Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Rủ nhau khám phá ruộng hoa bậc thang gây “sốt sình sịch” ở Hà Nội>

Rủ nhau khám phá ruộng hoa bậc thang gây “sốt sình sịch” ở Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/05/2018
2.5K lượt xem

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến ruộng bậc thang là người ta lại nghĩ ngay đến những ruộng lúa triền miên ở các tỉnh miền núi phía Bắc và những vùng cao nguyên. Thế nhưng gần đây, dân mạng đã phát hiện một khu ruộng bậc thang đầy hoa, đẹp mê hồn mọc lên ở Hà Nội. Bài viết này VNTRIP.vn sẽ giới thiệu với độc giả về du lịch ruộng bậc thang ở Hà Nội để du khách có thêm một lựa chọn cho chuyến đi của mình.

Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch hồ Tiên Sa Ba Vì cho ngày cuối tuần hoàn hảo

Cách trung tâm Thành phố Hà Nội 20km, ruộng bậc thang đặc biệt này nằm trong khuôn viên trên trên địa phận huyện Đan Phượng, TP Hà Nội. Chỉ cần di chuyển bằng tuyến bus số 20 đến Thị trấn Phùng, bạn có thể đi xe ôm vào đến cổng ruộng bậc thang Hà Nội để tham quan. Giá vé vào cổng ruộng cho người lớn là 20.000đ/người lớn và 10.000đ/trẻ em (phí đã bao gồm vé vào cổng, chụp ảnh, tham quan).

Khu du lịch ruộng bậc thang ở Hà Nội được người dân ở đây cải tạo từ một sườn đồi, chủ yếu là trồng hoa cải trắng, hoa cải vàng để phục vụ tham quan cho khách du lịch. Dù ở Hà Nội nhưng những ruộng bậc thang hoa cải này vẫn rất đẹp, mùa hoa nở rất rực rỡ không thua kém bất cứ nơi nào.

du lịch ruộng bậc thang hà nội

Hoa cải trắng được trồng đan xen với hoa cải vàng cho du khách thoải mái lựa chọn, chụp ảnh, đắm mình cùng vườn hoa thơm ngát

Bên cạnh đó nơi đây còn có cả một thiên đường hoa với rất nhiều những loài hoa xinh xắn đang đua nhau khoe sắc: nào là những bông cải trắng muốt như tuyết, bông cải vàng óng như nắng mặt trời, hoa cánh bướm nhiều màu mong manh… cho đến cả hoa ban tím mộng mơ, hoa vàng anh, hoa sao nhái nở rộ vàng rực… 
ruộng bậc thang hà nội
ruộng bậc thang đan phượng hà nội
 
ruộng bậc thang Hà Nội
Khách sạn Hà Nội

Sau khi những thông tin về du lịch ruộng bậc thang ở Hà Nội  được nhiều người biết đến thì mỗi dịp cuối tuần nơi đây lại đón rất đông du khách đến tham quan và chụp ảnh, nhất là các bạn sinh viên, các gia đình trẻ. Ruộng bậc thang trồng hoa cải được bố trí những lối đi riêng vừa thuận tiện cho việc đi lại của du khách và vừa bảo vệ vườn hoa không bị dẫm lên gây hư hỏng.

Ruộng Bậc Thang Hà Nội

Nơi đây không chỉ được nhiều người lựa chọn đến để ngắm cảnh, chụp ảnh cùng hoa mà còn để tổ chức những buổi cắm trại, party, họp lớp… Hay đơn giản chỉ là nơi cả gia đình cùng thư giãn, nghỉ ngơi sau một tuần mệt nhọc.

Nếu bạn ưa thích chụp ảnh và mong muốn được giải trí ở một nơi có nhiều cảnh đẹp mà lại không phải đi xa thì du lịch ruộng bậc thang ở Hà Nội là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, nhất là những người không có nhiều thời gian hoặc phương tiện đi lại. Với những thông tin trên, VNTRIP.vn hi vọng và chúc quý độc giả có một chuyến du lịch vui vẻ, thú vị!

Khách sạn Hà Nội

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ