Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review Vedana Resort Ninh Bình – Điểm dừng chân của những người yêu thiên nhiên

Review Vedana Resort Ninh Bình – Điểm dừng chân của những người yêu thiên nhiên

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/06/2022
1.4K lượt xem

Giữa những guồng quay hối hả thường ngày, điều bạn cần có lẽ là sự thảnh thơi, hòa mình vào thiên nhiên. Vedana Resort Ninh Bình ẩn mình tại những dẫy núi đá vôi trùng điệp – xứng đáng là điểm đến đẳng cấp, lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên và tìm kiếm sự yên bình. Cùng theo chân Vntrip khám phá điểm đến này nhé!

Tổng quan về Vedana Resort Ninh Bình

Vedana Resort Ninh Bình là một dự án lớn được đầu tư bởi Cty CPDV Cúc Phương. Đây là công trình lưu giữ tất cả tình yêu cùng sự trân quý vẻ đẹp của tự nhiên và truyền thống văn hóa của đất nước nghìn năm văn hiến.

Vedana Resort được bao bọc giữa thiên nhiên đại ngàn tại bản Mường và địa thế lưng tựa núi. Nơi đây có lối kiến trúc đậm đà bản sắc văn hóa với tổ hợp công trình làm từ vật liệu tre nứa tự nhiên đan xen lối xây dựng hiện đại, sang trọng. Cùng với đó, resort còn gần các địa điểm du lịch: Tam Cốc Bích Động, Tràng An, Chùa Bái Đính, Tuyệt Tình Cốc… Từ đó trở thành một kiệt tác nhiều người muốn chiêm nghiệm khi đến với Ninh Bình hay tìm kiếm phút giây yên bình.

Vị trí và cách di chuyển đến Vedana Resort Ninh Bình

Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, Xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam

Vedana Resort sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, cách thành phố Ninh Bình hơn 30 km, cách Hà Nội 120 km. Nơi đây là điểm kết nối lý tưởng của du khách khi tham quan, khám phá Ninh Bình.

Hướng dẫn di chuyển

Từ Hà Nội để đến Vedana Resort Ninh Bình, du khách đi theo hướng quốc lộ 1A trong khoảng 2h đồng hồ bằng nhiều phương tiện như ô tô, xe khách, limousine hoặc xe máy.

– Đi bằng ô tô: Từ Hà Nội, xe đi theo hướng cầu Thanh Trì => đi vào đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình => Rẽ vào lối đi Liêm Tuyền, dọc theo quốc lộ 1A hướng đi Ninh Bình => Đến địa phận Thị trấn Nho Quan đi vào đường 12B hướng đi rừng Cúc Phương, qua UBND xã Văn Phương khoảng 3km là đến.

– Xe khách: Di chuyển ra bến xe Giáp Bát hoặc Nước Ngầm và đi tuyến Hà Nội – Nho Quan với giá từ 80.000đ/vé. Đến bến xe Nho Quan bạn tiếp tục bắt taxi hoặc xe ôm đi thêm 9km nữa là tới. Một số nhà xe uy tín bạn có thể tham khảo: Nhà xe Phú Duyên, Nhà xe Anh Tuấn, Nhà xe Cát Lợi, Nhà xe Quang Thắng, Nhà xe Đức Trung…

– Xe Limousine: Là loại hình xe đưa đón chất lượng cao gần đây, giá vé chỉ từ 140.000đ/người. Dưới đây là một số hãng Limousine uy tín: Limousine Duy Khang, Limousine Khán An, Limousine Luxury Van,…

– Xe máy: từ Hà Nội, bạn chạy theo hướng đường Giải Phóng và đi dọc theo quốc lộ 1A hướng đi Ninh Bình. Đến ngã ba chợ Gián rẽ phải vào đường 477B lối đi Nho Quan, qua Đền Cô Đôi Thượng khoảng 200m là đến.

>>> Xem thêm: TOP 10 địa điểm nổi tiếng tại Ninh Bình

Hệ thống phòng nghỉ ở Vedana Resort Ninh Bình

Vedana Resort  gồm 8 căn bungalow hướng hồ, 93 căn hộ nghỉ dưỡng, 15 villa cung cấp dịch vụ lưu trú cao cấp. Resort đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều nhóm du khách khác nhau. Mỗi biệt thự và bungalow đều được thiết kế theo phong cách riêng và có hiên tắm nắng riêng cũng như ban công hướng vườn hoặc hồ nước trung tâm. 

Villa Vedana

Gồm 15 biệt thự 4 phòng ngủ thiết kế 2 tầng lầu – mỗi tầng có 2 phòng ngủ riêng biệt tầm nhìn hướng ra hồ. Villa có sân vườn, hồ bơi mini, diện tích 350m2 cùng trang thiết bị đẹp mắt và hiện đại. Nơi đây phù hợp cho các nhóm bạn hoặc gia đình gồm nhiều thành viên. 

Bungalow trên mặt hồ

Điểm nổi bật của Vedana Resort chính là các bungalow trên mặt nước đầu tiên tại Ninh Bình. 8 bungalow mái V được lột xác từ những “bản nhạc tre” tuyệt vời tấu lên giữa rừng bạt ngàn. Bungalow có diện tích 44m2, được thiết kế bằng vật liệu xây dựng tự nhiên, mang lại một không gian thoải mái nhưng vô cùng tiện nghi. 

Khách sạn

Với công suất 93 phòng, nơi đây có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng và hội họp của các đoàn khách lớn. Phòng được thiết kế màu sắc nhẹ nhàng và trung tính, với tầm nhìn thoáng sẽ mang lại một kỳ nghỉ lý tưởng cho du khách.

Tiện ích tại khu nghỉ dưỡng Vedana Resort Ninh Bình

Phòng hội nghị với diện tích 1000m2, phòng đa năng có sức chứa 600 khách và có thể phân chia làm 3 phòng nhỏ. Hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình, máy chiếu, internet tốc độ cao… nơi đây thực sự là điểm lý tưởng để tổ chức các cuộc hội thảo hay gala dinner.

Khu Spa cao cấp bao gồm bể sục, xông khô, xông ướt, massage các loại, bể ngâm lạnh 6 đến 10 độ C,…i giúp mang lại phút giây thư giãn cho du khách.

Phòng tập gym của Vedana Resort Ninh Bình được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cùng không gian thoáng đãng.

Chuỗi bể bơi với các hồ, bể bơi lớn nhỏ ( gồm 01 bể bơi chính ngoài trời 500m2, các bể bơi nhỏ tại các villa cao cấp) và các tiện ích đính kèm: quầy Pool Bar, khu vực tắm tráng, thay đồ,… Ngoài ra nơi đây còn có bể bơi khoáng nóng rộng 420m2 sử dụng mạch ngầm của suối nóng Cúc Phương, nhiệt độ luôn ổn định ở 53 độ C.

Khu vui chơi trẻ em, địa điểm lý tưởng dành cho các gia đình có con nhỏ với cầu trượt, xích đu, nhà bóng….Tại đây, mỗi một hoạt động đều mang tính vận động, trải nghiệm, giáo dục đem đến ấn tượng khó quên trong các bạn nhỏ.

Nhà hàng Tre mang phong cách của KTS Võ Trọng Nghĩa, được tạo bởi 70.000 cây tre. Nhà hàng rộng 1.000m2, cao hơn 15m tương đương một ngôi nhà cao 5 tầng có thể phục vụ hoạt động hội nghị, team building. Bên cạnh đó là nhà đón tiếp được xây dựng bằng 23.000 cây tre và trung tâm hội nghị với 113.000 cây tre. Kiến trúc vòm tre là điểm nhấn tuyệt vời có một không hai của nhà hàng.

Bên cạnh đó Vedana Resort Ninh Bình còn có các khu nhà an dưỡng, vườn thiền, lầu vọng cảnh với nhiều góc check in hay khu vực teambuilding, … phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của du khách.

Ẩm thực tại Vedana Resort Ninh Bình

Nhà hàng của Vedana Resort có kiến trúc nổi bật, nằm giữa mặt hồ phẳng lặng. Với vật liệu tre và lối xây dựng tân thời tạo nên khung cảnh truyền thống nhưng đầy sang trọng. Vedana Resort sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Đến đây bạn không những được thưởng thức đa dạng đặc sản của địa phương cùng ẩm thực phong phú trong nước cũng như trên thế giới.

Một số địa điểm du lịch gần Vedana Resort Ninh Bình

Rừng Quốc Gia Cúc Phương

Nằm giáp với Vedana Resort Ninh Bình, đây chắc chắn là điểm đến thú vị và thuận tiện nhất cho quý khách. Quý khách có thể đến với rừng Cúc Phương vào bất cứ lúc nào. Tuy nhiên nên để ý thời tiết để tránh đi vào rừng những hôm trời lạnh giá hay mưa lớn. Đặc biệt, tháng 2 – 4 là thời điểm thích hợp để xem các loài chim. Cuối tháng 4 đầu tháng 5 là mùa bướm tại Cúc Phương.

>>> Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch rừng Cúc Phương

Khu du lịch sinh thái Tràng An – Bái Đính

Được xem là “nơi mơ đến, chốn mong về” của du khách trong và ngoài nước. Danh thắng này là nơi bảo tồn và chứa đựng nhiều hệ sinh thái rừng ngập nước, rừng trên núi đá vôi, các di chỉ khảo cổ học và di tích lịch sử văn hóa.

Cố đô Hoa Lư

Là quần thể di tích quốc gia đặc biệt quan trọng của Việt Nam; đồng thời là một trong 4 vùng lõi quần thể di sản thế giới Tràng An được UNESCO công nhận.

Đầm Vân Long

Đây là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng châu thổ Bắc Bộ. Khu bảo tồn nằm ở phía đông bắc huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Vân Long được đưa vào khai thác du lịch từ năm 1998 và hiện là một trọng điểm du lịch của nước ta.

Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động

Được ví là “vịnh Hạ Long trên cạn” và là một khu du lịch trọng điểm Việt Nam. “Nam thiên đệ nhị động” này luôn là điểm đến mà du khách mong đợi nhất

Hang Múa

Nằm dưới chân núi Múa thuộc thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Điểm nhấn nơi đây chính là con đường dẫn lên đỉnh núi Múa với gần 500 bậc thang đá – mô phỏng theo kiến trúc Vạn Lý Trường Thành. Từ đỉnh núi Múa, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của khu Tam Cốc.

Thông tin đặt phòng Vedana Resort Ninh Bình

Để có thể sở hữu kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa vạn vật thiên nhiên tại Vedana Resort Ninh Bình du khách có thể tham khảo và liên hệ với Vntrip tại đây hoặc qua hotline 096 326 6688

Hiện Vntrip đang có chương trình ưu đãi cực lớn tại Vedana Resort Ninh Bình với giá chỉ từ 1.650k/ 02 người lớn. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Vedana Resort điểm đến lý tưởng, sang trọng bậc nhất dành cho những du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng hoặc khám phá Ninh Bình. Vntrip chúc bạn và người thân của mình sẽ có chuyến đi trọn vẹn tại vùng đất cố đô này.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ