Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

PHÁT HIỆN MỚI: Serafim Alley – Con phố Châu Âu ngay gần Sài Gòn>

PHÁT HIỆN MỚI: Serafim Alley – Con phố Châu Âu ngay gần Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
5.7K lượt xem

Serafim Alley là khu phức hợp ẩm thực với diện tích lên đến 2000m2. Đây là điểm đến mới được giới trẻ săn lùng gắt gao những ngày gần đây. Cùng VNTRIP.VN khám phá khu làng Châu Âu ngay gần Sài Gòn này nhé!

Khám phá Serafim Alley

Chẳng cần phải tích góp tiền để đến Châu Âu xa xôi, ngay ở khu phức hợp ẩm thực Seraphim ngay giữa lòng thành phố Biên Hòa sẽ là điểm đến mới thu hút bất cứ ai đặt chân đến.

serafim alley

Một Châu Âu giữa lòng Biên Hòa  (sưu tầm)

Nằm ở khu phố 2, P.Thông Nhất, TP. Biên Hòa, ngay gần Sài Gòn thôi nhé. Nếu bạn đi từ phía Điện Máy Chợ Lớn trên đường Phạm Văn Thuận, bạn đi về phía đèn xanh đèn đỏ vài căn nhà là thấy một hẻm nhỏ đối diện shop Aiyaya. Đi thẳng vào sẽ thấy Café Vua, Serafim Alley nằm ngay cuối đường bên hông Café Vua luôn nhé.

serafim alley

(sưu tầm)

Không gian mang hơi hưởng của Provence nước Pháp

Nơi đây được ví là một phiên bản khác của Provence ở miền Nam nước Pháp. Khu phức hợp ẩm thực Seraphim sẽ khiến du khách ngỡ ngàng bởi lối kiến trúc cổ kính không kém phần hiện đại.

serafim alley

serafim alley

(sưu tầm)

Tới đây, bạn sẽ được ngắm nhìn những ngôi nhà mái ngói cổ bình yên, các căn nhà chạm trổ sơn xanh lãng mạn hay những bức tường đất,…. Thêm vào đó, nơi đây còn có nội thất từ lò sưởi, ghế ngồi cho đến các bóng đèn đều đậm chất Châu Âu.

serafim alley

serafim alley

serafim alley

serafim alley

serafim alley

serafim alley

(sưu tầm)

Được biết, để làm nên con hẻm Châu Âu này, người chủ trẻ tuổi đã mất 1 năm để nghiên cứu. Từ các đồ nội thất như bàn ghế, quạt trần, đồng hồ treo tường, tháp nến, đèn trang trí,…đều lấy ý tưởng từ ngôi làng của Pháp. Thậm chí anh còn đến cả các chợ đồ cổ của Thái Lan để tìm cho được những món đồ độc, cổ và lạ mắt cho Serafim Alley.

serafim alley

serafim alley

serafim alley

serafim alley

serafim alley

serafim alley

(sưu tầm)

Cũng chính nhờ sự kỳ công và tâm huyết đó đã làm nên một Serafim Alley thật thu hút. Vào ban ngày, du khách có thể ngồi ung dung dưới những tán cây xanh, nhâm nhi tách café.  Còn khi màn đêm xuống, con phố lại lãng mạn hơn bao giờ hết. Bạn có thể thưởng thức bữa tối và đắm mình với âm nhạc du dương. Không gian ngoài trời cũng rất rộng rãi và có thể tổ chức party được luôn.

serafim alley

serafim alley

serafim alley

(sưu tầm)

Đến đây mà không chụp choẹt thì đúng là thiếu sót lớn đấy. Đảm bảo up ảnh lên facebook rồi nói là đi Pháp ai cũng tin luôn đấy!

serafim alley

serafim alley

Châu Âu, à nhầm, Serafim Alley đẹp quá (sưu tầm)

Serafim Alley giờ đã đẹp lắm rồi nhưng đây mới chỉ là một nửa của dự án thôi nhé.  Sắp tới, giai đoạn 2 của dự án sẽ được tiến hành. Diện tích còn lại sẽ tích hợp khu ăn uống với các căn phòng riêng cho sinh nhật, hội học và cả các bữa tiệc ngoài trời nữa.

Ẩm thực cũng là nét hấp dẫn không thể chối từ của Serafim Alley

Là một khu phức hợp ẩm thực, Serafim có 15 cửa hàng và 1 nhà hàng tiệc cưới mini với sức chứa 200 khách. Nơi đây cũng mang đến cho bạn đủ các loại đồ ăn thức uống. Từ những món ăn chính cho đến ăn vặt, café, trà sữa đều đủ cả luôn.

serafim alley

serafim alley

serafim alley

serafim alley

serafim alley

Đồ ăn cũng rất đa dạng nhé (sưu tầm)

Vào buổi sáng mai trong không khí se lạnh, bạn sẽ có bữa sáng tuyệt vời với miếng beefsteak căng mọng được nướng xèo xèo trên bếp than hồng. Còn buổi chiều nhẹ nhàng, bạn hãy thả hồn vào giai điệu Waltz nhẹ nhàng bên ly ca cao nóng hổi, chiếc bánh quy bơ mật ong thơm lừng,….

serafim alley

serafim alley

(sưu tầm)

Trang phục của các nhân viên phục vụ cũng khiến thực khách ấn tượng. Các bạn nữ diện những chiếc đầm xòe, màu sắc bắt mắt trông rất dễ thương nữa.

serafim alley

(sưu tầm)

Các quán ăn ở Serafim Alley cũng đều phải tuân thủ theo một tiêu chuẩn chung về phong cách phục vụ. Và đặc biệt, đồ ăn thức uống cũng đều đảm bảo chất lượng và hương vị. Ngoài không gian thì chất lượng chính là yếu tố thu hút du khách của Serafim. Bạn đã yên tâm chưa nào!

serafim alley

(sưu tầm)

Chần chừ gì nữa, lập ngay kèo đến oanh tạc Serafim Alley thôi nào!

Gợi ý một số khách sạn gần Serafim Alley cho bạn

Khách sạn Aurora

Địa chỉ: 253 Phạm Văn Thuận, P.Tân Mai, TP. Biên Hòa.

Giá phòng: Từ 2.800k/đêm

Aurora là khách sạn 4 sao có nội thất sang trọng và hiện đại. Ngoài ra còn có  các dịch vụ như hồ nước nóng, bể bơi ngoài trời, phòng thể dục,…

serafim alley

(sưu tầm)

Nhà nghỉ Gia Tú

Địa chỉ: 163, KP4, P.Thống Nhất, TP. Biên Hòa.

Nhà nghỉ Gia Tú với đầy đủ các tiện nghi sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát,… Các phòng đều được lắp điều hòa, nước nóng, quạt,….

serafim alley

(sưu tầm)

Khách sạn Dương Châu

Địa chỉ: 10/36 Lê Quý Đôn, TP. Biên Hòa.

Giá phòng: Từ 250k/đêm

Đây là nơi lưu trú lý tưởng cho những ai chỉ cần một nơi ngủ qua đêm với các thiết bị đầy đủ. Khách sạn Dương Châu cũng là khách sạn giá rẻ tốt nhất được nhiều người lựa chọn.

serafim alley

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ