Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

1001 câu status tết 2021 hay nhất mọi thời đại

1001 câu status tết 2021 hay nhất mọi thời đại

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/02/2021
2.4K lượt xem

Đầu xuân năm mới Tân Sửu 2021 chắc hẳn trong lòng mỗi người đều vô cùng hào hứng vui vẻ để đón chào một năm tràn đầy hy vọng. Đây không chỉ là dịp mọi người gặp nhau trò chuyện vui vẻ mà còn là dịp để gửi nhau những lời chúc tốt đẹp. Không những vậy, năm mới không thể nào thiếu được những câu status tết 2021 cực chất để “thả thính” thu về triệu like trên mạng xã hội.

Vậy bạn đã tìm cho mình được câu caption nào ưng ý chưa? Nếu chưa thì bạn chẳng cần phải đau đầu nữa, vì ngay tại bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những status cực chất lượng, chỉ cần copy-paste là ngồi đếm like mỏi tay.

1.Status tết hay

Status tết 2021 không thể nào thiếu những status tết hay và ý nghĩa để gửi đến những người thân yêu, bạn bè gần xa với cả tấm lòng trân quý, hy vọng mọi người sẽ đón một cái tết an vui, gặp nhiều may mắn trong suốt một năm.

Tổng hợp status tết 2021 hay - Nguồn ảnh: Internet

Tổng hợp status tết 2021 hay – Nguồn ảnh: Internet

1.Như ý xuân sang: Chúc cho tất cả những người mà mình yêu thương đón một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc: Vui vì được khỏe, trẻ trong tâm hồn và trưởng thành trong đường đời.

2.Năm cũ đã qua, năm mới bước đến. Chúc cho những ai đang đọc status này, đón một cái tết thật an nhiên, sum vầy và hạnh phúc.

3.Năm cũ 2020 khép lại cũng chính là lúc bản thân nhìn lại chặng đường đã đi qua. Trong suốt một năm qua thành công có, thất bại có, hạnh phúc có, đau buồn có, nhưng quan trọng là chúng ta vẫn ở đây và cùng nắm tay để đón chào khoảnh khắc tuyệt vời của năm mới 2021.

Chào đón năm 2021 hãy lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên những người thân yêu - Nguồn ảnh: Internet

Chào đón năm 2021 hãy lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên những người thân yêu – Nguồn ảnh: Internet

4.Chuyến đi trở về nhà cuối năm bao giờ cũng là chuyến đi mang lại nhiều cảm xúc cho mỗi người. Chuyến đi ấy khiến con người ta háo hức, rạo rực, hạnh phúc và mong chờ. Tết này bớt chút việc, cố gắng một chút, để được về quê sớm hơn, mang Tết sớm về cho bố mẹ các bạn nhé.

5.Thời khắc đẹp nhất cũng đã đến. Năm mới bước sang, chúc cho tất cả mọi người đều rộn ràng, vui khỏe, bình an. Năm mới phát tài phát lộc, gặp thật nhiều thành công và hạnh phúc.

6.Chào năm mới. Chào đón những điều tươi đẹp. Chào 365 ngày hạnh phúc mong năm mới này bạn và tôi cùng gặt hái nhiều thành công. Gặt hái nhiều những quả ngọt yêu thương mà năm vừa qua mình đã và đang ấp ủ. Chúc mừng năm mới.

7.Năm cũ vừa qua, năm mới đang đến. Con kính chúc ông, bà, bố, mẹ mạnh khỏe, sung túc, hạnh phúc an khang, Phúc lộc thọ, làm ăn tấn phát, năm mới may mắn.

2. Status tết ngắn

Status tết ngắn nhưng cực kỳ chất lượng cho những ai thích sự đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo nội dung chất lượng, hợp với không khí ngày tết.

1. Một năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và 1 lời chúc: “Mãi mãi hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất”.

2. Chúc các bạn có 1 cái tết vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý, “Tiền vào như nước sông Đà. Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin.

3. Anh ơi em thích chả giò. Thích luôn cả việc hẹn hò cùng anh.

4. Tân niên vui vẻ an khang – Mọi nhà sức khỏe, phúc an lành.

5. Chúc vạn nhà ăn nhiều chóng béo, tiền chặt như keo, dẻo như mèo, trắng trẻo và sang năm được giá hơn nhé.

6. Chúc Em một năm mới vui vẻ, 12 tháng sức khoẻ, 52 tuần thành công, 365 ngày hạnh phúc, 8.760 giờ tốt lành, 525.600 phút may mắn, 31.536.000 giây như ý…

7. Tết đến rồi. Hãy mang cho mình những bình yên, hạnh phúc và thật nhiều tiếng cười nhé.

Status tết ngắn nhưng cực chất - Nguồn ảnh: Internet

Status tết ngắn nhưng cực chất – Nguồn ảnh: Internet

3. Status tết buồn

Bên cạnh những stt tết vui thì vẫn còn đâu đó những lúc tâm trạng đầy chán chường. Nhưng tết mà, vui lên, đăng một status tết buồn rồi gạt bỏ hết lại phía sau, lấy lại tinh thần đón chào năm mới bạn nhé!

1.Cuối năm rồi, mệt mỏi quá nhưng lúc nào cũng phải tự nhủ: Cố lên, vài ngày nữa là được về quê ăn Tết rồi. Càng lớn con người ta càng cảm thấy thu nhỏ trong chữ TẾT.

2.Hồi bé, chỉ mong được đến Tết để đi chơi, được mua quần áo mới, tha hồ ăn bánh kẹo và nhận tiền lì xì. Lớn rồi mới biết, sở thích Tết chỉ là của trẻ nhỏ và là nỗi lo của người lớn.

3.Mọi thứ đang yên bình…Tự nhiên Tết đến.

Tự dưng tết đến không hiểu vì sao? - Nguồn ảnh: Internet

Tự dưng tết đến không hiểu vì sao? – Nguồn ảnh: Internet

4.Muốn về nhà. Để được ăn thoải mái, khóc và ngủ thật ngon.

5.Nỗi lo ngày Tết của kiếp văn phòng: Deadline thì lắm mà thưởng thì xa tít tắp.

6.Những ngày gần Tết luôn khiến con người ta lười biếng và ích kỷ. Thật lòng chỉ muốn gác lại sau lưng tất cả những toan tính, dự định, những mục tiêu trong công việc và trường học. Về ăn một bữa cơm với gia đình.

7.Cho tôi xin một vé quay trở về, cái thời ngày xưa ấy, thiếu thốn bộn bề mà tết sum vầy. Bây giờ chỉ sợ bản thân già đi, gia đình cũng mỗi lúc một cách xa.

8.Bạn ơi hãy nhớ: Về nhà đón Tết, gia đình trên hết.

9. Cuộc đời người có rất nhiều chuyến xe nhưng chuyến xe đặc biệt nhất có lẽ là chuyến xe trở về nhà ăn Tết cùng gia đình.

4. Status tết nghèo

1.Mỗi khi tết đến xuân về, chúng ta lại bắt gặp 2 kiểu người, một là dành hết thanh xuân để đi đòi nợ, hai là danh hết tiền lương để đi trả nợ. Kết quả là sau một vòng lặp thì trên newsfeed tràn ngập status tết nghèo đầy than thở nhưng không kém phần hài hước:

2.Cuộc đời mỗi người không thể bỏ lỡ 2 điều:

Thứ nhất là trả nợ trước Tết

Thứ hai là trước Tết nhớ trả nợ.

3. Ai ơi Tết đến rất gần

Nếu còn nợ nần hãy nhớ đến nhau.

Tết đến và câu chuyện muôn thuở - Nguồn ảnh: Thobaymau

Tết đến và câu chuyện muôn thuở – Nguồn ảnh: Thobaymau

4. Năm con Chuột: chúng ta sống chui lủi trong nhà, chỉ thò mặt ra ngoài để kiếm ăn, phải tích lũy lương thực để dùng dần, phải tránh xa mọi người và bị đối xử như dịch bệnh. Cố lên, sang năm là Trâu rồi, sẽ được ra ngoài để sấp mặt cày trả nợ.

Vừa không có tiền vừa không có bồ, nhưng phải update status cho nó có không khí nhé, biết đâu sau status tết 2021 này có bồ thì sao?

5.Tết này vẫn giống Tết xưa
Vẫn viêm màng túi vẫn chưa có bồ

6.Nghe xuân sang thấy trong lòng như chứa chan

Tết đến mông mà móc túi vẫn không ra một đồng.

Đây là một câu chuyện buồn ngày tết - Nguồn ảnh: Blog tâm sự TV

Đây là một câu chuyện buồn ngày tết – Nguồn ảnh: Blog tâm sự TV

Gợi ý cho bạn một kế hoạch kinh doanh ngày tết:

8.Tìm người làm việc. Độ tuổi từ 5-7 tuổi công việc chính là… kiếm tiền lì xì

Nhắc nhẹ một chút lì xì tết để mình tăng thu nhập nhé anh chị em cô dì chú bác ơi:

9.Tết này vẫn giống tết xưa
Vẫn còn con nít vẫn ưa lì xì

5. Status tết xa quê

Tết là dịp về thăm gia đình sau bao nhiêu ngày xa cách, cùng cả nhà quây quần bên nhau đón cái tết đầm ấm. Thế nhưng, vẫn có đâu đó những người con vì lý do nào đó không thể về quê đón tết được. Thật đúng với những status tết xa quê dưới đây.

1.Muốn lắm nhưng con không thể

Đau đáu với nỗi nhớ xa quê

Tết này con chẳng về được mẹ ơi….

Càng gần Tết lại càng khiến con người ta chạnh lòng

Mong lắm một ngày Tết đoàn viên gia đình, mong bố mẹ mạnh khỏe và một đời bình an.

2. Không biết bao nhiêu tháng năm nữa con mới được cùng ba mẹ đón giao thừa. Đó là nỗi lòng chung của tất cả chúng tôi – những người con mưu sinh tại đất khách. Cứ gần đến thời khắc chuyển giao của đất trời lại đau đáu thêm một nỗi lòng nhớ quê hương, nhớ gia đình.

Status tâm trạng dành cho những người con xa quê - Nguồn ảnh: Internet

Status tâm trạng dành cho những người con xa quê – Nguồn ảnh: Internet

3. Năm 2020 sắp qua đi, tưởng chừng như năm 2021 đầy hy vọng, an vui, nhưng dịch covid-19 bùng phát bất ngờ khiến rất nhiều kế hoạch bị hoãn lại. Trong đó, có những người dù nhớ người thân biết mấy, nhưng vì trách nhiệm cộng đồng, vì những người thân yêu nên chấp nhận đón tết xa quê, có người phải đón tết trong khu cách ly. Vì đây là tình huống bất khả kháng, dẫu rất buồn, nhưng Việt Nam của tôi ơi cố lên nhé!

4. Chào năm mới 2021 – Chúc cho những người thân yêu của tôi luôn mạnh khỏe, may mắn và bình an. Chúc cho bản thân tôi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc cho Việt Nam sớm vượt qua đại dịch!

5. Đi xa rồi mới thấy thấm, thấy nhớ cái hương vị Tết quê. Mùi thơm ngậy của những chiếc bánh chưng mới vớt ra khói còn bay nghi ngút. Mùi của các loại mứt mẹ làm từ ngày 28 được mang ra bày. Mùi củ hành, củ kiệu trong mâm cơm…

6. Nghe nhạc xuân tự nhiên thấy lòng bồi hồi, rồi lại nhớ nhà, nhớ quê. Một cảm giác luyến tiếc dâng lên đến khó tả. Tết mỗi năm mỗi khác.

7. Người người mở nhạc Tết đếm ngày trở về nhà thì mình càng tủi thân. Tết này xa nhà rồi.

6. Status tết hài hước

Status tết hài hước sẽ là một chút “gia vị” tăng thêm không khí ngày tết tươi vui. Có bao giờ bạn lướt newsfeed rồi từ bật cười vì đọc được một mẫu tin vui chưa? Vì thế, ngày tết hãy tạo thật nhiều tiếng cười qua những status tết vui, đôi khi hơi “khó đỡ” dưới đây:

1.Chúng ta của hiện tại, dùng tất cả thanh xuân để cách ly. Cô vy dùng cả thanh xuân để bùng dịch. Gặp nhau là duyên phận. Chẳng biết tương lai có giãn cách hay không, nhưng làm ơn cho em ăn tết yên ổn.

2. Tết rồi, dù cho cô đơn cũng được đừng covid là được – FA cũng được đừng F0-F1-F2.

3. Nhà có đứa con gái đang Ế. Khách đến chúc Tết vui lòng không hỏi: “Bao giờ lấy chồng?” Nó cục lên, nó đánh, ráng mà chịu.

4. Nhà có thằng con trai đang thất nghiệp. Khách đến chúc Tết vui lòng không hỏi: “Lương tháng được bao nhiêu?” Nó cục lên nó đánh, gia chủ không can ngăn.

Tổng hợp những câu status tết vui - Nguồn ảnh: Internet

Tổng hợp những câu status tết vui – Nguồn ảnh: Internet

5. Làm ăn khó khăn, không biết có mua nổi bộ quần áo mới mặc Tết không nữa.

6.Thu đi để lại lá vàng – Tết đi để lại cho nàng mười mấy cân.

7. Xuân năm nay em đã lớn, nhưng vẫn thích bao lì xì. Mà lớn rồi thì mọi người lì xì em gấp đôi mới đủ nha!

8. Tiếp khách là việc của bố mẹ, còn nhận tiền lì xì thì mọi người cứ để con..

9. Chúc vạn nhà ăn nhiều chóng béo, tiền chặt như keo, dẻo như mèo, trắng trẻo và sang năm được giá hơn nhé.

10. Đừng buồn vì Tết này bạn không có Gấu

Vì trước đây bạn cũng có gấu bao giờ đâu.

11. Năm mới chúc cậu gi gỉ gì gi cái gì cũng phát, phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình chớ đừng phát phì nha.

12. Năm mới đến, hi vọng:

  • Xui xẻo, biến!
  • Thi cử, vừa đủ qua môn
  • Mỡ béo, biến
  • Đau buồn, biến luôn
  • Trà xanh, khuất mắt cho chị
  • Cần gấp công việc
  • Áp lực, cút ngay
  • Gấu ơi, lại la lại la

13.Lớn rồi…Phải biết tự giác… Người ta mừng tuổi thì nhận ngay chứ không được chần chừ …

7. Status tết thả thính

Tết nhìn người khác có cặp có đôi, nhìn lại mình thì “ôi thôi chả buồn nói”. Nhưng biết đâu cũng có nhiều người đang trong hoàn cảnh giống bạn thì sao. Một “chiếc” Status thả thính biết đâu lại dính, sau tết lại tìm được nửa kia thì sao? Chỉ cần tích cực đăng status tết chất ngất với đôi dòng tâm sự như:

1.Ai đó ngày Tết có đôi

Tôi đây ngày Tết lẻ loi một mình

Người ta Tết đến xập xình

Tôi đây Tết đến một mình ôm TV.

2. Tết nay bánh kẹo ngập nhà
Anh thích kitkat hay là kiss em

3. Xưa: Thịt mỡ – dưa hành- câu đối tết

Nay: Chụp ảnh – iphone – nút like xanh.

4. Em có bút chì không?
Vì anh muốn xóa đi năm cũ và viết nên tương lai của chúng ta.

5. Đừng hỏi sao Tết đến mà em vẫn béo, bởi vì trong lòng em còn có anh nữa.

6. Tết thì cái gì cũng phải mới anh nhỉ? Anh có người yêu mới chưa?

7. Ăn bánh chưng rồi lại… lưng chừng thích em.

8. New Year cũng không tuyệt bằng “Near You”.

9. Mứt dừa đi với chè xanh.
Còn em cũng phải có anh mới vần.

Status thả thính ngày tết - Thả là dính - Nguồn ảnh: Internet

Status thả thính ngày tết – Thả là dính – Nguồn ảnh: Internet

10. Ba mươi chưa phải là Tết và em thì vẫn mãi chưa hết thích anh.

11. Một năm thấm thoắt thoi đưa.
Vậy mà anh vẫn chưa “cưa” được nàng.

12. Tết này em lại lên chùa
Không yêu em cũng bỏ bùa cho yêu.

13. Giao thừa lại làm gà luộc
Chỉ mong Tân Sửu em thuộc về anh.

8. Status chúc tết người yêu cũ

Bạn muốn đăng status chúc tết người người yêu cũ nhưng lại không phải là người giỏi bày tỏ cảm xúc thì những status dưới đây sẽ là một gợi ý nhanh chóng cho bạn:

Chúc tết bạn trai cũ

1.Anh đã làm cho cuộc sống của em trọn vẹn hơn với nhiều cung bậc và có thể những năm tới sẽ mang lại rất nhiều cơ hội để tận hưởng cuộc sống. Có một năm sắp tới đầy hứa hẹn nhé, người từng là tình yêu của tôi!

2. Chúc bạn trai cũ ngọt ngào của tôi một năm mới hạnh phúc. Tôi hy vọng cuộc sống của bạn sẽ đầy thịnh vượng và may mắn trong năm tới và bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu.

3. Bây giờ là thời khắc sang năm mới. Khi anh nhâm nhi rượu mừng mừng năm mới, em muốn gửi tới anh lời chúc mừng, gửi tới anh hy vọng mỗi ngày cuộc sống đều mang đến cho anh những cơn mưa rào của niềm vui và bất ngờ! Chúc mừng năm mới!

4. Chúc niềm vui cho trái tim của anh và ấm áp sẽ đến nhà của anh! Khi năm mới đến, hy vọng nó sẽ mang lại hạnh phúc, những điều tốt đẹp nhất cho anh.

Thay vì đăng những status tâm trạng buồn về người yêu cũ hay những lời không hay thì khi mọi chuyện đã qua, hãy để mọi chuyện lùi về sau để bắt đầu một năm mới với đầy hy vọng. Trao đi một chút yêu thương, một chút chân thành, bởi vì gặp nhau là duyên, dù hết duyên nhưng ta cũng đã có những ngày tuổi trẻ tháng vui vẻ bên nhau.

Status chúc tết người yêu cũ nên viết thế nào? - Nguồn ảnh: Internet

Status chúc tết người yêu cũ nên viết thế nào? – Nguồn ảnh: Internet

Chúc tết bạn gái cũ:

5. Gửi bạn gái cũ, anh chúc em một năm mới hạnh phúc. Anh hy vọng năm mới này là tốt nhất trong số nhiều năm em đã sống và mang lại cho em nhiều hạnh phúc trong cuộc sống của em.

6. Chúc mừng năm mới người yêu cũ của anh. Anh chưa bao giờ là chồng của em, em chưa bao giờ là vợ của anh, nhưng anh vẫn muốn dành thời gian để mang đến những sự ấm áp đặc biệt của riêng anh, trực tiếp từ anh thẳng đến trái tim của em.

7. Mối quan hệ của chúng ta có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống của anh, vì vậy anh không thể nghĩ đến người khác và trao tình yêu của mình. Hãy thoải mái quyết định những gì anh sẽ làm với cuộc sống của em và nếu em nghĩ rằng em đã sẵn sàng để bắt đầu một mối tình lãng mạn mới, anh chỉ có thể mong muốn em có thật nhiều hạnh phúc.

8. Đối với người yêu cũ, em thật tuyệt. Chúng ta hãy làm cho quy tắc tình bạn mới được tìm thấy của chúng ta nhé. Năm ngoái chúng ta đã có rất nhiều niềm vui, tận hưởng sự hòa hợp của chúng ta như một. Năm mới này sẽ tuyệt vời như vậy và tình bạn của chúng ta sẽ được đánh giá cao hơn.

9. Status tết bằng tiếng anh

Một status chúc tết bằng tiếng Anh nhất định sẽ gây được sự chú ý của mọi người. Nếu bạn đang tìm một chút mới mẻ cho newsfeed nhà mình thì status tết 2021 tiếng Anh sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn!

1.May this New Year give you the courage to triumph over your vices and embrace the virtues.

Tạm dịch: Cầu mong năm mới sẽ mang lại cho anh sự dũng cảm để vượt qua những thói quen xấu và rèn giũa những đức tính tốt.

2. Forget the pains, sorrows, and sadness behind. Let us welcome this New Year with a big smile. Wish you Happy New Year!”

Tạm dịch: Hãy quên đi những nỗi đau, nỗi buồn đằng sau. Chúng ta hãy đón năm mới này với nụ cười lớn. Chúc các bạn năm mới hạnh phúc!

Status chúc tết bằng tiếng Anh hay - Nguồn ảnh: Internet

Status chúc tết bằng tiếng Anh hay – Nguồn ảnh: Internet

3. Everything starts with the new year coming. May your new year be filled with the happiest things and your days with the brightest promise.

Tạm dịch: Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng, hạnh phúc nhất.

4. Best wishes for a happy and successful new year.

Tạm dịch: Những lời chúc tốt đẹp nhất, ấm áp nhất cho một năm vui vẻ và thành công.

5. With 2021 fast approaching, we wish you both all the best and a very Happy New Year. May this year bring health, prosperity, and peace to us all.

Tạm dịch: Trong khi năm 2021 đang nhanh chóng đến gần, chúng tôi chúc cho hai bạn những điều tốt đẹp nhất và một năm mới cực kỳ hạnh phúc. Cầu mong cho năm nay mang lại sức khỏe, thịnh vượng, và an bình cho tất cả chúng ta.

6. Thank you everyone for always loving me. Wishing our family a happy new year, peace and prosperity.

Tạm dịch: Cảm ơn mọi người đã luôn yêu quý tôi. Chúc gia đình năm mới an khang, thịnh vượng.

7. Hope our friendship will be like this now. Happy New Year!

Tạm dịch: Hy vọng tình bạn của chúng ta sẽ như thế này bây giờ. Chúc mừng năm mới!

8.Wishing you a new year with many new steps in your work!

Tạm dịch: Chúc bạn năm mới có nhiều bước tiến mới trong công việc!

10. Status tết vần

Status tết hay theo kiểu vần hay những bài vè chắc hẳn sẽ rất ít đụng hàng nếu bạn đang tìm kiếm sự độc – lạ – vui qua những câu chữ ngày tết để gửi đến tất cả mọi người, mong một năm đầy tốt đẹp và gặt hái được nhiều thành công.

1. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu Một tí.

2. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức.

3. Đong thật đầy hạnh phúc

Gói cho trọn Lộc Tài

Giữ mãi sự an khang

Thắt chặt sự phú Quý

Cùng chúc nhau như Ý

Chúc mừng năm mới.

Status chúc tết hay có vần - Nguồn ảnh: Internet

Status chúc tết hay có vần – Nguồn ảnh: Internet

4.Cung chúc Tân xuân, nhà nhà vạn sự an lành.

Tân niên vui vẻ an khang

Mọi nhà sức khỏe, phúc an lành.

5. Cung chúc tân niên.

Vạn sự bình yên

Hạnh phúc vô biên

Vui vẻ triền miên

Kiếm được nhiều tiền

Sung sướng như tiên.

6. Nghe vẻ nghe ve

Nghe vè chúc tết

Năm cũ đã hết

Năm mới đã sang

Xin chúc mọi nhà

An khang thịnh vượng

Ấm áp tình thương

Chúc ông chúc bà

Được nhiều món quà

Sống lâu mạnh khỏe

Chúc ba chúc mẹ

Dồi dào sức khỏe

Cùng nhau chia sẻ

Hạnh phúc vui vẻ

Chúc em chúc chị

Được nhiều lì xì

Chúc bác chúc chú

Được thành tỷ phú

Con chúc mọi người

Đều luôn may mắn.

7. Năm cũ đã hết

Quên hết ưu phiền

Tiền vô như nước

Phước lộc đầy nhà

Người già vui vẻ

Trẻ em chăm ngoan

An khang, thịnh vượng

Vươn đến tương lai.

(Nguồn: Sưu tầm)

Với những status tết 2021 theo nhiều phong cách khác nhau, hy vọng sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn chọn được những status hay nhất gửi đến mọi người. Chúc bạn bước sang năm Tân Sửu 2021 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ