Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá nét cổ kính ở phố cổ Samcheong-dong Hàn Quốc>

Khám phá nét cổ kính ở phố cổ Samcheong-dong Hàn Quốc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
2.8K lượt xem

Nếu như ở Seoul sầm uất, tấp nập, ồn ào với những con phố nhộn nhịp vội vã bao nhiêu thì Samcheong-dong hàn quốc lại trái ngược bấy nhiêu. Phố cổ Samcheong một nơi yên bình, không náo nhiệt rất thích hợp cho những du khách muốn tránh xa những bộn bề của cuộc sống để kiếm tìm những nơi yên bình.

Khám phá phố cổ Samcheong-dong Hàn Quốc

Samcheong-dong có một vị trí vô cùng đặc biệt được bao quanh bởi các điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc như: Cung điện Changduk, nhà xanh chaeong wa dae,… Cái tên Samcheong-dong mang môt ý nghĩa nói về tài nguyên: nước sạch, những ngọn núi đẹp đẽ bao quanh và những con người tốt bụng nơi đây.

Samcheong-dong

Khi tới đây, du khách biết đến phố cổ Samcheong-dong thường qua địa danh làng cổ Hanok. Thế nhưng khi bạn đi dạo quanh bạn sẽ thấy có rất nhiều nhà hàng, những quán cà phê mọc lên ngày càng nhiều xen kẽ với ngôi nhà mang đậm nghệ thuật thời cổ của Hàn Quốc. Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên một không gian vừa hiện đại vừa hoài cổ yên bình, những thứ bình dị cổ kính nhất.

Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại phố cổ Samcheong-dong seoul (ảnh ST)

Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại phố cổ Samcheong-dong seoul (ảnh ST)

Bạn sẽ bắt gặp được những cửa hàng quần áo, hay phụ kiện được trang trí hết sức dễ thương xen với những nhà hàng, quán ăn, quán cà phê mang đậm nét Châu Âu. Những ngôi nhà nhỏ xinh xắn sẽ khiến bạn bị hút hồn không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài của nó mà còn cách trưng bày sản phẩm bán trong đó nữa cũng khiến bạn mê mẩn không rời mắt được.

 phố cổ Samcheong-dong seoul (ảnh ST)

Thật là quá tuyệt vời với khu phố cổ này vừa được chiêm ngưỡng vừa được thưởng thức những món ăn ẩm thực ở nơi đây. Phố cổ Samcheong-dong không chỉ mang đậm nét truyền thống mà còn đan xen cả hiện đại tạo nên một sự lung linh huyền ảo thu hút mọi ánh nhìn của khách du lịch.

 phố cổ Samcheong-dong seoul (ảnh ST)

Cửa hàng đặc trưng ở Samcheong-dong seoul (ảnh ST)

Thong dong trên Samcheong-dong Seoul quá lâu rồi. Bạn đói bụng, mệt mỏi, hãy chọn cho mình điểm dừng chân mà bạn cảm thấy ấn tượng nhất. Các nhà hàng, quán ăn, quán cafe mang đậm phong cách Châu Âu đầy cổ điển. Nếu bạn chịu khó đi vào những con phố nhỏ sẽ có những quán ăn chuyên phục vụ những món truyền thống của Hàn Quôc –  xứ sở kim chi.

 Samcheong-dong seoul (ảnh ST)

Góc phố đầy hoài niệm (Ảnh ST)

Bạn là tín đồ của mua sắm phong cách vintage thì lựa chọn đến Samcheong-dong hàn quốc là không ý kiến không tồi nha. Đồ ở đây giá hơi chát một tí nhưng bạn sẽ không bảo giờ tiếc khi mua đồ ở đây.

Samcheong-dong seoul (ảnh ST)

Hàng quán ở phố cổ được thiết kế theo phong cách cổ điển (Ảnh ST)

Chính vì thế mà khu phố cổ Samcheong-dong hàn quốc không chỉ thu hút được lượng đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến thưởng thức hương vị ẩm thực, lưu lại những kỉ niệm, ấn tượng của thời cổ xưa cũng là lưu lại những bức ảnh kỉ niệm đẹp đầy thơ mộng đến với hành trình du lịch Hàn Quốc ở đây.

Đay là điểm du lịch Hàn Quốc thu hút được du khách trong và ngoài nước (ảnh ST)

Đay là điểm du lịch Hàn Quốc thu hút được du khách trong và ngoài nước (ảnh ST)

Thế nhưng khi đến Samcheong-dong hàn quốc vào mùa thu cảnh đẹp nơi đây cuốn hút lòng người. Hàng cây trên phố, những thảm cây, ….đang thi nhau thay sắc. Cả con phố nhuộm một màu vàng đến thơ mộng. Đây chính là những nét riêng mà không nơi đâu có được trong du lịch Hàn Quốc củ du khách.

 phố cổ Samcheongdong

Con đường ở khu phố cổ nhuộm màu vàng thơ mộng (Ảnh ST)

Đến làng Hanok du khách đi bộ vào có thể gửi xe ở ngoài cổng làng. Tuy nhiên nếu đi bộ thì du khách mới có thể cảm nhận được sự lãng mạn, tuyệt vời của phố cổ này.

Phố cổ có sức hấp dẫn riêng thu hút khách du lịch. Samcheong-dong hàn quốc chính là nơi giúp bạn xua tan đi những âu lo, mệt mỏi, căng thẳng ….Bạn có cơ hội đến Seoul đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch này nhé!

Xem thêm bài viết liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ