Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Sân bay Nội Bài – Điểm hẹn cho mọi chuyến du lịch của bạn>

Sân bay Nội Bài – Điểm hẹn cho mọi chuyến du lịch của bạn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
3.1K lượt xem

Sân bay Nội Bài (Ảnh sưu tầm) 

Sân bay Nội Bài (Ảnh sưu tầm)

Sân bay Nội Bài là trạm trung chuyển phục vụ du khách thập phương với các chuyến bay trong nước cũng như đường bay quốc tế từ Châu Âu, Nam Á sang Đông Nam Á, Đông Bắc Á và châu Á – Thái Bình Dương.

Xem thêm: Taxi Hà Nội: Số điện thoại taxi Mai Linh, Nội Bài, Thanh Nga, Group..

Sân bay Nội Bài ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài nằm trong địa giới hành chính thuộc xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Đây là cửa ngõ giao thương của Thủ Đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc với các quốc gia trên thế giới. Do vậy mà sân bay tiếp nhận các chuyến bay thường xuyên và luôn luôn hoạt động 24/24.

Sân bay Nội Bài (Ảnh sưu tầm) 

Sân bay Nội Bài  là cửa ngõ giao thương của Thủ Đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc với các quốc gia trên thế giới (Ảnh sưu tầm)

Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 35km theo tuyến đường bộ về phía Tây Bắc. Du khách có thể di chuyển đến sân bay Nội Bài bằng nhiều phương tiện khác nhau: Ô tô, taxi hoặc xe buýt.

Sân bay Nội Bài (Ảnh sưu tầm) 

Bạn có thể đi tuyến xe buýt số 07, số 17 và số 86 để đến được sân bay Nội Bài sớm nhất (Ảnh sưu tầm)

Hay để có một chuyến đi tiết kiệm, hợp lý và thoải mái, du khách có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón của các hãng bay ở sân bay như Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines với giá vé 40.000 đồng/lượt/khách hay bạn có thể đi tuyến xe buýt số 07, số 17 và số 86 để đến được sân bay Nội Bài sớm nhất.

Sân bay Nội Bài (Ảnh sưu tầm) 

(Ảnh sưu tầm)

Bạn cũng có thể di chuyển bằng taxi từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội. Bạn có thể gọi taxi Mai Linh, taxi Group hoặc nhiều hãng xe khác. Giá xe tới sân bay dao động từ 150.000 đồng – 250.000 đồng/lượt và từ sân bay về trung tâm từ 200.000 đồng – 400.000 đồng/lượt.

sân bay nội bài (Ảnh sưu tầm) 

(Ảnh sưu tầm)

Giới thiệu về sân bay Nội Bài

Trước kia sân bay Nội Bài từng là khu căn cứ không quân của Quân đội Nhân dân Việt Nam phục vụ dân sự và quân sự. Trải qua một quá trình dài hoàn thiện và ngày càng phát triển, sân bay Nội Bài đang trở thành một trong những cảng hàng không quốc tế lớn nhất cả nước. Vì thế đất nước đang ngày càng phát triển, Việt Nam ngày càng mở rộng và khai thác thêm nhiều đường bay trong nước cũng như quốc tế để đảm bảo nhu cầu phục vụ cho du khách đi du lịch nhiều hơn.

Sân bay Nội Bài đón hàng triệu lượt khách mỗi năm, tiếp nhận các chuyến bay trong nước và quốc tế thường xuyên liên tục. Sân bay Nội Bài bao gồm 2 ga chính: Nhà ga nội địa và nhà ga quốc tế.

Nhà Ga Nội Địa

  • Số điện thoại sân bay Nội Bài giải đáp thông tin nhà ga khách nội địa: (024) 3584.3004

Nhà ga nội địa (Ảnh sưu tầm) 

Nha ga hành khách T1 là nhà ga nội địa với tổng diện tích 90.000 m2 được đưa vào hoạt động từ tháng 10/2001 với thiết kế gốm 4 khu vực: sảnh A, sảnh B, Sảnh C và sảnh D với công suất 6 triệu hành khách trong 1 năm. Nơi đây có 38 quầy làm thủ tục cho khách với hệ thống an ninh, hiện đại. Nhà ga nội địa do chính các kiến trúc sư Việt Nam thiết kế mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc và tính thẩm mỹ cao, được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ hiện đại với nhiều loại hình dịch vụ như: Wifi miễn phí, y tế, giữ hành lí, dịch vụ sạc pin miễn phí… Đặc biệt sân bay mới hoàn thiện dịch vụ phòng khách cho khách VIP và khách thương gia.

Nha ga hành khách T1 là nhà ga nội địa với tổng diện tích 90.000 m2 (Ảnh sưu tầm) 

Phòng khách cho khách VIP và khách thương gia (ảnh sưu tầm) 

Không những thế sân bay Nội Bài còn có dịch vụ hộp ngủ tại tầng 3, nhà ga T1. Đây là loại hình dịch vụ phổ biển tại các cảng hàng không quốc tế trên thế giới hiện nay với mục đích phục vụ bạn có một nơi nghỉ ngơi trong quá trình chờ nối chuyến chặng bay của mình.

Dịch vụ hộp ngủ tại tầng 3, nhà ga T1 (Ảnh sưu tầm) 

(Ảnh sưu tầm) 

Nhà Ga Quốc Tế

  • Số điện thoại sân bay Nội Bài giải đáp thông tin nhà ga khách quốc tế: (024) 3587.6611

Nhà ga hành khách quốc tế với diện tích khoảng 139.000 m2 đã đưa vào hoạt động từ đầu năm 2015 thu hút 10 triệu lượt khách mỗi năm.

Nhà ga Quốc Tế (Ảnh sưu tầm) 

Sảnh E nối liền nhà ga T2 gồm 4 tầng được thiết kế theo mô hình dạng cánh, tận dụng nhiều ánh sáng thiên nhiên để tiết kiệm năng lượng. Hai bên đường chính vào nhà ga là hai hồ nước lớn, không gian nơi đây trở nên hài hoà, gần gũi với thiên nhiên. Nhà ga có 283 màn hình hiện thị thông tin chuyến bay cùng nhiều quầy thủ tục check-in theo hướng hiện đại tạo cảm giác thoải mái cho du khách.

Sân bay nội bài

(Ảnh sưu tầm)

Nơi đây được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại đầy đủ, các dịch vụ tiện ích phục vụ hành khách đi du lịch gồm có: dịch vụ thu đổi ngoại tệ, ký gửi hành lý, wifi miễn phí,…phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.

Sân bay Nội Bài

(Ảnh sưu tầm)

Sân bay Nội Bài

(ảnh sưu tầm)

Sân bay Nội Bài

Dịch vụ phòng chờ và phòng VIP (Ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, sân bay Nội Bài còn có nhiều điểm nghỉ ngơi và ăn uống tiện ích như: KFC, Lucky Cafe and fast food,.. Giúp cho du khách trong nước và quốc tế có thời gian thư giãn và thoải mái.

Lucky Cafe and Fast Food ở sân bay Nội Bài

Lucky Cafe and Fast Food (Ảnh sưu tầm) 

Skyboss cafe and fastfood (ảnh sưu tầm) 

Skyboss cafe and fastfood (ảnh sưu tầm)

Sân bay Nội Bài còn là điểm check-in thu hút nhiều du khách, lưu giữ những bức ảnh sống ảo tại nơi đây.

Check-in sân bay Nội Bài (Ảnh sưu tầm) 

Check-in sân bay Nội Bài (Ảnh sưu tầm)

Sân bay Nội Bài không ngừng được đầu tư, hoàn thiện trang thiết bị hiện đại, nâng cấp cơ sở hạ tầng cũng như dịch vụ góp phần đáp ứng nhu cầu du khách. Nếu đây là điểm dừng chân của du khách không chỉ là chuyến bay ngày hay đêm, bạn có thể đặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN tại đây

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ