Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

7 bí kíp săn vé máy bay giá rẻ hè 2021 thật dễ dàng

7 bí kíp săn vé máy bay giá rẻ hè 2021 thật dễ dàng

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để người lớn có thể nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bước vào guồng quay bận rộn của công việc những tháng cuối năm. Các bậc cha mẹ cũng cũng tranh thủ thời gian này để cho con có cơ hội đi đây đó vui chơi trước khi năm học mới bắt đầu. Nhu cầu đi du lịch tăng khiến nhu cầu đặt vé cũng vì thế mà tăng mạnh, nhiều du khách phải mua vé máy bay với giá cao mà vẫn không chọn được giờ bay ưng ý. Bài viết dưới đây Vntrip sẽ mách bạn 7 bí kíp săn vé máy bay giá rẻ hè 2020 cực đơn giản, cùng bắt đầu nhé.

Bí kíp săn vé máy bay giá rẻ hè 2021 từ kinh nghiệm thực tế

Săn vé máy bay giá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình

Săn vé máy bay giá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình

1. Săn vé máy bay giá rẻ cần chuẩn bị những gì? 

Laptop, điện thoại di động kết nối với mạng internet tốc độ cao

Để bắt đầu cho công cuộc săn vé máy bay giá rẻ của mình thì việc đầu tiên bạn cần chuẩn bị chính là một chiếc laptop hoặc một chiếc điện thoại di động. Lưu ý những thiết bị công nghệ này cần được kết nối với mạng internet tốc độ cao để đảm bảo quá trình đặt vé của bạn không bị gián đoạn.

Thu thập thông tin các trang web bán vé, công ty du lịch uy tín

Khi đã có sẵn một data đầy đủ những địa chỉ bán vé máy bay uy tín thì bạn chỉ cần ngồi check giá vé của từng bên. Bên nào có nhiều ưu đãi hơn thì đặt vé. Lưu ý cần xem chi tiết thông tin về vé, đừng bị mức giá ban đầu làm “mờ mắt”. Bạn hãy kiểm tra giá vé đã bao gồm thuế phí chưa, có gồm hành lý ký gửi không, có kèm dịch vụ ăn uống hay không,…

Thẻ ATM hoặc ví điện tử

Sau khi đã đặt vé máy bay qua mạng thì bạn cần hoàn tất việc đặt vé bằng cách thanh toán trực tuyến để nhà cung cấp giữ vé. Hiện nay, hình thức thanh toán khi đặt vé máy bay trực tuyến vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng thẻ thanh toán nội địa, thẻ thanh toán quốc tế hoặc các loại ví điện tử như Airpay, ví ZaloPay hay Momo đều được.

Hãy thức khi “cả thế giới đi ngủ”

Vì là vé máy bay giá rẻ nên số lượng của chúng cũng hạn chế, lý do đó khiến hầu hết các hãng hàng không hay các công ty du lịch khi tung ra vé rẻ thường bán trong những khung giờ đặc biệt. Vé rẻ thường được mở bán vào khoảng thời gian mọi người ít online nhất, có thể là 12h (giờ ăn trưa) hoặc mở bán lúc 00h (giờ đi ngủ). Chính vì thế đòi hỏi bạn phải tranh thủ thức trong những khoảng thời gian này để có thể mua được vé sale.

Chuẩn bị laptop và điện thoại có kết nối mạng internet để săn vé máy bay giá rẻ dễ dàng

Chuẩn bị laptop và điện thoại có kết nối mạng internet để săn vé máy bay giá rẻ dễ dàng

2. Mua vé máy bay trên app du lịch 

Ưu điểm khi sử dụng app du lịch để đặt vé chính là giúp bạn nắm bắt kịp thời các chương trình khuyến mãi, đồng giá vé máy bay,…Ví dụ như khi tải app Vntrip về điện thoại di động bạn chỉ cần ấn vào nút nhận thông báo thì khi có chương trình khuyến mại hay nếu bạn muốn theo dõi giá vé của lịch trình cụ thể nào đó. App Vntrip sẽ liên tục cập nhật thông tin cho bạn, giúp bạn không bỏ lỡ cơ hội mua vé giá rẻ.

Sau khi đã hoàn tất việc đặt vé, bạn có thể đặt phòng ngay trên app phù hợp với lịch trình trong chuyến bay. Vừa tiết kiệm thời gian lại vừa được giá rẻ hơn so với việc đặt phòng quá sát ngày check in.

Đặt vé máy bay trên app du lịch vừa tiện lợi vừa nhanh chóng

Đặt vé máy bay trên app du lịch vừa tiện lợi vừa nhanh chóng

3. Tận dụng linh hoạt chương trình khuyến mãi

Đâu cứ phải vào ngày lễ, tết hay những ngày đặc biệt trong năm mới có chương trình khuyến mãi. Các công ty du lịch, các hãng hàng không đều có thể tung ra ưu đãi hấp dẫn vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Điều quan trọng là bạn tận dụng và nắm bắt chúng ra sao.

Đối với cá nhân mình thì mình hoàn toàn có thể thay đổi lịch trình nếu có vé máy bay giá rẻ hay combo du lịch hợp lý. Chẳng hạn như mình có kế hoạch đi du lịch Vũng Tàu mùa hè 2020 nhưng vé máy bay đi Phú Quốc lại đang rẻ. Mà mình lại chưa từng đến Phú Quốc thì mình hoàn toàn có thể cân nhắc để thay đổi điểm đến. Bằng cách này mình đã tiết kiệm được kha khá chi phí cho mỗi chuyến đi và có cơ hội để khám phá nhiều địa điểm thú vị khác.

Hiện tại, Vntrip đang có chương trình khuyến mãi combo du lịch đồng giá áp dụng cho tất cả các điểm đến hot nhất mùa hè này như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Quốc,…đã bao gồm vé máy bay và khách sạn tiêu chuẩn. Đây là cơ hội du lịch giá rẻ chưa từng có mà bạn nên nắm bắt.

Tận dụng các chương trình khuyến mãi để mua được vé máy bay giá rẻ

Tận dụng các chương trình khuyến mãi để mua được vé máy bay giá rẻ

4. Chọn giờ bay đêm hoặc sáng sớm

Những khung giờ thấp điểm trong ngày như đêm hoặc sáng sớm thường có giá vé rẻ hơn. Đây là một trong những cách mà mình thường áp dụng để mua được vé máy bay giá rẻ. Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào lịch trình và sức khỏe của mình và các thành viên trong đoàn để cân nhắc việc chọn giờ bay sao cho phù hợp.

Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình có người già và trẻ em thì tránh đặt vé khung giờ này. Điều đó sẽ làm xáo trộn giấc ngủ của họ và dĩ nhiên là chuyến đi cũng bị ảnh hưởng do sức khỏe không đảm bảo. Với các bạn trẻ đã quen “thức khuya dậy sớm” thì hoàn toàn có thể áp dụng bí kíp săn vé này nha.

Những khung giờ thấp điểm trong ngày như đêm hoặc sáng sớm thường có giá vé rẻ hơn

5. Bay quá cảnh (transit) với những chặng bay dài

Nếu đi du lịch nước ngoài hay đi du lịch trong nước những chặng bay dài như du lịch Côn Đảo thì để tiết kiệm tiền vé bạn nên lựa chọn các chuyến bay quá cảnh. Vì nếu bay thẳng giá vé thường đắt hơn rất nhiều. Bay quá cảnh là cách để bạn tiết kiệm tiền vé máy bay cho việc ăn, chơi.

Dĩ nhiên bay transit cũng có nhược điểm là tiêu tốn khá nhiều thời gian của bạn. Tổng thời gian di chuyển trên máy bay sẽ dài hơn khá nhiều so với việc bay thẳng.

Bay quá cảnh (transit) với những chặng bay dài để tiết kiệm tiền đặt vé

Bay quá cảnh (transit) với những chặng bay dài để tiết kiệm tiền đặt vé

6. Mua vé máy bay vào những ngày ít người mua

Thử tìm vé máy bay vào các ngày trong tuần, đặc biệt là những ngày đầu tuần như thứ 2, thứ 3, thứ 4 giá vé thường rẻ hơn các thứ 5, 6, 7 và chủ nhật. Tuy nhiên để có thể đi du lịch trong những ngày thứ thì bạn cần sắp xếp được thời gian. Thường những người đi làm giờ hành chính sẽ khó có thể đi du lịch dài ngày vào những ngày trong tuần.

Ngoài ra, nên tránh đặt vé vào các dịp lễ tết hoặc ngày quốc khánh,..Vì đây là ngày nghỉ nên đa phần mọi người đều muốn tranh thủ đi du lịch. Vé may bay bán trong những dịp này thường rất cao.

7. Mua vé du lịch mùa thấp điểm

Vào những tháng du lịch cao điểm thì mọi dịch vụ cho tới giá vé thường tăng cao. Hơn nữa các địa điểm du lịch cũng thường rất đông đúc. Để có một chuyến du lịch tiết kiệm thì bạn có thể cân nhắc việc đi du lịch vào mùa thấp điểm. Tuy nhiên, chỉ nên đi du lịch vào khoảng đầu mùa thấp điểm vì lúc này thời tiết vẫn chưa ảnh hưởng nhiều. Khoảng giữa mùa thấp điểm thời tiết thường dễ có mưa, điều đó có thể làm ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn.

Ngoài ra, nếu muốn đi du lịch các điểm hot trong mùa hè giá rẻ thì bạn nên lên kế hoạch thật sớm cho chuyến đi của mình và đặt vé sớm. Vé máy bay càng sát ngày khởi hành thì giá vé sẽ càng cao.

Mua vé du lịch mùa thấp điểm vừa tránh được đông đúc, vừa có vé rẻ, nhưng cần xem kỹ về vấn đề thời tiết

Mua vé du lịch mùa thấp điểm vừa tránh được đông đúc, vừa có vé rẻ, nhưng cần xem kỹ về vấn đề thời tiết

Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu uy tín? 

Vé máy bay giá rẻ được đăng bán tràn lan trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đã có rất nhiều trường hợp người mua bị lừa vì số tiền thanh toán thực tế không giống với số tiền vé được đăng bán. Khi thắc mắc với đại lý thì không được giải đáp rõ ràng, lý do cũng không chính đáng. Thậm chí mua được vé giá rẻ nhưng đến cuối cùng vẫn là vé giá đắt. Chính những tiêu cực đó đã khiến nhiều người băn khoăn đặt vé máy bay ở đâu uy tín.

Vntrip là công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ vé máy bay và phòng khách sạn cho du khách trong và ngoài nước. Ngoài ra, đây còn là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không tại Việt Nam và quốc tế. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá lẫn chất lượng.

Đặt vé máy bay tại Vntrip bạn sẽ được tư vấn về điểm đến, thời điểm khởi hành phù hợp nhất. Vntrip cung cấp cho bạn các chặng bay tại bất kỳ thời điểm nào trong năm giúp bạn dễ dàng lựa chọn điểm đến yêu thích. Nhờ sử dụng nền tảng đặt vé máy bay hiện đại, nên việc so sánh giá vé cũng vô cùng dễ dàng. Vùng một điểm xuất phát, cùng điểm đến, cùng thời gian hệ thống sẽ hiển thị cho bạn giá vé của các hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar, Bamboo. Nếu bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ hè 2020 thì có thể lọc theo điều kiện: mức giá thấp nhất. Lúc này hệ thống sẽ ưu tiên hiển thị những chặng bay có giá vé rẻ nhất. Nếu cảm thấy phù hợp thì bạn có thể click vào nút đặt vé, điền đầy đủ thông tin và hoàn thành các bước thanh toán là xong.

Trong tháng 8, Vntrip tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn bao gồm combo du lịch đồng giá, ưu đãi giảm giá khách sạn tới 70% đặc biệt cho thành viên, vé máy bay rẻ nhất tháng 8 tạo điều kiện cho nhiều khách hàng có cơ hội đi du lịch trong mùa hè. Để dễ dàng theo dõi các chương trình khuyến mãi từ Vntrip bạn có thể tải app Vntrip trên điện thoại, cài đặt chế độ nhận thông báo hoặc theo dõi trên fanpage, website của công ty. Liên hệ hotline 0963 266 688 trong trường hợp bạn cần tư vấn và đặt vé máy bay trong thời gian nhanh nhất.

Với những chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế của mình khi săn vé máy bay. Hi vọng đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới và sở hữu được cặp vé khứ hồi giá rẻ trong tầm tay.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ