Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Sailing club Nha Trang – Bar bãi biển hấp dẫn bậc nhất>

Sailing club Nha Trang – Bar bãi biển hấp dẫn bậc nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/02/2020
12.3K lượt xem

Nhắc tới thành phố biển xinh đẹp Nha -Trang người ta nhắc ngay tới những địa điểm du lịch, tụ điểm vui chơi nổi tiếng. Sailing club Nha Trang là một trong số đó, một điểm đến được khách du lịch săn đón nhất. Hãy cùng VNTRIP.VN khám phá tụ điểm hấp dẫn này nhé!

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Sailing club Nha Trang Bar Bãi Biển

Sailing club ở đâu? Sailing club tọa lạc ở địa chỉ 72-74 Trần Phú. Trần phú là chục đường chính của thành phố Nha Trang, cũng chính là đường chạy dài song song với bờ biển. Nên việc tìm đến địa chỉ này khá đơn giản.

The Sailing club điểm đến thu hút rất đông khách du lịch (Ảnh ST)

The Sailing club Nha Trang điểm đến thu hút rất đông khách du lịch (Ảnh ST)

Thiết kế ở đây rất đẹp và hiện đại (Ảnh ST)

Thiết kế ở đây rất đẹp và hiện đại (Ảnh ST)

The Sailing club Nha Trang là một địa điểm giải trí được xây dựng dưới sự hợp tác giữa một người Úc và một số đối tác Việt Nam vào năm 1994, với quy mô khoảng 2.400 mét vuông. Qua quá trình hơn 16 năm, đúc rút được nhiều kinh nghiệm trong quá trình hoạt động Sailing club được đưa vào trung tu và nâng cấp nhiều lần  để có thể nâng cao chất lượng phục vụ đối với du khách. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng được đào tạo bài bản để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Sailing club lúc buổi xế chiều (Ảnh ST)

Sailing club Nha Trang lúc buổi xế chiều (Ảnh ST)

Không gian, nội thất trong club mang hơi hướng của những quán bar bên bờ biển Địa Trung Hải hòa quyện với nét quyến rũ Á Đông. Được gọi là địa điểm vui chơi Nha Trang “phức hợp” vì nó tập trung khá nhiều dịch vụ đa dạng như: nhà hàng, quầy bar hay là một club sôi động thu hút đông đảo giới trẻ. Đến đây vào bất kì thời điểm nào trong ngày bạn cũng sẽ được tận hưởng những giây phút thú vị.

Một góc của Cailing club (Ảnh ST)

Một góc của Cailing club (Ảnh ST)

Nhà hàng trong club sang trọng và lịch sự (Ảnh ST)

Nhà hàng trong club sang trọng và lịch sự (Ảnh ST)

Giá vé Sailing Club Nha Trang giao động từ 100.000-250.000đồng/người tùy thuộc vào thời điểm bạn đến hoặc những lúc club chạy chương trình khuyến mãi.

Thực đơn đồ ăn, thức uống ở đây cũng vô cùng phong phú đa dạng. Đồ uống bao gồm các loại nước ngọt, sinh tố cơ bản cho đến những loại đồ uống sang trọng hơn như cocktail hay rượu vang nhập khẩu. Đồ ăn ở đây cũng là một điểm cộng, được chế biển bởi những đầu bếp nổi tiếng của Việt Nam, Ấn Độ…bạn sẽ không tiếc lời khen ngon khi được thưởng thức chúng.  Để tiết kiệm hơn bạn cũng có thể gọi cho mình một chiếc pizza, pizza ở đây cũng được rất nhiều du khách ưa thích.

Đồ ăn thức uống ở đây khá đa dạng (Ảnh ST)

Đồ ăn thức uống ở sailing cub Nha Trang khá đa dạng (Ảnh ST)

Khi mặt trời lặn, the sailing cub lại khoác lên mình một vẻ lung linh và huyền ảo. Vào bar lúc 6-7h, gọi một ly cocktail để nhâm nháp, rồi tận hưởng những bản nhạc Jazz do những nghệ sĩ ở đây biểu diễn, xa xa là tiếng sóng biển vỗ vào bờ từng cơn. Sẽ cho bạn những phút giây thư giản và yên bình đến lạ kì.

Từ bãi biển nhìn vào Sailing club (Ảnh ST)

Từ bãi biển nhìn vào Sailing club (Ảnh ST)

Từ 9h30 trở đi, sẽ là lúc thay đổi bầu không khí kia, khi diễn ra các tiết mục múa lửa, hay những màn trình diễn hip hop đầy lý thú.

Múa lửa diễn ra tại club (Ảnh ST)

Múa lửa diễn ra tại club (Ảnh ST)

Đây là tiết mục đặc sắc thu hút khá nhiều người xem (Ảnh ST)

Đây là tiết mục đặc sắc thu hút khá nhiều người xem (Ảnh ST)

Vào những ngày rằm trong tháng ở đây sẽ tổ chức bữa tiệc mang tên trăng rằm, đó là lúc lên ngồi của những giai điệu sôi động, những bản nhạc EDM đầy phấn khích, từ những bàn tay đa tài của các DJ nổi tiếng được mời về đây biểu diễn.

Bữa tiệc âm nhạc được tổ chức hàng tháng (Ảnh ST)

Bữa tiệc âm nhạc tại sailing club được tổ chức hàng tháng (Ảnh ST)

Càng về khuya, nơi đây lại nhộn nhịp, sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Giờ đây the Sailing như một không gian mở, dùng âm nhạc để gắn kết những con người chưa từng quen biết, xích lại gần nhau hơn. Rồi cùng hòa mình vào trong bầu không khí sôi động đó để quên đi những căng thẳng, mệt mỏi thường ngày, và có những phút giây thú vị ở nơi đây.

The Sailing club Nha Trang là một tụ điểm giải trí mà bạn không thể bỏ qua khi tới Nha Trang. Nơi bạn sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất khi tới nơi này. Hãy cùng chia sẻ những trải nghiệp thú vị cùng VNTRIP.VN nhé.

Bài viết liên quan: Những địa điểm tắm bùn Nha Trang tuyệt vời nhất

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ