Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review chi tiết Sofitel Legend Metropole Hanoi

Review chi tiết Sofitel Legend Metropole Hanoi

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/11/2020
2.7K lượt xem

Là một trong những khách sạn cao cấp và nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Sofitel Legend Metropole Hanoi không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cho du khách mà còn là địa điểm diễn ra nhiều hội nghị quan trọng của các nguyên thủ quốc gia. Trong đó phải kể đến hội nghị thưởng định diễn ra vào tháng 2 năm 2019 giữa hai nhà lãnh đạo Donald Trump và Kim Jong Un. Cùng Vntrip đi tìm hiểu kỹ hơn về khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi trong bài viết dưới đây.

Vị trí khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

Địa chỉ: Số 15, Ngô Quyền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

Có địa chỉ tại số 15, Ngô Quyền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây được coi là vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển tới những địa điểm hot nhất thủ đô. Khi lựa chọn khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi bạn sẽ được:

Tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Hà Nội như: hồ Hoàn Kiếm (cách khách sạn 4 phút đi bộ), phố đi bộ Hà Nội, nhà hát lớn, đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, nhà hát múa rối Thăng Long, nhà thờ thánh Joseph,…

Thỏa sức khám phá ẩm thực và văn hóa phố cổ Hà Nội. Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể khám phá hết 36 phố phường Hà Nội cũng như thưởng thức những món ăn Hà Nội nổi tiếng mà không tốn nhiều thời gian di chuyển. Khu phố cổ cũng có rất nhiều trung tâm thương mại, khu mua sắm đồ lưu niệm, quán cafe, quán bar, nhà hàng,…để bạn khám phá.

Đặc biệt, từ khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi nếu bạn muốn di chuyển tới những địa điểm khác thì có thể lựa chọn taxi, xe bus rất dễ dàng. Sofitel Legend Metropole Hanoi cách sân bay Nội Bài khoảng 35km.

Chỉ đường tới khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

Từ cảng hàng không quốc tế Nội Bài di chuyển tới khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi mất khoảng 45 phút.

Từ sân bay Nội Bài tiếp tục đi đến Phú Cường (khoảng 900m). Sau đó lái xxe từ Võ Nguyên Giáp và Đường 5 kéo dài/QL5 đến Đức Giang (khoảng 24,8 km). Tiếp tục đi theo đường Nguyễn Văn Cừ, cầu Chương Dương và Đường Trần Quang Khải đến Phố Lý Thái Tổ tại Tràng Tiền, Hà Nội (khoảng 5,9 km) là tới khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi. 

Chỉ đường từ sân bay nội bài tới khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

Chỉ đường từ sân bay nội bài tới khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi có gì đặc biệt?

Là khách sạn hơn 100 năm tuổi ở Hà Nội

Được xây dựng từ năm 1901, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi vẫn tồn tại và phát triển cho đến ngày nay. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi thuộc tập đoàn Accor, do 2 doanh nhân người Pháp bỏ vốn đầu tư xây dựng. Sau khi hoàn thành, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi nhanh chóng trở thành địa điểm dừng chân, giao lưu của tầng lớp quý tộc Hà thành thời đó.

Ngày nay, Sofitel Legend Metropole Hanoi trở thành khách sạn 5 sao mang tầm cỡ quốc tế. Trở thành sự lựa chọn của nhiều nguyên thủ quốc gia, người nổi tiếng trên khắp thế giới khi có dịp đặt chân tới Hà Nội. Cái tên Sofitel Legend Metropole Hanoi được xuất hiện trên nhiều tạp chí thế giới danh tiếng. Metropole Hanoi cũng nằm trong danh sách những khách sạn tốt nhất thế giới.

Sở hữu kiến trúc Pháp độc đáo

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi sở hữu lối kiến trúc Pháp cổ độc đáo xen lẫn với nhiều đường nét hiện đại, tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp. Tổng thể khách sạn màu trắng, phần khung cửa được sơn màu xanh kết hợp với những họa tiết tinh tế, sắc xảo. Cùng với đó là sàn nhà bằng gỗ làm tăng cảm giác cổ kính cho khách sạn hơn 100 năm tuổi này.

Tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi được chia thành 2 khu vực riêng biệt. Khi đặt phòng bạn cũng cần lưu ý điều này để lực chọn khu vực phù hợp nhất với mình.

Historical Wing là khu vực có cách bày trí với những tác phẩm nghệ thuật cổ Việt Nam. Mỗi tầng sẽ có một khu vực được bày trí sẵn ghế ngồi và có các món đồ cũ như điện thoại cổ, đèn,…Khu vực này có phần thang bộ được trải thảm tạo cảm giác sang trọng, quý tộc. Trong khi đó thang máy để đi lên các tầng lại được thiết kế khá nhỏ. Khu vực hành lang dẫn tới từng phòng cũng khá nhỏ và được trang trí bắt mắt bởi đèn, gương, thậm chí là cả những chiếc bàn nhỏ nữa.

Opera Wing là một khu vực khác với cách bày trí không giống Historical Wing. Tại đây đồ vật và thiết kế với lối kiến trúc cổ điển kết hợp đương đại. Nếu như phần hành lang tại khu vực Historical Wing khá nhỏ thì ở Opera Wing có hành lang rộng và thoáng hơn. Dọc hành lang sẽ được trang trí bởi hoa hoặc những chiếc bình cổ độc đáo.

Kiến trúc độc đáo

Kiến trúc độc đáo

Đầy đủ tiện ích hồ bơi, spa, phòng tập gym

Là một khách sạn 5 sao mang tầm cỡ quốc tế nên cũng không bất ngờ khi Sofitel Legend Metropole Hanoi sở hữu đầy đủ những tiện nghi cần thiết để bạn thực sự nghỉ ngơi, thư giãn.

Hồ bơi tại khách sạn Metropole là hồ bơi ngoài trời được thiết kế nóng/lạnh. Vì thế khách hàng khi tới đây có thể thả mình vào dòng nước để thư giãn bất kể khi nào muốn. Diện tích hồ bơi không được đánh giá là quá rộng. Tuy nhiên, với một khách sạn nằm giữa trung tâm thành phố thì diện tích hồ bơi như vậy là rất ổn rồi.

SoFIT by Sofitel là khu vực dành cho những ai có nhu cầu tập gym, rèn luyện sức khỏe khi đi du lịch, công tác. Khu vực này nằm phía trong vườn khách sạn. Từ hồ bơi, bạn cũng có thể đi tới phòng tập rất dễ dàng. SoFIT by Sofitel được trang bị đầy đủ máy móc tập hiện đại, có huấn luyện viên hướng dẫn giúp bạn tập đúng các bài tập của mình.

Lựa chọn khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi bạn cũng có thể thoải mái thư giãn với dịch vụ làm đẹp tại Le Spa du Metropole với dịch vụ làm đẹp đa dạng. Từ chăm sóc da, xông hơi cho tới làm đẹp móng,…Khu Spa có view hướng về phía hồ bơi, không gian rộng và yên tích để bạn có thể relax bản thân sau những giờ làm việc, đi lại mệt mỏi.

Thưởng thức nhiều đồ ăn ngon tại khu ẩm thực

Khu ẩm thực với nhiều nhà hàng nổi tiếng

Khu ẩm thực với nhiều nhà hàng nổi tiếng

Tại Sofitel Legend Metropole Hanoi bạn có thể thưởng thức nền ẩm thực phong phú đến từ nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là Pháp và Việt Nam. Những nhà hàng nổi bật tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi phải kể đến như:

  • Le Beaulieu: đây là nhà hàng Pháp phục vụ thực khách bữa sáng, bữa trưa và bữa tối tất cả các ngày trong tuần.
  • L’Epicerie du Metropole: là nhà hàng dành cho những ai yêu thích bánh ngọt và muốn thưởng thức socola thương hạng. Ngoài ra, tại L’Epicerie du Metropole bạn còn có thể thưởng thức nhiều loại rượu vang nổi tiếng thế giới.
  • Vườn Hương Vị: một trong những nhà hàng không thể bỏ qua khi lưu trú tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi chính là Vương Hương Vị. Tại đây phục vụ tất tần tật các món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt, giúp du khách trong và ngoài nước có thể thưởng thức nền ẩm thực vô cùng phong phú của Việt Nam. Nhà hàng mở cửa phục vụ từ 18h đến 22h30.

Ngoài ra, những bữa ăn phục vụ tận phòng theo yêu cầu của du khách khi tới đây cũng được Sofitel Legend Metropole Hanoi nhiệt tình đáp ứng.

Thỏa sức khám phá các loại đồ uống tại quán bar, cafe

Với 4 quán bar/cafe được mở trong khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi gồm: Angelina, Le Club Bar, La Terrasse, Bamboo Bar . Giúp khách hàng khi tới đây có thể thỏa sức thưởng thức các loại đồ uống độc đáo được pha chế chuyên nghiệp.

Khu vực hội thảo, sự kiện

Khu vực hội thảo, sự kiện gồm 4 phòng với cách bày trí và diện tích khác nhau

Khu vực hội thảo, sự kiện gồm 4 phòng với cách bày trí và diện tích khác nhau

Sofitel Legend Metropole Hanoi là một trong những khách sạn rất đầu tư tới phòng hội thảo, sự kiện. Tại đây có tới 4 phòng với diện tích khác nhau giúp phục vụ các sự kiện quan trọng diễn ra tại khách sạn. Bao gồm:

  • Phòng Thăng Long (sức chứa 120 người): mang phong cách sang trọng của Châu Âu
  • Phòng Đông Đô (diện tích 48m2): thích hợp cho những cuộc họp cổ đông, các buổi hội thảo,…
  • La Veranda (diện tích 184m2): có sức chứa lên tới 150 khách, thích hợp tổ chức các sự kiện lớn.
  • L’orangeria (diện tích 73m2): thích hợp cho các bữa tiệc mang tính riêng tư như sinh nhật, tiệc tối,…

Ngoài những tiện ích kể trên thì tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi còn có thêm khu vực mua sắm đồ thời trang, quà lưu niệm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Du khách khi lựa chọn khách sạn Metropole cũng có cơ hội được khám phá hầm tránh bom lịch sử (nơi đã từng bảo vệ nhiều vị khách khi tới khách sạn trong thời chiến tranh).

Các loại phòng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

Sở hữu hơn 300 phòng nghỉ, bao gồm các phòng từ tiêu chuẩn tới cao cấp. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi tới đây.

Phòng LUXURY

Có diện tích 32m2, mang thiết kế đặc trưng của văn hóa Pháp. Nội thất trong phòng chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ lim với tone nâu chủ đạo. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như bồn tắm, TV màn hình phẳng, 2 giường

Phòng LUXURY

Phòng LUXURY

Phòng GRAND LUXURY

Diện tích phòng rộng tới 37m2. Thiết kế và nội thất theo phong cách Pháp cổ. Phòng gồm một giường ngủ Sofitel MyBed, một giường gấp phụ theo yêu cầu và các đồ dùng cần thiết khác.

Phòng GRAND LUXURY

Phòng GRAND LUXURY

Phòng GRAHAM GREENE

Được thiết kế theo phong cách Pháp cổ kết hợp với phong cách Đông Dương, mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn, độc đáo cho khách hàng. Diện tích phòng rộng lên tới 70m2.

Phòng GRAHAM GREENE

Phòng GRAHAM GREENE

Phòng CHARLIE CHAPLIN

Nằm ở tầng 3 của khách sạn, đây là căn phòng được thiết kế ấm cúng, tạo cảm giác riêng tư, lãng mạn cho khách hàng. Diện tích rộng 70m2, có phòng khách riêng, giường King size.

Phòng CHARLIE CHAPLIN

Phòng CHARLIE CHAPLIN

Phòng SOMERSET MAUGHAM

Đây là căn phòng có view nhìn thẳng ra khuôn viên vườn của khách sạn Metropole. Thích hợp cho những ai có nhu cầu tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi trong lành, yên tĩnh. Diện tích phòng lên tới 70m2.

Phòng SOMERSET MAUGHAM

Phòng SOMERSET MAUGHAM

Phòng PREMIUM

Đặc điểm nổi bật của các phòng Premium chính là nội thất bên trong được trang trí với tone màu tươi sáng, thanh lịch. Thích hợp với những khách hàng yêu thích phong cách hiện đại.

Phòng PREMIUM

Phòng PREMIUM

Phòng GRAND PREMIUM

Căn phòng nằm trọn trên tầng Club của tòa nhà Opera. Chính vì thế khu lựa chọn nghỉ ngơi tại đây bạn sẽ được hưởng thêm những ưu đãi đặc biệt của riêng Club Lounge gồm dịch vụ Majordome 24h, ăn sáng, trà chiều, cooktail tối vô cùng hấp dẫn. Phòng có diện tích 48m2 với đầy đủ tiện nghi sang trọng bên trong.

Phòng GRAND PREMIUM

Phòng GRAND PREMIUM

Phòng PRESTIGE

Thiết kế gồm một phòng ngủ và một phòng khách nhỏ. Không gian mang hơi hướng tân cổ điển, nội thất đầy đủ và tiện nghi.

Phòng PRESTIGE

Phòng PRESTIGE

Phòng GRAND PRESTIGE

Không gian sang trọng, hiện đại kết hợp với trang thiết bị cao cấp. Mang đến một không gian nghỉ ngơi, làm việc sang trọng cho khách hàng. Phòng có diện tích rộng lên tới 176m2 tọa lạc trong tòa nhà Opera.

Phòng GRAND PRESTIGE

Phòng GRAND PRESTIGE

Hướng dẫn đặt phòng khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi 

Sofitel Legend Metropole là một trong những khách sạn nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội. Chính vì thế bạn nên đặt phòng sớm để tránh tình trạng hết phòng. Bạn bấm nút đặt phòng ngay dưới đây, chọn ngày check in, check out và hoàn thành các bước thanh toán là được. Ngoài ra, bạn có thể gọi điện qua số hotline: 096 326 6688 để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng sớm nhất.

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ