Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Săn du lịch giá rẻ thật dễ với giao diện mới của Vntrip

Săn du lịch giá rẻ thật dễ với giao diện mới của Vntrip

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/04/2021
788 lượt xem

Làm thế nào để săn được phòng khách sạn và vé máy bay với giá thấp nhất? Giờ đây trở nên dễ dàng hơn nhiều với công cụ săn du lịch giá rẻ xuất hiện ngay khi bạn truy cập vào trang chủ Vntrip.vn

vntrip

Đa dạng về nguồn phòng

Là OTA số 1 Việt Nam về nền tảng đặt phòng trực tuyến. Vntrip hiện đang phân phối phòng của hơn 12 ngàn khách sạn nội địa, hơn 1 triệu khách sạn quốc tế. Ngoài ra Vntrip còn có những deal độc quyền với các khách sạn nổi bật tại các khu du lịch nổi tiếng nhất.

Hơn thế, Vntrip luôn có các chương trình ưu đãi vô cùng tốt đối với khách hàng, chẳng hạn như: Giá ưu đãi độc quyền cho Member giảm tới 75% khi đặt phòng, hoàn hủy không mất phí trước 24h nhận phòng, Voucher nghỉ dưỡng tại các địa điểm sang trọng bậc nhất như FLC + Bay Bamboo…

Với phương thức thanh toán linh hoạt cả bằng tiền mặt, việc bạn đặt phòng tại một OTA trong nước có lợi thế rõ ràng so với bạn đặt tại các OTA nước ngoài khác. Chính sách hỗ trợ và các cam kết đối với khách hàng cũng được đảm bảo hơn nhiều.

Cả một siêu thị vé máy bay giá rẻ siêu to khổng lồ: Atadi

Như các bạn đã biết, vào cuối năm 2018 ngành du lịch Việt Nam chứng kiến sự kiện sáp nhập hàng đầu giữa Vntrip.vn và Atadi – Siêu thị vé máy bay giá rẻ. Chính sự hợp nhất này đã đem đến cho khách hàng có những lựa chọn tốt hơn rất nhiều trong việc đặt cả phòng và vé máy bay – 2 nhu cầu cơ bản nhất của một chuyến đi xa. Sự tiện lợi này càng thể hiện rõ hơn ở Combo du lịch đồng giá – 1 sản phẩm mới đang rất được ưa chuộng của Vntrip bởi tính nhanh gọn lẹ kèm biết trước giá và các khách sạn hàng đầu trong chuyến đi.

Du lịch đồng giá cơ bản là một chức năng săn phòng vé giá rẻ dựa trên lịch trình, điểm đi điểm đến của khách hàng ở cùng một mức giá. Khi thực hiện việc SĂN bạn sẽ được lựa chọn những khách sạn phù hợp, tốt nhất kèm theo vé máy bay 2 chiều khứ hồi mà hệ thống đã lựa chọn và đề xuất.

Làm thế nào để săn

Mình sẽ hướng dẫn các bạn săn trên trang chủ Vntrip.vn nhé!

À, mà dễ lắm có gì đâu mà hướng dẫn, bạn cứ truy cập: https://www.vntrip.vn/. Ở Menu đầu tiên bạn chọn Săn giá rẻ

vntrip

Tiếp theo tùy bạn muốn săn gì thì chọn 1 trong 3 Tab rồi chọn các điểm đi, điểm đến phù hợp, sau đó bấm nút SĂN NGAY, phần còn lại để Vntrip lo.

vntrip

Ok chờ tí hàng của quý khách có ngay sau 3s :))

Còn nếu khó quá cứ hỏi tổng đài  096 326 6688 . Tại đây luôn có các bạn CS xinh đẹp sẵn sàng nhận cuộc gọi và tư vấn, hỗ trợ cho bạn bất cứ lúc nào. Chúc các bạn săn được một chuyến đi rẻ thật rẻ chất thật chất cùng Vntrip nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ