Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Sôi động ngày nghỉ cuối năm tại đảo ngọc Phú Quốc

Sôi động ngày nghỉ cuối năm tại đảo ngọc Phú Quốc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 26/01/2021
1.4K lượt xem

SOL by Meliá Phu Quoc

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam, đảo ngọc Phú Quốc ngày càng trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong nước với khí hậu nắng ấm, những bãi biển cát trắng mịn trải dài thích hợp cho việc bơi lội và các hoạt động trên mặt nước.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại SOL by Melia Phu Quoc

Đến Phú Quốc, du khách như lạc bước vào thiên đường của những resort đẹp lung linh được quản lý bởi những tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới với nhiều phong cách nghỉ dưỡng khác nhau nhưng SOL by Melia Phu Quoc vẫn định hình một phong cách riêng, mang hơi thở của Địa Trung Hải với sắc màu tươi sáng với nhiều hoạt động thú vị phục vụ khách lưu trú trong thời gian lưu lại resort.

SOL by Meliá Phu Quoc

Chỉ cách sân bay vỏn vẹn 7 phút di chuyển, du khách đã được đặt chân đến một không gian xanh mát của khu nghĩ dưỡng bên biển, thong thả để chân trần trên cát, thưởng thức các món ăn đặc trưng của Tây Ban Nha bên bờ biển lộng gió là một trải nghiệm thú vị ở SOL by Meliá Phú Quốc.

SOL by Meliá Phu Quoc

Tọa lạc tại bãi Trường với hướng biển đẹp và lãng mạn, mỗi ngày du khách đều được ngắm hoàng hôn lãng mạn từ ban công của những căn phòng có hướng nhìn ra biển vào lúc chiều muộn. Không gian nơi đây tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt của thành phố nên thích hợp để bạn và gia đình có thể đến nghỉ dưỡng, trải nghiệm và gắn kết tinh thần yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

SOL by Meliá Phu Quoc

Hơn thế nữa, SOL by Meliá Phú Quốc là một trong số hiếm các resort cao cấp luôn chào đón những “người bạn 4 chân” đến lưu trú tại đây.

SOL by Meliá Phu Quoc

Không khí năng động, trẻ trung tại khu nghỉ dưỡng giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay khi đặt chân đến. Những căn phòng sơn màu xanh ngọt ngào và trắng chủ đạo có hơi hướng của vùng biển miền nhiệt đới, mang lại cảm giác tươi mát cho khách. Tất cả 284 phòng được trang bị nội thất mới, trang thiết bị hiện đại với nhà tắm có cửa kính thông minh để bạn tự điều chỉnh độ trong suốt hoặc làm mờ kính. Vì vậy, bạn vừa có thể ngâm bồn, vừa xem tivi, nhâm nhi một ly vang ấm áp để tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

SOL by Meliá Phu Quoc

Mùa Lễ Hội năm nay, SOL by Meliá Phu Quoc đã thiết kế những chương trình lễ hội vô cùng hấp dẫn để tất cả du khách sẽ trải nghiệm một mùa Giáng Sinh vui tươi và ấm áp trên đảo ngọc. Chương trình tiệc Buffet trưa Giáng Sinh ( 25/12) được tổ chức tại nhà hàng SOL Sets Rooftop Nine theo phong cách Địa Trung Hải chỉ có giá từ 1.050.000/ người lớn và tiệc tối chào đón năm mới 2021 có giá từ 750.000/người lớn với các tiết mục biểu diễn sôi động, hấp dẫn, mang đậm không khí mùa lễ hội.

SOL by Meliá Phu Quoc

SOL by Meliá Phú Quốc

  • Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • reservations@solbymeliaphuquoc.net
  • 02973 869 999

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ