Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Choáng ngợp” sắc hoa rực rỡ trên cung đường lên núi Thần Tài>

“Choáng ngợp” sắc hoa rực rỡ trên cung đường lên núi Thần Tài

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/07/2018
1.6K lượt xem

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài từ lâu đã trở thành điểm đến thu hút rất đông du khách tới tham quan, vui chơi. Với khung cảnh núi rừng thơ mộng, cùng rất nhiều dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe mới mẻ và hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình. 

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng – Cẩm nang “toàn tập” mới nhất từ A > Z

Cung đường thơ mộng dẫn lên Núi Thần Tài

Cung đường dẫn lên khu du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài uốn lượn như một dải lụa mềm trải dài qua những rừng cây thơ mộng, tạo nên một bức tranh phong cảnh vô cùng ấn tượng. Dọc theo cung đường đó, rất nhiều sắc hoa vàng rực rỡ điểm tô thêm vẻ đẹp cho lối đi thêm phần quyến rũ. Đó là những sắc hoa “ri” hay còn được biết đến với cái tên hoa “trang rừng”.

Núi Thần Tài nơi chứa đứng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp (Ảnh ST)

Núi Thần Tài nơi chứa đứng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp (Ảnh ST)

Những sắc hoa rực rỡ đua nhau khoe sắc dưới ánh nắng chan hòa quyện vào nền trời xanh trong nơi có những đám mây lững lờ trôi, một khung cảnh nhẹ nhàng, bình yên đến lạ kỳ.

Khung cảnh ấn tượng khi lên Núi Thần Tài (Ảnh ST)

Khung cảnh ấn tượng khi lên Núi Thần Tài (Ảnh ST)

Với những n gười lần đầu tiên được đặt chân tới nơi đây chắc hẳn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một “xứ thần tiên” với tràn ngập những loài hoa mới lạ, hoang sơ nhưng hương thơm quyến rũ và đầy màu sắc.

Một thoáng thơ mộng của những đóa trang rừng (Ảnh ST)

Một thoáng thơ mộng của những đóa trang rừng (Ảnh ST)

Nếu bạn là người yêu hoa, muốn ngắm nhìn vẻ đẹp dịu dàng của chúng thì thời điểm buổi sớm sẽ là lúc thích hợp để có thể bạn có thể dễ dàng bắt chọn những khoảng khắc vô cùng xinh đẹp của chúng, khi những giọt sương long lanh còn đang vương trên những cánh hoa được soi rọi bằng những ánh nắng của ngày mới càng khiến chúng lung linh hơn bao giờ hết.

Sắc hoa vàng rực hai bên đường (Ảnh ST)

Sắc hoa vàng rực hai bên đường (Ảnh ST)

Những bông hoa kết thành từng chùm, vươn mình qua những tán lá để đua nhau khoe sắc, như ý muốn mời gọi du khách đến với nơi đây; hình ảnh đó càng tạo nên vẻ đẹp rực rỡ sống động cho cung đường nơi đây.

Suối khoáng nóng Núi Thần Tài điểm dừng chân lý tưởng.

Đến với suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên, đắm chìm trong cảm giác thư giãn khi tắm suối khoáng  hay chiêm ngưỡng khung cảnh xanh mát của núi rừng xung quanh. Ngoài những bãi biển xinh đẹp, những công  trình độc đáo, hay nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn, Khu du lịch này như một điểm đến hấp dẫn với những ai muốn tìm tới không gian thiên nhiên xanh tươi, trong lành.

Mọi thứ nơi đây vẫn còn rất hoang sơ (Ảnh ST)

Mọi thứ nơi đây vẫn còn rất hoang sơ (Ảnh ST)

. Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ miền Trung. Nơi đây có khí hậu Bà Nà Núi Chúa mát mẻ, bốn mùa trong ngày, hệ động thực vật phong phú, một dòng suối đầu nguồn uốn lượn chảy quanh cùng nhiều loại hoa rừng, cỏ dại đua nhau khoe sắc.

Những sắc hoa bên đường luôn đem lại cho bạn những bức ảnh đẹp (Ảnh ST)

Những sắc hoa bên đường luôn đem lại cho bạn những bức ảnh đẹp (Ảnh ST)

Với vẻ đẹp thiên nhiên núi rừng đầy thơ mộng, hứa hẹn sẽ là nơi đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ, và đừng quên đem theo máy ảnh bên mình để luôn sẵn sàng lưu lại những hình ảnh đáng nhớ về nơi đây. Mong rằng đây sẽ là chuyến đi đáng nhớ đối với bạn trong hành trình khám phá Đà Nẵng tươi đẹp.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: cadn.com.vn

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ