngắm nhìn cả thành phố lung linh ánh đèn, lãng mạn tựa như trong những cảnh phim Hàn Quốc.

Ngồi ngắm cảnh đêm lung linh trên chiếc võng khổng lồ (Ảnh: ST)

Đến nông trại Sunny Farm, ai cũng sẽ phải tấm tắc khen ngợi mọi ngóc ngách trong nông trại đều xinh đẹp thần thánh. Có ti tỉ góc nhìn khiến chúng ta không thể bỏ qua để chụp hình check-in “sống ảo”, từ chiếc võng khổng lồ đến những tán cây hoa đào hồng rực, từ những căn nhà gỗ đến chiếc xích đu xinh xắn… hầu như mọi nơi đều có những góc view ôm trọn cả Đà Lạt.

Nhiều góc nhỏ xinh xắn (Ảnh: ST)

Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Không gian ngoài trời của quán cafe (Ảnh: ST)

Đặc biệt, vào tháng 11 và tháng 12 hằng năm, vườn hoa hướng dương ở nông trại sẽ bung nở rực rỡ sắc vàng cả một khoảng trời. Sức sống của loài hoa tươi tắn này sẽ khiến bất kỳ bạn nữ nào cũng phải “ngất lịm”.

Sunny Farm Đà Lạt (Ảnh: ST)

Vườn hoa hướng dương nở rộ tháng 11, 12 (Ảnh: ST)

Sunny Farm Đà Lạt ngày ngày mang ánh nắng dịu nhẹ và những cơn gió thanh mát của nơi cao nguyên núi rừng. Nông trại là điểm đến thích hợp với nhiều bạn trẻ dù là năng động hay trầm tĩnh. Hãy đến đây và tự tay trồng loại cây yêu thích hay sáng tạo ra thật nhiều những khung hình đẹp để khoe với bạn bè.

dat phong khach san da lat

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ