Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Sailing Resort Club Mũi Né có gì hấp dẫn?>

Sailing Resort Club Mũi Né có gì hấp dẫn?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 21/02/2020
1.1K lượt xem

Nổi tiếng bởi những cung đường tuyệt đẹp với những bãi cát trắng phau, những bãi biển thơ mộng trong xanh, những bãi đá xếp chồng độc đáo, Phan Thiết trở thành một điểm đến quen thuộc của những người đam mê du lịch. Có rất nhiều loại hình bạn có thể du lịch Phan Thiết như đi phượt, đi Tour hay du lịch tự túc, hoặc là kế hoạch tuần trăng mật ngọt ngào của những đôi uyên ương…Nếu bạn đã định trước kế hoạch chuyến đi của mình là nghỉ dưỡng với những tiện nghi hàng đầu thì chắc chắn Top những Resort, khách sạn hạng sang là điều bạn cần chú ý. Chuyến đi của bạn sẽ thêm hoàn hảo khi bạn chọn cho mình được một nơi nghỉ ngơi ưng ý và thoải mái. Sailing club resort Mũi Né là một trong những resort 4 sao cực kỳ nổi tiếng tại thành phố biển với những dịch vụ tiện nghi chu đáo và chất lượng. Hôm nay mời bạn cùng Vntrip khám phá chi tiết hơn về Sailing club resort Mũi Né trong bài viết dưới đây nhé!

Sailing Resort Mũi Né đẹp tựa bức tranh. Ảnh St

Sailing Resort Mũi Né đẹp tựa bức tranh. Ảnh St

Giới thiệu về Sailing Resort Mũi Né

Sailing Resort toạ lạc tại 24 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố hơn 20km, tuy nhiên vẫn rất thuận tiện giao thông đi lại . Từ resort bạn có thể đi đến các địa điểm du lịch như làng chài Mũi Né, đồi cát, biển Phan Thiết, cung đường Bàu Trắng vv.. Chủ đầu tư nơi đây chính là tập đoàn Hoàng Phúc Investment & Construction và resort chính thức đi vào hoạt động vào tháng 8/2014.

Những mái nhà tranh tại resort trông vừa dân dã nhưng cũng không kém phần độc đáo, trang trọng. Ảnh St

Những mái nhà tranh tại resort trông vừa dân dã nhưng cũng không kém phần độc đáo, trang trọng. Ảnh St

Điều làm nên sự thu hút của Sailing chính là kiến trúc tinh tế, sang trọng, trang nhã, không gian yên bình hoà mình với thiên nhiên. Resort chỉ có khoảng 30 phòng khách sạn nhằm đảm bảo sự yên tĩnh thoải mái nhất cho du khách khi đến nghỉ ngơi. Các căn phòng tại đây đều có ban công với hướng view ra biển để quý khách có thể ngắm cảnh biển từ chính căn phòng của mình. Resort là sự kết hợp giữa lối kiến trúc hiện đại phóng khoáng nhưng vẫn giữ được nét dân dã thanh bình mang hơi hướng làng quê Việt. Hầu hết mái nhà nơi đây được lợp bằng rơm, các ngôi nhà được xây dựng và sử dụng nội thất gỗ, xung quanh mỗi phòng được che mát bởi những tán dừa cao vút mang lại cảm giác yên bình như về quê mẹ cho du khách.

Trước mỗi hiên phòng đều được xếp sẵn bàn ghế để du khách có thể tắm nắng nghỉ ngơi tại phòng mà không cần đi xa. Hít thở không khí trong lành, ngắm khung cảnh yên bình, lắng nghe tiếng gió thổi vi vu, những hàng chuối xanh non khiến bạn cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng và thư thái.

Xích đu sân vườn tại resort. Ảnh St

Xích đu sân vườn tại resort. Ảnh St

Khắp resort đều được trồng những hàng dừa cao cùng rất nhiều cây xanh để che nắng, dưới sân chơi cũng được trồng cỏ để trẻ em có thể vui chơi chạy nhảy mà không bị đau chân. Giữa các khu nhà nghỉ đều có những hàng ghế, xích đu rất xinh xắn để du khách vừa có thể ngồi chơi hóng mát thư giãn lại có thể chụo được những bức ảnh sống ảo cực độc.

Hóng mát trước hiên nhà. Ảnh Ngô.T.B

Hóng mát trước hiên nhà. Ảnh Ngô.T.B

Toàn bộ resort chỉ có khoảng 30 phòng nên lượng du khách tới đây chỉ khoảng trên dưới 100 người đem đến không gian yên bình tĩnh lặng, tách mình ra khỏi sự xô bồ nhộn nhịp tấp nập ngoài kia. Lạc vào thiên đường màu xanh, cảm nhận làn gió trời tự nhiên trong lành chính là liều thuốc bổ tốt cho sức khoẻ nhất.

Đường đến các khu phòng nghỉ của resort

Đường đến các khu phòng nghỉ của resort

Khu trung tâm của resort chính là khu vực hồ bơi với làn nước trong xanh mát lành. Nếu không thích bơi quý khách có thể nằm nghỉ tắm nắng dưới những tán dừa mát mẻ, thưởng thức những ly nước trái cây thơm ngon hấp dẫn của resort. Ngay bên cạnh hồ bơi là khu nhà hàng quán bar với tầm view hướng thẳng ra biển rất đẹp.

Khung cảnh ngắm hoàng hôn tại resort. 

Khung cảnh ngắm hoàng hôn tại resort. 

Chiều chiều, sau khi đã tham quan hết resort, quý khách có thể đắm mình vào dòng nước mát dưới bể bơi, lang thang trên những bờ cát trắng ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn đang dần tắt. Khung cảnh bỗng chốc trở nên vô cùng lãng mạn nên thơ tựa như những bức tranh tĩnh lặng trong phòng trưng bày. Nếu được hòa trong khung cảnh tuyệt vời này bên cạnh người mình yêu thương thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào!

Sailing Resort – tinh tế trong từng hơi thở

Resort được chia ra nhiều loại phòng với diện tích và tiện nghi khác nhau tuỳ thuộc vào từng nhu cầu của du khách. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như khăn tắm, dép, máy sấy, bàn trang điểm, đồ vệ sinh cá nhân, tủ lạnh, TV vv.. Sailing sử dụng nội thất chủ yếu bằng gỗ và gam màu nhẹ nhàng làm màu chủ đạo mỗi căn phòng.

Không gian phòng tinh tế, nhẹ nhàng và đầm ấm.

Không gian phòng tinh tế, nhẹ nhàng và đầm ấm.

Bước vào mỗi căn phòng, cảm nhận đầu tiên mà du khách thấy được chính là sự trang nhã. Cách sắp xếp màu sắc, bố cục phòng khiến không gian phòng tươi sáng, nhẹ nhàng và ấm áp hơn bao giờ hết. Kiến trúc và nội thất phòng mang một chút nét cổ điển với những hoạ tiết gạch men và trang trí tường. View của mỗi phòng đều hướng và biển hoặc sân vườn để du khách có thể cảm nhận được những làn gió thổi mát mẻ trong lành nơi đây.

Khách sạn còn trang bị cả bàn ăn, quầy bar riêng cho một số phòng gia đình cao cấp

Khách sạn còn trang bị cả bàn ăn, quầy bar riêng cho một số phòng gia đình cao cấp

Với những căn phòng theo dạng gia đình, không gian bên trong phòng bao gồm đây đủ cả phòng khách, bàn ăn, nhà bếp đem đến không gian như ở nhà vô cùng tự nhiên và thoải mái. Quý khách có thể tự nấu ăn tại nhà để tạo cảm giác đầm ấm thân thiết bên nhau. Trước của phòng là mái hiên đều được xếp những hàng ghế dài và ghế ngồi để mọi người có thể hóng mát thư giãn ngay tại phòng.

Không gian bình dị yên bình trước cửa mỗi phòng tại resort

Không gian bình dị yên bình trước cửa mỗi phòng tại resort

Không gian phòng tắm noi đây cũng là một điểm cộng cực lớn mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi phòng đều được thiết kế cả khu vực phòng tắm ngoài trời để nếu bạn đi tắm biển về thể làm sạch người nơi đây và khu phòng tắm kín cho những ai thích sự riêng tư kín đáo. Bồn rửa mặt được cách điệu theo hình vỏ ngọc trai vô cùng lạ mắt và ấn tượng. Tại đây có cả bồn tắm và vách tắm đứng để du khách có thể tự do lựa chọn cách thư giãn tốt nhất.

Phòng tắm được thiết kế cầu kỳ và ấn tượng

Phòng tắm được thiết kế cầu kỳ và ấn tượng

Dạo quanh một vòng resort, có thể thấy nơi đây đang không ngừng cố gắng hoàn thiện vì một môi trường xanh- sạch- đẹp. Cả resort được bao quanh một màu xanh của cỏ cây lá vườn, các nội thất đều sử dụng đồ gỗ hoặc đồ mây tre đan vô cùng thân thiện với môi trường. Dọc quanh khu vực nhà hàng, lễ tân, bàn ghế nơi đây cũng được sử dụng các nguyên liệu tương tự. Bởi thế mà tới đây du khách sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực khiến tâm hồn luôn vui tươi, không còn vướng bận những âu lo muộn phiền trước đó.

Một góc resort nơi du khách có thể nghỉ chân ăn uống ngay ngoài trời

Một góc resort nơi du khách có thể nghỉ chân ăn uống ngay ngoài trời

Sailing Resort – đầy đủ mọi tiện nghi giải trí

Sau một ngày đi chơi mệt mỏi thì bạn nên làm gì? Chắc chắn là đi spa rồi đúng không nào. Resort có các phòng spa, massage, xông hơi riêng được sử dụng những liệu pháp từ tự nhiên giúp quý khách được thư giãn tinh thần và trẻ khoẻ cơ thể. Các nguyên liệu được sử dụng để trị liệu đều là các loại thảo dược tự nhiên và an toàn rất tốt cho làn da và sức khoẻ. Khách sạn còn trang bị những khu giải trí như chơi bida, bóng đá bàn, khu đọc sách và khu nhà chơi riêng dành cho trẻ nhỏ. Buổi sáng, bạn còn có thể tham gia các khoá học thiền, yoga ngoài bãi biển có tác dụng thanh lọc cơ thể cực kỳ hiệu quả.

Khu vực phòng giải trí với các trò chơi bida, đá bóng mini thú vị

Khu vực phòng giải trí với các trò chơi bida, đá bóng mini thú vị

Khu vực nhà hàng chính là nơi luôn thu hút đông người nhất bởi các món ăn vô cùng hấp dẫn được các đầu bếp chế biến tài tình tạo nên hương vị thơm ngon hấp dẫn. Những tinh hoa của ẩm thực đều dễ dàng tìm thấy tại đây trong từng cách bài trí cầu kỳ, mùi vị riêng biệt mà không nơi đâu có được. Nhà hàng có quầy buffet buổi sáng để quý khách tự do chọn lựa món mình thích. Tuy nhiên bạn cũng có thể tự order món tại nhà hàng theo khẩu vị riêng của mình.

Quầy buffet của resort

Quầy buffet của resort

Những món ăn được bài trí tinh tếNhững món ăn được bài trí tinh tế

Quầy bar

Quầy bar

Buổi tối bạn có thể ăn uống trong khu vực nhà hàng hoặc đặt bàn bên ngoài khách sạn. Dưới bầu trời đêm đầy sao, một bàn tiệc nho nhỏ với ánh nến lung linh, ly rượu vang đỏ rực tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn như các bộ phim tình cảm Hàn Quốc nổi tiếng.

Được ăn tối trên bờ biển cùng người mình yêu thì còn gì hạnh phúc hơn

Được ăn tối trên bờ biển cùng người mình yêu thì còn gì hạnh phúc hơn

Đặt phòng Sailing resort Mũi Né thế nào

Dù có mức giá không hề rẻ, tuy nhiên phòng tại resort Sailing luôn trong tình trạng full phòng, đặc biệt vào các dịp cuối tuần, lễ tết. Vì vậy để đảm bảo bạn có thể nghỉ dưỡng tại đây, bạn nên chủ động đặt phòng trước vài ngày hoặc vài tuần nhé. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng qua số Hotline 0963 266 688 hoặc đặt phòng thông qua ứng dụng Vntrip – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 1 triệu khách sạn quốc tế và hơn 12.000 khách sạn tại Việt Nam. Việc đặt phòng tại Vntrip sẽ giúp bạn có thêm nhiều ưu đãi và đảm bảo được rất nhiều các đặc quyền riêng cũng như bảo mật thông tin cá nhân một cách tốt nhất.

Sảnh chính của resort

Sảnh chính của Sailing Club Resort Mui Ne

Sailing club resort Mũi Né hiện có 6 loại phòng chính bao gồm

  • Bungalow Deluxe Nhìn ra Vườn
  • Bungalow Superior Nhìn ra Vườn
  • Biệt thự 4 phòng ngủ
  • Nhà Sapa nhìn ra vườn
  • Bungalow nhìn ra bãi biển
  • Nhà Sapa Superior

Mức giá mỗi phòng có sự khác nhau và giao động theo từng thời điểm, Chi tiết hơn về hạng phòng cũng như giá phòng tại Sailing Club Resort Mui Ne mời bạn xem tại đây.

Một ưu điểm nữa của resort khiến bạn phải đến đây trải nghiệm nghỉ dưỡng chính là nhân viên được đào tạo vô cùng bài bản và chuyên nghiệp. Sailing Club Resort Mui Ne luôn có nhân viên trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ du khách khi cần thiết. Mỗi ngày đều có tạp vụ đến thay ga và làm sạch phòng để quý khách có thể nghỉ ngơi trong không gian sạch sẽ và thoáng đãng. Quầy lễ tân và bảo vệ luôn túc trực sẵn sàng hỗ trợ quý khách cất xe, xách hành lý, đặt taxi và cả đưa đón sân bay tận nơi. Có thể nói chất lượng về cả vật chất và dịch vụ tại đây vô cùng tuyệt vời.

Một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời phải đáp ứng được cả các nhu cầu tiện nghi vật chất, khung cảnh, dịch vụ. Sailing Club Resort Mui Ne chính là nơi có thể đảm bảo đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên khiến những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Hy vọng với những gợi ý trên đây của Vntrip đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về một địa điểm tuyệt vời trong chuyến nghỉ dưỡng sắp tới đây tại Phan Thiết!

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ