Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm cắm trại ở Sơn Tinh Camp

Kinh nghiệm cắm trại ở Sơn Tinh Camp

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/08/2020
27.8K lượt xem

Nằm ngay gần Hà Nội, Sơn Tinh Camp là một trong những địa điểm du lịch dã ngoại hấp dẫn dành cho các gia đình và các bạn trẻ yêu thiên nhiên cũng như các hoạt động ngoài trời.

1. Sơn Tinh Camp ở đâu?

Sơn Tinh camp nằm trong khu du lịch Đồng Mô, cách Hà Nội khoảng 40km, bởi vậy các bạn có thể đến Sơn Tinh camp bằng xe máy theo quãng đường như sau: Đi dọc theo Đại lộ Thăng Long, đi qua cầu ngã tư Hoà Lạc rồi đi thẳng khoảng 7km sẽ thấy biển dẫn vào Làng Văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam. Sau khi đến cổng, đi thẳng qua chiếc cầu màu cam, đến ngã 3 rẽ trái đi đến hết đường nhựa, đến lối vào đường đất bạn sẽ thấy biển đề Sơn Tinh Camp. Đi xuyên qua khu rừng khoảng 1,5km nữa là tới.

Khu cắm trại Sơn Tinh Camp

Khu cắm trại Sơn Tinh Camp (ảnh sưu tầm)

2. Bảng giá dịch vụ ở Sơn Tinh Camp

Bảng giá dịch vụ ở Sơn Tinh Camp - ảnh 1

Bảng giá dịch vụ ở Sơn Tinh Camp - ảnh 2

Bảng giá dịch vụ ở Sơn Tinh Camp

*Bảng giá có thể thay đổi

3. Đến Sơn Tinh Camp có gì chơi?

Là vùng đất nằm trên một bán đảo có ba mặt giáp với hồ Đồng Mô, khu cắm trại Sơn Tinh Camp có diện tích lên tới 40ha với cảnh vật nên thơ trữ tình, khí hậu lại vô cùng thoải mái. Nơi đây rất phù hợp cho những buổi dã ngoại cùng bạn bè vào dịp nghỉ ngơi cuối tuần. Bởi thế nên gần đây, nơi này đang ngày một trở thành địa điểm thu hút giới trẻ cũng như những người muốn được trốn khỏi thành phố để tìm đến không gian nghỉ ngơi thư giãn.

Hoàng hôn ở Sơn Tinh Camp

Hoàng hôn ở Sơn Tinh Camp (ảnh sưu tầm)

3.1 Vùng đất gắn với truyền thuyết Sơn Tinh Thuỷ Tinh

Tên gọi Sơn Tinh Camp bắt nguồn bởi tại đây theo truyền thuyết chính là nơi đại chiến giữa Sơn Tinh và Thuỷ Tinh năm xưa để tranh giành công chúa Mị Nương. Khi đó, Thuỷ Tinh dâng nước cao bao nhiêu, Sơn Tinh lại nâng núi cao lên bấy nhiêu để chống trả với dòng nước, cho đến khi Thuỷ Tinh chịu bại trận. Thế nên đỉnh núi Ba Vì ngày nay cao hơn 1000m. Hiện tại trên đỉnh núi vẫn còn đền thờ thần Sơn Tinh, khi đến đây bạn cũng có thể đến tham quan nơi đó.

3.2 Khung cảnh lãng mạn yên bình tuyệt đối

Cũng do điểm nhấn tại địa điểm này chính là khung cảnh nên thơ, trữ tình ngay bên bờ hồ, nên du khách tới đây chủ yếu để cắm trại và nghỉ ngơi, thư giãn. Được trốn khỏi thành phố chật chội đầy khói bụi và tiếng ồn ào của giao thông, được đứng giữa núi non hùng vĩ bên cạnh là không gian của hồ nước rộng lớn trong lành. Tất cả những trải nghiệm ngọt ngào ấy biến Sơn Tinh Camp trở thành một điểm đến đẹp và hấp dẫn nức lòng những vị thượng khách.

Sơn Tinh Camp

Khung cảnh bình yên ở Sơn Tinh Camp (ảnh sưu tầm)

3.3 Dịch vụ cắm trại, teambuilding và dã ngoại

Bên cạnh đó để đáp ứng nhu cầu du lịch, hiện nay tại đây cũng đã có những dịch vụ cắm trại khá thuận tiện cho các bạn kết hợp với hoạt động teambuilding. Tại đây hiện có đầy đủ các mô hình cắm trại, các loại trại và dịch vụ phù hợp, đa dạng với chương trình dã ngoại trong những ngày hè như: trại đơn, trại đôi, trại tập thể, trại gia đình hoặc dịch vụ cho thuê chỗ cùng đồ đạc và dụng cụ để vui chơi. Thế nên khi đến đây các bạn cũng không cần lo lắng và chuẩn bị quá kĩ lưỡng đâu nhé, chỉ cần tới Sơn Tinh Camp thôi, mọi thứ ở đây đã có đủ hết rồi.

Hoạt động teambuilding ở Sơn Tinh Camp

Hoạt động teambuilding (ảnh sưu tầm)

3.4 Địa điểm chụp ảnh check-in lý tưởng

Đến với khu cắm trại Sơn Tinh camp, bạn sẽ không thể bỏ qua những góc chụp ảnh “thần thánh” siêu ảo như bên cạnh hồ nước mênh mông, những chiếc xích đu vô cùng lãng mạn hay đứng giữa khu rừng đầy lá rơi. Mỗi góc ở đây lại là một bối cảnh mang vẻ đẹp khác nhau đủ để các bạn có được một bộ ảnh tuyệt đẹp. Được cùng bạn bè và người thân lưu giữ được những bức ảnh thật vui vẻ, chứa đầy kỉ niệm của tuổi trẻ thì còn gì bằng phải không nào? Thế nên nếu có cơ hội hãy vui chơi thật thoả mái và chụp thật nhiều ảnh đẹp nhé!

Sơn Tinh Camp là địa điểm vui chơi khá thú vị ngay gần Hà Nội, thế nên nếu có một cuối tuần rảnh rỗi, có một ngày để đi xả những căng thẳng do cuộc sống và công việc mang lại thì đừng ngại ngần xách balo lên và đi trốn ngay nhé. Chắc chắn nơi này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, được ngắm cảnh núi non hùng vĩ, sơn thuỷ hữu tình, hoà mình vào cuộc sống thiên nhiên và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt đối bên cạnh người thân và bạn bè, thật là thoải mái vô cùng.

Có thể bạn quan tâm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ