Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

banner

Review Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

Luyến Nguyễn 16/06/2020
74.9K lượt xem

Serena Resort Kim Bôi là khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Kim Bôi, Hòa Bình với khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa, uốn mình ôm lấy những dãy núi phủ màu xanh ngắt.

Tọa lạc trên diện tích 30 hecta trong khu du lịch suối khoáng Kim Bôi, Hòa Bình nổi tiếng nhất miền Bắc, khu nghỉ dưỡng Serena Resort cách thủ đô Hà Nội 2h đi xe. Khu nghỉ dưỡng này nằm kề dòng sông Bôi và nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ là một nơi lưu trú lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian yên bình, thư thái.

serena-kim-bôi-hòa-bình-resort

Đến Serena Resort Kim Bôi – Hòa Bình, bạn sẽ như lạc vào tiên cảnh nơi đây.

cảnh đẹp tại serena resort kim bôi hòa bình

Không gian mênh mông hùng vĩ tại Serena Resort

Hồ bơi xanh mướt tại Serena Resort

Hồ bơi xanh mướt tại Serena Resort

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp làng quê trong lành, giản dị, mộc mạc của vùng Tây Bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng bằng những nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, tre trúc, gỗ, tầm vông, đá… Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn thoát khỏi những tất bật của nhịp sống hàng ngày và trở về với thiên nhiên.

Nhắc đến Serena là nhắc tới khoáng nóng tại Kim Bôi. Như một bài thuốc thần kì thiên nhiên ban tặng, tắm khoáng nóng mang lại nhiều tác dụng tích cực cho sinh dưỡng và sức khỏe của con người. Toàn bộ hệ thống bể bơi (trong nhà và ngoài trời) của khu resort đều được lấy trực tiếp từ nguồn suối khoáng nóng trong đất với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, khu tắm Onsen kiểu Nhật giúp sẽ du khách tăng cường hệ miễn dịch, thanh độc, thư giãn tinh thần, cơ thể, giúp trẻ hóa làn da.

Tin liên quan: Tất tần tật bí kíp du lịch Kim Bôi Hòa Bình vào dịp cuối tuần

Hồ tắm khoáng tại Serena Resort

Hồ tắm khoáng tại Serena Resort

Hồ tắm khoáng tại Serena Resort

Hồ tắm khoáng tại Serena Resort Kim Bôi

Các hình thức tắm khoáng tại Serena Resort rất đa dạng để các quý khách có thể thoải mái lựa chọn: Tắm xông hơi, bể bơi khoáng nóng, tắm Osen kiểu Nhật…

Tắm khoáng nóng tại Serena Resort Kim Bôi

Tắm khoáng nóng tại Serena Resort Kim Bôi

Tắm Onsen kiểu Nhật tại Serena Resort

Tắm Onsen kiểu Nhật tại Serena Resort

Gạt bỏ những lo âu, chán chường trong cuộc sống, tạm quên đi những căng thẳng vì lo nghĩ công việc, sự nghiệp, các mối quan hệ…, bạn sẽ được hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên với cỏ cây, núi rừng:

Là một khu nghỉ dưỡng 4 sao tiêu chuẩn, Serena Resort bao gồm gần 100 phòng nghỉ sang trọng, rộng rãi (trên 60m2). Hầu hết các phòng đều có cửa số lớn hướng ra dòng sông Kim Bôi trong lành. Bên cạnh đó, khách sạn được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn của một khách sạn 4 sao như: các khu Hội thảo, nhà hàng Nón, bể bơi nước khoáng nóng, khu Onsen kiểu Nhật, sân tennis, phòng Karaoke, hồ câu… Nhà hàng Nón (hình chiếc Nón khổng lồ) không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế độc đáo mà còn bởi các món ăn Á – Âu, và đặc biệt là các món đặc sản của dân tộc Mường: canh gà nấu măng, cá suối chiên giòn, măng đắng, rau rừng, thịt trâu nấu lá nồm, cơm lam chấm muối vừng, cỗ lá lợn mán…

Thưởng thức những đặc sản Hòa Bình tại Serena Resort

Thưởng thức những đặc sản Hòa Bình tại Serena Resort

Hạng phòng Grand Suite (VIP Villa) tại Serena Resort

Hạng phòng Grand Suite (VIP Villa) tại Serena Resort

Hạng phòng ROCK VILLA tại Serena Resort

Hạng phòng ROCK VILLA tại Serena Resort

Phòng nghỉ EXECUTIVE tại Serena Resort

Phòng nghỉ EXECUTIVE tại Serena Resort

Cần tìm khách sạn giá tốt

0963 266 688

Hoặc để lại thông tin
Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

Xem tất cả

Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ