Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Sapa Jade Hill resort & Spa Review – Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Sapa

Sapa Jade Hill resort & Spa Review – Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Sapa

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/05/2020
10.1K lượt xem

Không chỉ được vui chơi ngắm cảnh, du khách còn có cơ hội được nghỉ dưỡng thư giãn đẳng cấp tại các khu nghỉ dưỡng ở Sapa. Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng núi Sapa Jade Hill Resort có quang cảnh nhìn ra thung lũng đẹp nhất Sapa, đây là một gợi ý thú vị cho bạn trong kì nghỉ lễ, cuối tuần đó.

Khu nghỉ dưỡng “HOT” nhất ở Sapa

Vị trí của khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng 4 sao cao cấp này tọa lạc tại khu vực Lao Chải, Tả Van, Sapa. Cách trung tâm thành phố Sapa khoảng 2km, đây là vị trí đắc địa nhất Sapa, Sapa Jade Hill Resort nằm ngay sát thung lũng Mường Hoa – một trong những nơi có ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới và sườn núi Hàm Rồng.

Sapa Jade Hill resort

Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thị trấn Sapa cũng như tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Sapa như: Núi Hàm Rồng, nhà thờ đá, trạm cáp treo Fanxipan, bản du lịch Cát Cát,…

Sapa Jade Hill Resort

Sapa Jade Hill Resort

Cách đi đến Sapa Jade Hill Resort

Từ Hà Nội đến trung tâm thị trấn Sapa khoảng hơn 300km, nên du khách có thể lựa chọn đến đây bằng cách đi tàu, xe khách hoặc ô tô riêng. Việc đi tàu hỏa, bạn có thể thoải mái ngắm cảnh núi rừng Tây Bắc trên đường đi.

Tuy nhiên, nó chỉ dừng lại ở Ga Lào Cai, bạn sẽ phải đi thêm khoảng 40km thì mới tới được thị trấn Sapa.

Sapa Jade Hill Resort

Sapa Jade Hill Resort

Còn nếu đi bằng xe khách thì bạn có thể chọn các chuyến xe Limousine và xe khách giường nằm chất lượng cao từ Hà Nội lên Sapa – Lào Cai mất khoảng 6 giờ đi xe. Còn nếu đi với gia đình, nhóm bạn thì bạn có thể thuê ô tô để có thể dễ dàng di chuyển đến thăm quan các địa điểm nổi tiếng khác ở Sapa.  

Sapa Jade Hill Resort có gì đặc biệt?

Đến đây du khách sẽ như lạc vào xứ sở của muôn sắc hoa và khoảng không gian thư giãn trên đồi núi Tây Bắc thơ mộng. Đây là nơi mà bạn có thể thức giác với mây bay đầy phòng như trong tiên cảnh ở độ cao 400m so với mực nước biển.

Sapa Jade Hill resort

Sapa Jade Hill resort

Sapa Jade Hill resort

Lấy cảm hứng từ việc thiết kế một Sapa mới hiện đại và sang trọng, kết hợp hoàn hảo giữa đường nét cổ kính của Châu Âu và những gì gần gũi với thiên nhiên và con người Sapa nhất, Sapa Jade Hill được xây dựng từ những chất liệu dân dã, họa tiết thổ cẩm vốn đã rất nổi tiếng tại Sapa: Đá, gỗ Samu và các loại cỏ cây hoa lá từ thiên nhiên.

Sapa Jade Hill resort

Sapa Jade Hill resort

Sapa Jade Hill resort

Sapa Jade Hill resort

Đặc biệt, trong từng phòng của biệt thự Sapa Jade Hill đều được thiết kế mở tối đa, vừa tận dụng được tầm nhìn ngoạn mục, vừa đem đến không gian sống trong lành, hòa nhịp cùng hơi thở thiên nhiên đất trời, mang lại những giây phút thực sự nghỉ ngơi, thư thái giữa thiên nhiên bao la rộng lớn của núi rừng.

Sapa Jade Hill resort

Sapa Jade Hill resort

Các loại biệt thự nghỉ dưỡng

Các căn biệt thự đa dạng đều có ban công hướng ôm trọn thung lũng Mường Hoa, một trong những góc đẹp và lý tưởng nhất ở Sapa. Bên cạnh đó, Sapa Jade Hill resort còn có các loại phòng Bungalow được làm hoàn toàn từ cọ và gỗ thông, nhưng vẫn được trang bị đầy đủ dụng cụ cần thiết.

Sapa Jade Hill resort

Biệt thự thung lũng Mường Hoa: có view hướng thẳng ra thung lũng tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của Sapa từ trên cao.

Sapa Jade Hill resort

Khu Biệt thự vườn mận: Mỗi biệt thự nhỏ đều được thiết kế giữa vườn mận trắng muốt và phóng tầm mắt ngắm nhìn khu rừng nguyên sinh bao phủ xung quanh.

Sapa Jade Hill resort

Biệt thự triền núi: Du khách có thể tha hồ ngắm cảnh của núi rừng Tây Bắc cùng không khí thoáng mát, trong lành của thiên nhiên.

Sapa Jade Hill resort

Biệt thự song đôi: Phù hợp với chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè. Du khách có thể tổ chức các buổi party nho nhỏ hay một số trò chơi tập thể.  

Sapa Jade Hill resort

Nhờ khung cảnh đẹp mê hồn, Sapa Jade Hill resort là nơi cho ra những bức ảnh checkin đẹp cho du khách cũng như là địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp cho các cặp đôi. Du khách có thể thuê xe đạp đi vòng quanh khu resort, leo núi, leo Fanxipan, thue xe máy tại resort và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng, cảnh đẹp. Bạn có thể trực tiếp đặt phòng ngay dưới đây hoặc liên hệ với Vntrip để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ