Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Mãn nhãn với show diễn thực cảnh giữa sông Thu Bồn vô cùng độc đáo>

Mãn nhãn với show diễn thực cảnh giữa sông Thu Bồn vô cùng độc đáo

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/12/2017
1.7K lượt xem

Show diễn thực cảnh giữa sông Thu Bồn diễn ra vào cuối tháng 12 tới đây sẽ giúp du khách chiêm ngưỡng một Phố cổ Hội An hoàn toàn khác so với nét đẹp trầm lắng, cổ kính thường ngày.

Xem thêm: Du lịch Hội An

Phố cổ Hội An – địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam – nơi còn giữ lại được gần như nguyên vẹn những di tích, kiến trúc cổ như phố xá, nhà cửa, đình, chùa,…  Với vẻ đẹp cổ kính, nên thơ, phố cổ Hội An như một bức tranh lạ độc đáo giữa cuộc sống hiện đại. Đến với Hội An, du khách sẽ được đắm mình vào không gian kiến trúc – văn hóa truyền thống đa dạng với các món ăn đặc sản hấp dẫn, các làng nghề xưa cùng với những loại hình văn hóa nghệ thuật dân gian.

Phố cổ Hội An (Ảnh: Sưu tầm)Phố cổ Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, khi đến Hội An vào cuối tháng 12 sắp tới đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một Hội An mang nét đẹp khác trong chương trình biểu diễn thực cảnh giữa sông Thu Bồn có chủ đề Ký ức Hội An. Show thực cảnh lấy cảnh sắc thiên nhiên của chính Hội An làm sân khấu kéo dài đến một km với sự tham gia biểu diễn của 500 diễn viên, chủ yếu là người dân địa phương. Qua đó, truyền tải những câu chuyện, giai thoại gắn với những địa danh nổi tiếng của Hội An đến với mỗi du khách.

Con sông Thu Bồn hiền hòa bên phố cổ Hội An - nơi diễn ra show diễn thực cảnh (Ảnh: Võ Rin)Con sông Thu Bồn hiền hòa bên phố cổ Hội An – nơi diễn ra show diễn thực cảnh (Ảnh: Võ Rin)

Dưới sự dẫn dắt của tổng đạo diễn Mai Soái Nguyên (người Hong Kong) – “cha đẻ” của ngành biểu diễn thực cảnh, hoạt động này sẽ tái hiện lại toàn cảnh đời sống tập nập, nhộn nhịp tại thương cảng nổi tiếng đất Việt thế kỷ XVI đến XVIII. Chương trình được trình diễn bằng các công nghệ hiện đại với kỹ thuật âm thanh, ánh sáng quy mô lớn, tân tiến nhất phối cảnh với sông Thu Bồn và hai bên bờ, mang đến những hiệu ứng thị giác bắt mắt.

Phối cảnh sân khấu thực cảnh (Ảnh: Sưu tầm)Phối cảnh sân khấu thực cảnh (Ảnh: Sưu tầm)

Chương trình dự kiến sẽ phục vụ cho 3000 khách hàng đêm. Tuy nhiên, giá vé vẫn chưa được tiết lộ.

Show diễn thực cảnh giữa sông Thu Bồn là một phần của Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 6 năm 2018. Công viên có diện tích 13ha, gồm các đảo lớn, nhỏ, nằm cạnh đường Huyền Trân Công Chúa, thành phố Hội An. Đến với công viên này, du khách sẽ được hòa mình vào không gian văn hóa, lịch sử của Hội An qua các công trình kiến trúc, các mini show thực cảnh.

Phối cảnh toàn cảnh công viên văn hóa Ấn tượng Hội An (Ảnh: Sưu tầm)Phối cảnh toàn cảnh công viên văn hóa Ấn tượng Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

Đừng quên ghé qua Hội An vào cuối tháng 12 để được chiêm ngưỡng show diễn thực cảnh giữa sông Thu Bồn với những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn bạn nhé!

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ