Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Săn vé máy bay giá rẻ tháng 4/2020 ở đâu?>

Săn vé máy bay giá rẻ tháng 4/2020 ở đâu?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/04/2020
920 lượt xem

Tháng 4 đến bên thềm với tiết trời nắng đẹp, trong xanh, gió nhè nhẹ là điều kiện vô cùng thuận lợi để bắt đầu những chuyến vi vu Đông, Bắc, Tây, Nam.

Chưa kể cuối tháng 4 còn có ngày nghỉ lễ lớn và được nghỉ khá dài ngày là 30/4 và 1/5. Các bạn ơi, sẵn sàng lên kế hoạch cho những ngày hè ý nghĩa ngay thôi nào? Nếu các bạn còn lăn tăn chưa biết săn vé máy bay giá rẻ tháng 4/2020 ở đâu thì hãy theo dõi những bí kíp sau đây nhé!

Lên lịch trình du lịch cụ thể và đặt vé sớm

Hãy chủ động lên kế hoạch đặt vé càng sớm càng tốt, vì càng sát ngày du lịch hay đi công tác thì giá vé sẽ càng biến động “chóng mặt” hơn. Chính vì thế nếu bạn đã có kế hoạch cho một chuyến đi xa, thì bạn nên phân chia thời gian hợp lí để có lịch trình rõ ràng, đồng thời cũng nên căn khoảng thời gian phù hợp để đặt vé. Nhiều chuyên gia du lịch cho rằng thời điểm thuận lợi nhất để tìm vé máy bay giá rẻ là khoảng 2 tháng tính đến trước khi máy bay cất cánh.

Hãy chủ động lên kế hoạch đặt vé máy bay càng sớm càng tốt, vì càng sát ngày du lịch hay đi công tác thì giá vé sẽ càng biến động “chóng mặt” hơn.

Giả sử bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, thì thời điểm lý tưởng nhất chính là từ đầu tháng 2-3 đấy

Làm sao để biết các hãng hàng không có đợt khuyến mãi vé máy bay giá rẻ.

Khi mùa du lịch đến gần, hầu hết các hãng sẽ tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích thích nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không của khách hàng, chính vì thế để cập nhật được nhanh nhất những đợt giảm giá này, bạn hãy theo dõi trên các trang mạng xã hội chính thống hoặc đăng kí làm thành viên trên website của các hãng để nhận thông báo.

“Chăm chỉ” theo dõi fanpage hoặc đăng kí làm thành viên trên website của các hãng hàng không để cập nhật được những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn

Mua vé máy bay ở đâu rẻ?

Đại lý bán lẻ vé máy bay

Để tìm được một địa chỉ bán vé máy bay giá rẻ, chúng ta không thể không kể đến các đại lý. Đây là kênh phân phối truyền thống được hầu hết hãng hàng không sử dụng. Bằng việc áp dụng những chính sách giá tương đối hấp dẫn theo từng cấp đại lý, nên khi khách hàng đặt mua vé ở đây sẽ được hưởng phí thu “mềm” hơn mức giá thông thường nếu bạn đặt mua từ hãng.

Đặt vé qua đại lý bán lẻ cũng là sự lựa chọn rất phù hợp cho những ai có quỹ tiền eo hẹp

Săn ưu đãi cực sốc

Ngoài ra bạn cũng có thể “canh” ưu đãi từ chính các hãng hàng không. Sau đó nhanh tay đặt ngay trên website của hãng kẻo lỡ giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ nhé

Nhanh tay đặt ngay trên website của hãng kẻo lỡ cơ hội sở hữu tấm vé hiếm này nhé

Đặt qua các trang web dịch vụ vé máy bay

Thế nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể căn được “giờ vàng” trên trang chủ của từng hãng bay, hay bạn không có đủ thời gian để chờ đợi đợt khuyến mãi. Cách giải quyết tối ưu nhất chính là đặt vé qua những trang web dịch vụ vé máy bay giá rẻ. Vì hầu hết những đơn vị này đều đối tác chiến lược của các hãng hàng không, nên mức giá chắc chẵn sẽ được ưu đãi hơn rất nhiều. Phương pháp này cũng chính là kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ nội địa được ưu chuộng và áp dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể click vào đây để tìm ngay vé giá rẻ nhất trên Vntrip: Tìm vé máy bay giá rẻ chỉ cần nhập điểm đi điểm đến, chọn thời gian bay thì hệ thống sẽ tìm và trả về cho bạn giá vé máy bay rẻ nhất cho chuyến đi của bạn.

Đặc biệt, việc canh giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ không còn trở nên khó khăn như trước nữa khi bạn có Vntrip cùng đồng hành. Với những mức giá siêu ưu đãi, cùng sự tận tình, trách nhiệm cao của đội ngũ tư vấn viên chắc chăn sẽ khiến bạn có được những trải nghiệm bay đáng nhớ nhất. Bạn chỉ cần để lại Email hoặc số điện thoại trên website.

Lựa chọn hãng hàng không theo nhu cầu cá nhân

Xã hội ngày càng phát triển, mức sống của con người ngày càng được cải thiện và nâng cao, điều đó chắc chắn tỷ lệ thuận với nhu cầu sử dụng phương tiện di chuyển bằng đường hàng không cho những cuộc hành trình xa. Và để đáp ứng nhu cầu phong phú và đa dạng của khách hàng, các hãng bay liên tục xây dựng thương hiệu theo những phân khúc thị trường khác nhau.

Hãng hàng không Vietnam Airline

Nếu có “hầu bao” rủng rỉnh và mong muốn được tận hưởng những dịch vụ bay “xịn xò”, khung giờ bay và điểm đến phong phú, đa dạng, mà không tốn hàng giờ đồng hồ để chờ đợi và cũng chẳng cần lo âu vì chuyến bay sẽ bị trì hoãn, thì Vietnam Airline chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Đây là hãng hàng không quốc gia đạt chất lượng chuẩn 4 sao với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu nước ta. Vietnam Airline tự tin sẽ làm hài lòng tất cả mọi người, kể cả những vị khách khó tính nhất. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội đó, giá vé và thuế phí cho mỗi chuyến bay chắc chắn sẽ nhỉnh hơn trông thấy so với mặt bằng chung đấy.

Vietnam Airline – hãng hàng không quốc gia đạt chuẩn 4 sao

Những hãng hàng không giá rẻ

Còn nếu bạn muốn có 1 chuyến đi tiết kiệm chi phí, thì không thể bỏ qua 2 “ông trùm” hàng không giá rẻ, chính là: Jetstar Pacific Airlines và Vietjet Air. Với mức giá vô cùng ưu đãi cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi “khủng”, 2 hãng này giúp cho bất kể ai cũng có thể sử dụng và tận hưởng dịch vụ bay kể cả phân khúc khách hàng có mức thu nhập thấp, trung bình. Các hãng hàng không này có thể coi là giải pháp của học sinh, sinh viên hay những khách hàng giàu có về quỹ thời gian. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng chuyến bay của bạn sẽ có thể bị chậm trễ đôi chút đấy nhé!

Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines

Hãng hàng không Vietjet Air

Hãng hàng không mới Bamboo Airways

Đường đua bầu trời càng trở nên kịch tính hơn bao giờ hết khi có sự tham gia của 1 thành viên trẻ tuổi mà vô cùng tiềm năng chính là hãng hàng không Bamboo Airways. Với mong muốn cung cấp những dịch vụ đạt ” chất lượng 5 sao – giá cả 3 sao ”, Bamboo Airways rất thành công khi tiến hành khai thác nhiều tuyến bay nội địa để đáp ứng nhu cầu thường xuyên di chuyển của hành khách. Mức giá vé của tân bình này cũng được đánh giá cao khi phù hợp với phần đông “túi tiền” của khách hàng

Bamboo Airways – Hơn cả một chuyến bay

 Căn khung giờ săn vé máy bay giá rẻ như thế nào?

Trước hết để căn được chuẩn xác khung giờ săn vé máy bay giá rẻ thì trước tiên hãy chuẩn bị ngay cho mình một thiết bị kết nối mạng với đường truyền internet tốc độ cao, ví dụ như điện thoại thông minh, máy tính, laptop,… Vì sao vậy nhỉ? Đơn giản là thời gian săn vé ưu đãi thường rất ít, tuy nhiên lượng người truy cập đặt vé lại vô cùng nhiều dẫn đến tình trạng quá tải trang web hay kết nối chậm. Chính vì thế nếu sở hữu hai ưu thế nêu trên bạn đã có thể chạm tay đến những chiếc vé siêu tiết kiệm nhanh nhất rồi. Hãy cố gắng kiên trì để không bỏ lỡ cơ hội “vàng” này nhé!

Sau đó chính là bước quan trọng để nắm bắt giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ đây. Như các bạn đã biết, các chương trình khuyến mãi được “tung ra” thị trường thì sẽ nhanh chóng bị “bốc hơi” vì thời điểm khí hậu ủng hộ này rất thích hợp cho những chuyến du lịch xa. Nên ngay khi chương trình khuyến mãi có hiệu lực thì bạn nhanh tay đăt vé luôn nhé. Giả sử ngày 2/3/2020 hãng hàng không có chương trình siêu khuyến mãi chỉ còn 10 nghìn đồng trên một vé vì giờ vàng săn vé máy bay giá rẻ chính là 0h ngày 2/3/2020 đấy. Khoảng thời gian này lượng khách hàng truy cập web để đặt vé máy bay tương đối ít và số lượng vé giá rẻ nhiều, như vậy bạn thỏa sức lựa chọn vé theo khung giờ và địa điểm như mong muốn rồi.

Khung giờ nào sẽ tìm vé máy bay giá rẻ?

Các bạn biết không khung giờ bay đêm hay sáng sớm sẽ bao giờ cũng sẽ rẻ hơn ban ngày. Vì thế hãy cân nhắc kĩ lưỡng để phù hợp với lịch trình di chuyển và hầu bao của bạn nhé!

Một số lưu ý kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ nội địa

Nếu bạn muốn quá trình đặt vé nhanh chóng, thuận tiện mà không mắc phải những sự cố về lỗi hệ thống thì bạn nên đặt tối đa 5 vé cho 1 lần đặt để đảm bảo độ chính xác cao. Nhiều hệ thống cho phép bạn đặt tối đa 9 hành khách cho 1 lần đặt, tuy nhiên với số lượng đông như vậy sẽ dễ mắc phải lỗi hết hoặc không đủ vé

Khi bạn truy cập web vào các khung giờ cao điểm rất dễ gặp phải tình trạng quá tải, và không “load” được dữ liệu trang. Giải pháp dành cho bạn là thoát ra sau đó qua vài phút bạn hẵng truy cập lại nhé

Đặc biệt, khi đăng ký thông tin tên hành khách bạn cần gõ không dấu, mặc dù đơn giản nhưng thao tác này rất quan trọng đấy

Ngoài ra, khi đã lựa chọn được ghế ngồi phù hợp cho bạn; hệ thống sẽ gửi lại thông tin chuyến bay và mã số đặt chỗ để bạn xem lại. Hãy kiểm tra thật ký tất cả những thông tin cá nhân của bạn để đảm bảo chính xác nhất

Đặt mua vé máy bay giá rẻ tháng 4 tại Vntrip.vn

Bạn đang băn khoăn không biết nên tìm vé máy bay giá rẻ cho mình như thế nào, mua vé máy bay ở đâu rẻ. Hoặc bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ dịp lễ 30/4 – 1/5 thì đội ngũ booker của Vntrip.vn luôn sẵn sàng để được tư vấn, hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Chỉ trên 1 giao diện đặt vé máy bay của Vntrip.vn, bạn có thể tìm kiếm, so sánh, đối chiếu và đặt vé của tất cả hãng hàng không trong và ngoài nước. Đồng thời khách hàng có thể lựa chọn vé với mức giá vô cùng hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác, trung thực và mình bạch tuyệt đối của các loại thuế phí theo đúng chính sách của từng hãng hàng không.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Vntrip để có một chuyến đi siêu tiết kiệm nhưng cũng chẳng kém phần ý nghĩa. Những giá trị khách hàng nhận được chính là niềm động lực to lớn để chúng tôi không ngừng phát triển, liên tục đổi mới và hoàn thiện bản thân hơn.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ