Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khu Saigon Outcast – Nơi gặp gỡ, giao lưu văn hóa giữa nước ngoài và Việt Nam>

Khu Saigon Outcast – Nơi gặp gỡ, giao lưu văn hóa giữa nước ngoài và Việt Nam

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2017
11.7K lượt xem

Khu vui chơi Saigon Outcast tọa lạc tại 188 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Hồ Chí Minh. Từ một bãi đất trống không ai biết đến nhưng tới thời điểm hiện nay thì nơi đây đã trở thành tụ điểm giải trí mới và HOT nhất của giới trẻ Sài Gòn. Một không gian độc đáo dành cho dành riêng cho những bạn trẻ đam mê nghệ thuật, thể thao đậm chất đường phố hay chỉ đơn giản là muốn khẳng định cái tôi của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá nơi gặp gỡ, giao lưu văn hóa Tây và Ta tại Sài Gòn Outcast quận 2 qua bài viết sau đây.

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn

Saigon Outcast – Container & Nghệ thuật

Saigon Outcast - Khu vui chơi, giải trí dành cho giới trẻ

Saigon Outcast – Khu vui chơi, giải trí dành cho giới trẻ (Ảnh sưu tầm)

Được mở cửa vào đầu năm 2012, lúc đầu Saigon Outcast chỉ có vài thùng container hàng hóa cũ kỹ được đặt trên một bãi đất trống sát bờ sông, bên cạnh những tòa cao ốc hiện đại. Tuy nhiên bên trong lại được trang trí thành phòng nghỉ đầy đủ chức năng. Khẳng định cái tôi cá tính và khác biệt giữa lòng thành phố Sài Gòn ngày một phát triển.

Là địa điểm tổ chức các sự kiện ngoài trời hấp dẫn

Là địa điểm tổ chức các sự kiện ngoài trời thu hút nhiều người tham gia (Ảnh sưu tầm)

Container không chỉ làm nhà ở mà còn có thể làm quán nước, khu thể thao,… Và xung quanh container là những mảng tường được các bạn trẻ trang trí những hình vẽ graffiti vô cùng cá tính. Bên cạnh đó là những chiếc thùng phuy “rằn ri” có đủ màu sắc, một ván trượt lòng chảo (half-pipe), một lò nướng pizza bằng đất và chiếc xe ô tô cũ chính là đạo cụ bắt mắt cho ai yêu thích chụp ảnh.

Khu vui chơi Saigon Outcast có gì hay?

Nhiều nghệ sĩ nước ngoài chọn đây làm nơi lưu diễn ca hát

Nhiều nghệ sĩ nước ngoài chọn đây làm nơi lưu diễn ca hát (Ảnh sưu tầm)

Mặc dù mới được thành lập chưa đầy 1 năm nhưng Saigon Outcast đã trở thành địa điểm tổ chức thường xuyên các lễ hội, các hoạt động tổng hợp giành cho giới trẻ. Từ triển lãm tranh khắc gỗ, tranh minh họa, ký họa, vẽ henna cho tới những ngày hội trình diễn đi xe máy phân khối lớn, lễ hội té nước, tổ chức các cuộc thi graffiti, skate, BMX vô cùng hấp dẫn thu hút rất nhiều giới trẻ tranh tài.

Môn thể thao xe đạp địa hình được nhiều bạn trẻ yêu thích

Môn thể thao xe đạp địa hình được nhiều bạn trẻ yêu thích (Ảnh sưu tầm)

Một điều đặc biệt khi đến với Saigon Outcast đó là bạn không cần phải ăn mặc quá chỉn chu, không cần phải đi những đôi giày cứng nhắc mà vẫn có thể trở thành khách quý của Saigon Outcast. Đến đây, bạn có thể thoải mái vui chơi với các môn thể thao thịnh hành giới trẻ hiện nay như BMX (xe đạp địa hình), trượt ván Half Pipe.

Chiêm ngưỡng những bức tranh garffiti ấn tượng

Có nhiều bức tranh Garffiti đẹp, độc đáo tại Saigon Outcast

Có nhiều bức tranh Garffiti đẹp, độc đáo tại Saigon Outcast (Ảnh sưu tầm)

Còn với những bạn yêu thích nghệ thuật sáng tạo thì tha hồ “tung hoành” với graffiti ấn tượng. Bên cạnh đó, thưởng thức nhạc sống, xem phim, xem trình diễn thời trang hoặc cùng bạn bè thưởng thức những món ăn ngoài trời bằng cách riêng của mình thì còn gì bằng. Không có sự phân biệt độ tuổi, giới tính hay ngôn ngữ, bạn có thể kết giao bạn bè từ trong cho đến ngoài nước.

Saigon Outcast - Nơi giao lưu của bạn bè trong và ngoài nước

Saigon Outcast – Nơi giao lưu của bạn bè trong và ngoài nước (Ảnh sưu tầm)

Không chỉ là nơi được nhiều bạn trẻ Sài Thành biết đến mà là địa điểm được nhiều khách du lịch nước ngoài ghé thăm. Đặc biệt, đồ ăn thức uống ở đây rất ngon mà còn phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể mang đồ ăn từ nhà đến và cùng bạn bè làm các món nướng ngay tại nơi đây.

Tận hưởng đồ ăn, thức uống ngon tại Saigon Outcast

Tận hưởng đồ ăn, thức uống ngon tại đây – địa điểm du lịch Sài Gòn (Ảnh sưu tầm)

Với không gian trẻ trung, bụi bặm nhưng không kém phần đẹp mắt và hấp dẫn đã khiến cho nhiều bạn trẻ hay du khách phải phấn khích khi lần đần tiên đặt chân đến Saigon Outcast. Hi vọng qua bài viết này bạn đã biết được Saigon outcast ở đâu và bổ sung vào danh sách những địa điểm vui chơi HOT nhất tại Sài Gòn. Chúc bạn có một ngày vui vẻ!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ