Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Rừng phong hương lá đỏ ở Quảng Trị đẹp ngỡ ngàng như cảnh trời Âu

Rừng phong hương lá đỏ ở Quảng Trị đẹp ngỡ ngàng như cảnh trời Âu

Thanh Tâm Thanh Tâm 29/01/2024
941 lượt xem

Giữa khoảnh khắc giao mùa se sắt, khu rừng phong hương ở thị trấn Khe Sanh (Hương Hóa, Quảng Trị) bỗng chuyển mình khoác lên tấm áo mới nhuộm rực sắc đỏ và vàng, tạo nên khung cảnh đẹp mê mải, xao động tâm trí bất cứ ai ngắm nhìn.

Tại khu vực hồ thủy điện Quảng Trị, hình ảnh cả cánh rừng phong hương (hay còn có tên gọi là sau sau hoặc bạch giao hương) lá đỏ xen vàng bạt ngàn in bóng xuống làn nước trong xanh khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp hiếm thấy.

Khu rừng nằm ở thị trần Khe Sanh, cách tỉnh lỵ Quảng Trị khoảng 70 km. Từ trung tâm thị trấn Khe Sanh, du khách có thể men theo quốc lộ 14, đến xã Hướng Phùng, sau đó tiếp tục đi vào đến hồ thủy điện.

Vào độ chuyển mùa, lá bắt đầu chuyển dần từ xanh sang vàng, rồi cam và đỏ, tạo thành một dải màu sắc rực rỡ, ôm trọn cả không gian.

Khi có ánh nắng chiếu xiên, cùng với sự phản chiếu lấp lánh của mặt nước, từng chiếc lá càng trở nên bừng sáng, lung linh.

Anh Nguyễn Đức Hiếu (quê Quảng Trị), đã rất bất ngờ khi chứng khiến khung cảnh này. “Mình là một người con Quảng Trị, nhưng mình không nghĩ là quê mình lại có khung cảnh đẹp đến thế”, Anh Hiếu chia sẻ.

Để tiếp cận cánh rừng, du khách có thể tự thuê SUP với giá 300.000 đồng/người/60 phút và chậm rãi chèo men theo cánh rừng, thưởng thức vẻ đẹp chóng vánh của khoảnh khắc giao mùa.

Khu vực xung quanh hồ hiện vẫn khá hoang sơ, chưa có nhiều dịch vụ phục vụ du khách nên rất thích hợp với những ai yêu thích sự yên tĩnh, trong lành và sơ nguyên.

Theo vietnamnet.vn

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ