Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cách săn voucher Vinpearl Phú Quốc giá rẻ

Cách săn voucher Vinpearl Phú Quốc giá rẻ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/04/2021
757 lượt xem

Được ví như một biểu tượng nghỉ dưỡng xa hoa của Phú Quốc, hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl luôn là một cái tên được hội cuồng du lịch “săn lùng” nhiều nhất.

Tuy nhiên, nếu không có bí quyết “săn voucher Vinpearl” hay “săn combo Vinpearl giá rẻ” thì một chuyến đi ở Vinpearl Phú Quốc sẽ có mức giá “khá chát” đấy. Vậy bí quyết ở đây là gì, cùng khám phá ngay dưới đây để có một kì nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc vừa sang-xịn-mịn vừa tiết kiệm chi phí nhé.

1. Tìm kiếm trên các trang mạng xã hội

Facebook, Instagram… sẽ là kênh nhanh nhất để bạn có thể tiếp cận ngay với những thông tin ưu đãi, khuyến mãi. Bạn có thể tìm kiếm dễ dàng bằng những cụm từ khóa như “voucher Vinpearl Phú Quốc”, “voucher Vinpearl giá rẻ”. Ngoài ra, hãy ấn thích trang và đăng ký theo dõi fanpage của Vinpearl Phú Quốc hay các fanpage du lịch, đơn vị chuyên cung cấp các voucher du lịch giá rẻ,… để có thể dễ dàng cập nhật được thông tin ngay khi voucher vừa được tung ra.

Voucher giảm giá của Vinpearl. Hình: Sưu tầm

Voucher giảm giá của Vinpearl. Hình: Sưu tầm

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia vào các Group (nhóm) trên Facebook chuyên trao đổi, mua bán voucher Vinpearl Phú Quốc. Tuy nhiên, vì đây là hình thức trao đổi cá nhân, bạn hãy cẩn thận kiểm tra thông tin của voucher, của người giao dịch kỹ càng trước khi mua, tránh trường hợp ham rẻ mà lâm vào tình cảnh “treo đầu dê bán thịt chó”, khi tới nơi mới ngã ngửa ra vì mọi thứ không như mình mong đợi.

2. Tìm các công ty du lịch uy tín

Một cách dễ dàng nhất để bạn mua voucher Vinpearl giá rẻ mà vẫn đạt chất lượng cao, đầy đủ dịch vụ đó là tìm người bán, công ty du lịch uy tín, có tên tuổi. Hãy tham khảo thông tin voucher trên các trang web của họ, đọc phần đánh giá của khách hàng và những phản hồi chi tiết để biết thêm thông tin bên đơn vị du lịch mà bạn dự định mua voucher.

Đặt mua voucher Vinpearl tại các công ty du lịch uy tín, có tên tuổi. Hình: Sưu tầm

Đặt mua voucher Vinpearl tại các công ty du lịch uy tín, có tên tuổi. Hình: Sưu tầm

Một phiền toái mà nhiều khách thường gặp phải sau khi sử dụng voucher Vinpearl là chất lượng sản phẩm không như mong đợi, hoặc các tiện ích bị tối giản ví như phòng ở không gồm bữa sáng hoặc đồ ăn sáng nghèo nàn, hoặc vé vào khu vui chơi chỉ áp dụng với các trò chơi cơ bản và khách cần trả thêm tiền khi chơi các trò hấp dẫn hơn. Vì vậy, khi tìm mua voucher bạn hãy liên lạc trực tiếp với nhà cung cấp để xác thực thông tin như hạng phòng, các dịch vụ đi kèm có bị cắt giảm hay không nhé.

Nếu tìm được và đặt đúng voucher Vinpearl Phú Quốc ở những công ty du lịch uy tín, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chuyến đi của bạn sẽ được đồng hành bởi những dịch vụ chất lượng, nếu có xảy ra rắc rối thì cũng luôn được đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ và xử lí kịp thời.

3. Đăng kí nhận thông tin từ các công ty du lịch

Ngoài việc bấm like hay theo dõi fanpage của Vinpearl hay các công ty du lịch để tự mình cập nhật thông tin của voucher, bạn cũng có thể cung cấp thông tin liên lạc của mình để các đơn vị trên chủ động gửi thông tin ngay khi chuẩn bị mở bán voucher.

Đăng kí nhận thông tin voucher từ các công ty du lịch. Hình: Sưu tầm

Đăng kí nhận thông tin voucher từ các công ty du lịch. Hình: Sưu tầm

Khi tải app hay vào website của các công ty du lịch lần đầu tiên, bạn thường sẽ được hỏi có đồng ý nhận thông báo hay nhận thông tin qua email hay không, lúc này đừng chần chừ gì mà hãy xác nhận “đồng ý” nhé. Ngay sau khi đăng ký thành viên bạn sẽ biết được tất cả chương trình khuyến mãi của website; những “deal hot”, độc quyền của khách sạn, resort; mã giảm giá dành riêng cho từng tài khoản, thông tin voucher… và rất nhiều thông tin hữu ích khác nữa.

Đừng nghĩ việc đăng ký thành viên rườm rà nhé, chỉ cần vài bước rất đơn giản như cung cấp họ tên, số điện thoại, địa chỉ email là xong, và bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi ngay sau đó rồi đấy.

4. Chớp đúng thời cơ

Một trong những yếu tố quyết định thành công của mỗi cuộc săn voucher Vinpearl Phú Quốc chính là tốc độ. Các đơn vị du lịch thường chọn một khung giờ giới hạn nhất định để tung ưu đãi, nếu bạn không có kế hoạch ngay từ đầu để nhanh tay “chớp” lấy voucher thì sẽ không còn cơ hội đâu đấy.

Chương trình giảm giá giờ vàng của Vinpearl. Hình: Sưu tầmChương trình giảm giá giờ vàng của Vinpearl. Hình: Sưu tầm

Chương trình giảm giá giờ vàng của Vinpearl. Hình: Sưu tầm

Ngoài khung giờ vàng, các đơn vị du lịch cũng thường có rất nhiều đợt khuyến mãi hay tung ra các voucher giá rẻ dành tặng cho khách hàng như: Kỷ niệm thành lập, tri ân khách hàng, các ngày lễ, Tết,…Và như đã nói ở trên, để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi thì đừng quên theo dõi trên fanpage hay đăng ký nhận email miễn phí từ website du lịch nhé.

5. Mua combo Vinpearl Phú Quốc từ Vntrip

Combo Vinpearl Phú Quốc là một gói dịch vụ bao gồm

  • Vé máy bay khứ hồi
  • Nghỉ dưỡng tại các resort ở Phú Quốc
  • Bữa sáng buffet tại resort
  • Sử dụng các tiện ích tại resort
  • Đưa đón sân bay (tùy chọn)
  • vé vui chơi (tùy chọn)

Với combo du lịch Vinpearl Phú Quốc, bạn được chủ động về mặt thời gian, địa điểm vui chơi và lộ trình, không áp lực về thời gian vui chơi, thư giãn giữa các điểm tham quan trong chuyến du lịch của mình. Cũng chính bởi sự linh hoạt này mà combo nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc của Vntrip đang trở thành gói dịch vụ được nhiều người yêu thích và lựa chọn trong mùa hè năm nay.

Combo vé máy bay khứ hồi và nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc của Vntrip. Hình: Sưu tầm

Combo vé máy bay khứ hồi và nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc của Vntrip. Hình: Sưu tầm

Không chỉ vậy, đặt combo Vinpearl Phú Quốc của Vntrip, bạn sẽ được cam kết giá rẻ nhất thị trường, với nhiều mức ưu đãi lên đến 50%. Hơn nữa, giá hiển thị trên Vntrip.vn luôn là giá cuối cùng, không phát sinh thêm phụ thu và phí ẩn. Bạn sẽ không phải trả thêm bất kì phụ phí nào. Đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Vntrip lên tới hơn 200 thành viên được đào tạo chính quy, có nghiệp vụ chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 khi có vấn đề phát sinh xảy ra trước và trong suốt chuyến hành trình, mang đến cho bạn kì nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc trọn vẹn nhất.

5.1. Combo VinOasis Phú Quốc

VinOasis Phú Quốc khách sạn tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5* quốc tế có quy mô lên đến 1.378 phòng nghỉ. Được thiết kế theo lối kiến trúc đương đại, kết hợp với phong cách kiến trúc Á Đông, khách sạn VinOasis Phú Quốc tạo không gian thoáng đãng, hài hòa cùng thiên nhiên.

VinOasis Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

VinOasis Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Standard King: Diện tích rộng lên tới 42m2 với một giường cỡ lớn, thích hợp sử dụng cho 2 người lớn hoặc 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Đặc biệt, phòng có ban công rộng thoáng, view đẹp mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái.

Standard Twin: Là loại phòng tiêu chuẩn gồm 2 giường đơn, thích hợp sử dụng cho 2 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em (0-11 tuổi). Diện tích phòng rộng 42m2, có ban công view thiên nhiên đẹp mắt.

Junior Suite: Là loại phòng cao cấp với diện tích phòng lên tới 84m2 gồm 1 giường cỡ lớn. Phòng có ban công rộng thoáng, view hướng biển cùng khu vực tiếp khách có bàn ghế ngồi sang trọng.

Phòng Standard tại VinOasis Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Phòng Standard tại VinOasis Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

5.2. Combo VinHolidays Fiesta Phú Quốc

VinHolidays Fiesta Phú Quốc là một trong chuỗi khách sạn được Vinpearl phát triển theo mô hình tối giản tinh tế – trải nghiệm thông minh và khám phá bất tận. Không những đi đầu trong xu hướng du lịch trải nghiệm của khách hàng hiện nay mà còn đáp ứng mọi nhu cầu và dịch vụ đẳng cấp của Vinpearl Phú Quốc.

VinHolidays Fiesta Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

VinHolidays Fiesta Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Ngoài quy mô gần 700 phòng nghỉ được thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương mạnh mẽ nhưng cũng đầy sang trọng và tinh tế thì dù là khách sạn 3 sao nhưng VinHolidays Fiesta Phú Quốc đã khai thác tối đa lợi thế hệ sinh thái 5 sao của hệ thống Vinpearl Phú Quốc, giúp du khách tới đây có thể vui chơi giải trí, mua sắm thỏa thích và khám phá mọi lúc mọi nơi các tiện ích bao quanh thiên đường du dịch này.

Phòng tiêu chuẩn: với diện tích 25m2 được trang bị 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn. Với phòng tiêu chuẩn du khách ở được 2 người, nếu ở thêm sẽ tính thêm phụ phí và tối đa là ở được 4 người.

Phòng Standard: diện tích 32m2 dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em, gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn.

Phòng Standard Twin: được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Phòng có 2 phòng ngủ riêng biệt, là lựa chọn lý tưởng dành cho các nhóm bạn, gia đình nhỏ hay du khách đi công tác

Phòng Studio Suite: với diện tích 40m2 dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em, có ban công.

Phòng Standard tại VinHolidays Fiesta Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Phòng Standard tại VinHolidays Fiesta Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

5.3. Combo Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc

Điểm cộng đầu tiên của Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc đó chính là vị trí view siêu đẹp, ngay bên biển Bãi Dài xinh đẹp thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng sở hữu hơn 300 căn biệt thự nép mình dọc theo sườn núi với tầm nhìn khoáng đạt bao trọn cả đất trời cùng hồ điều hòa nước ngọt rộng 17 ha nằm ở trung tâm khu nghỉ dưỡng, thích hợp với những vị khách yêu thích khám phá cảnh sắc thiên nhiên xen kẽ giữa đại dương bao la và núi đồi trùng điệp.

Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Biệt thự 2 phòng ngủ có hồ bơi riêng: có diện tích 233m2 gồm 1 phòng giường đôi, 1 phòng giường đơn. Biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, xung quanh có thiên nhiên xanh tươi, và view nhìn ra hồ bơi mang đến sự thư thái cho du khách tới nghỉ dưỡng.

Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển: có diện tích 390m2 và được bố trí 2 phòng giường đôi, 1 phòng giường đơn. Biệt thự được thiết kế với phòng khách sang trọng, khu ăn uống tích hợp với phòng bếp, có sân hiên rộng và bàn ghế ngoài trời cùng với view hướng ra biển.

Biệt thự 4 phòng ngủ hướng biển: Với diện tích 392m2 được trang trí nội thất sang trọng, tiện nghi cao cấp cùng 3 phòng giường đôi và 1 phòng 2 giường đơn. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho các nhóm bạn hay nhóm gia đình nhỏ đến để du lịch, nghỉ dưỡng.

Villa 2 phòng ngủ tại Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Villa 2 phòng ngủ tại Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Giờ thì không còn phải lo “cháy hầu bao” cho chuyến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc nữa rồi nhé. Chờ gì nữa mà không săn ngay voucher Vinpearl hay đặt ngay combo Vinpearl Phú Quốc giá rẻ của Vntrip và bắt đầu một mùa hè thật sôi động nào.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ