Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những điều cần biết về “thiên đường mua sắm” Sài Gòn Square>

Những điều cần biết về “thiên đường mua sắm” Sài Gòn Square

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
19.9K lượt xem

Với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng với chất lượng ổn mà giá cả phải chăng, Sài Gòn Square được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” nổi đình nổi đám tại Sài Gòn.

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn

Địa chỉ  Saigon Square

Ra đời từ năm 2000, Sài Gòn Square như “một khu chợ cao cấp” cho các tín đồ shopping Sài Thành. Tính đến nay Sài Gòn Square có tất cả 2 cơ sở ở quận 1: Sài Gòn Square 1 số 77-89  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Sài Gòn Square 3 số 179E-181-183-185 Hai Bà Trưng (cơ sở tại Tôn Đức Thắng đã đóng cửa năm 2014).

Sài Gòn Square 1Sài Gòn Square 1 (Ảnh: Sưu tầm)

Sài Gòn Square 3Sài Gòn Square 3 (Ảnh: Sưu tầm)

Saigon Square Hồ Chí Minh có gì?

Ngay khi bước chân vào Sài Gòn Square, một bầu không khí tấp nập, náo nhiệt của người mua, người bán sẽ mở ra trước mắt bạn. Với không gian rộng, sạch sẽ, có máy lạnh hoạt động trong suốt thời gian mở cửa, “khu chợ cao cấp” này không thua kém gì so với những trung tâm mua sắm hiện đại.

Bên trong “thiên đường mua sắm” Sài Gòn Square Bên trong “thiên đường mua sắm” Sài Gòn Square (Ảnh: Sưu tầm)

Các mặt hàng ở đây được sắp xếp theo từng khu vực, từng ki-ốt riêng, giúp khách hàng thuận lợi trong việc tìm kiếm và mua sắm. Ở khu vực trung tâm thường bày bán quần áo, sâu bên trong là các mặt hàng phụ kiện thời trang, giày dép,…

Rất nhiều mặt hàng được bày bán tại Sài Gòn SquareRất nhiều mặt hàng được bày bán tại Sài Gòn Square (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn có thể dễ dàng mua được những bộ quần áo thời trang “made in Việt Nam” chính hiệu cho cả nam lẫn nữ, trẻ em và người lớn. Sài Gòn Square 1 chính là nơi có nhiều shop bán hàng Việt Nam xuất khẩu nhiều nhất với giá cả phải chăng. Mẫu mã liên tục được “update” liên tục theo mốt, theo mùa phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi vóc người, mọi kích cỡ,… Vừa bền, vừa đẹp mà giá lại rẻ hơn so với các trung tâm thương mại lớn nên các sản phẩm ở Sài Gòn Square rất được ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, ở đây cũng có khá nhiều hàng hóa bị lỗi, không đạt chất lượng bày bán lẫn vào các mặt hàng khác nên bạn cần kiểm tra thật kĩ khi mua nhé!

Hình ảnh mua sắm ở Sài Gòn Square (Ảnh: Sưu tầm)

Một điều lưu ý khi mua sắm tại Sài Gòn Square là đa số các tiểu thương ở đây đều nói thách. Vì vậy bạn nên tham khảo giá trước để có thể mặc cả với chủ shop. Thông thường sẽ trả 50% với giá người bán đưa ra, rồi trả lên dần dần. Tuy vậy, các chủ hàng đều rất thân thiện, không hề tỏ ra cau có hay khó chịu với khách khi bị trả giá như chợ Bến Thành. Hơn nữa, trước khi mua hàng bạn nên hỏi rõ chủ quầy về việc đổi trả để lựa chọn hàng kỹ hơn.

Hàng hóa ở Sài Gòn Square cũng được giảm giá thường xuyên do mẫu mã thay đổi liên tục, tuy vậy chất lượng của chúng vẫn còn rất tốt. Những mặt hàng này được bán với giá niêm yết, không được đổi cũng như trả lại nên hãy cân nhắc trước khi mua hàng hạ giá nhé!

Hàng sale tại Sài Gòn SquareHàng sale tại Sài Gòn Square (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn đang muốn săn được những mặt hàng độc, lạ mà giá rẻ thì “thiên đường mua sắm” Sài Gòn Square chắc chắn sẽ là một địa chỉ hoàn hảo. Qua ngay Sài Gòn Square shopping thôi nào!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ