Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review TUI BLUE Nam Hội An từ A-Z

Review TUI BLUE Nam Hội An từ A-Z

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/05/2020
3.3K lượt xem

Vào tháng 3 năm 2020, tập đoàn du lịch và lữ hành hàng đầu thế giới TUI của Đức đã chính thức có mặt tại Việt Nam với cái tên TUI BLUE Nam Hội An. Vậy có gì đặc biệt trong khách sạn 5 sao đẳng cấp này? Cùng Vntrip review TUI BLUE Nam Hội An cực chi tiết ngay sau đây. 

TUI BLUE Nam Hội An ở đâu?

TUI BLUE Nam Hội An

Có địa chỉ tại Thôn Bình Phú, Xã Tam Tiến, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam. TUI BLUE Nam Hội An được cho là lựa chọn hàng đầu về vị trí khi bạn ở Tam Kỳ. Đây là vị trí đẹp và thuận tiện để bạn có thể trải nghiệm mọi mặt của thành phố Hội An sôi động. Tại đây bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng Hội An như phố cổ Hội An, biển An Bàng, làng Bích Họa, thánh địa Mỹ Sơn…một cách dễ dàng. Khách sạn cũng có đầy đủ phương tiện đi lại như taxi, xe hơi, xe đạp, đưa đón sân bay để hỗ trợ bạn trong quá trình di chuyển, cách sân bay quốc tế Chu Lai khoảng 27km.

TUI BLUE Nam Hội An có gì đặc biệt? 

Sự đẳng cấp đến từ thương hiệu 

Tập đoàn du lịch, lữ hành TUI BLUE nổi tiếng thế giới

Tập đoàn du lịch, lữ hành TUI BLUE nổi tiếng thế giới

Tập đoàn TUI là tập đoàn về du lịch, lữ hành nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Sở hữu nhiều thương hiệu lữ hành nổi tiếng, các công ty du lịch lớn, nhiều khu nghỉ dưỡng và du thuyền đẳng cấp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì thế mà sự đẳng cấp được thể hiện ngay trong chính tên gọi. Chính vì vậy mà bất kỳ ai khi tới Quảng Nam, muốn tìm kiếm một khách sạn mang tầm cỡ quốc tế thì TUI BLUE Nam Hội An chính là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ.

TUI BLUE Nam Hội An dành cho tất cả mọi người

TUI BLUE Nam Hội An dành cho tất cả mọi người

TUI BLUE Nam Hội An dành cho tất cả mọi người

TUI BLUE Nam Hội An được xây dựng với tổng cộng 318 phòng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, các thiết kế chủ yếu mang hơi hướng Châu Âu. Mỗi phòng ngủ được thiết kế khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của khách du lịch. Mức giá cũng phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng của TUI.

Ông Artur Gerber – Giám độc điều hàng của thương hiệu TUI Blue cho rằng từ năm 2020 trở đi TUI Blue sẽ được định vị trở thành sự lựa chọn dành cho tất cả mọi người.

-> Xem thêm bài viết về TUI trên Vnexpress

Đưa công nghệ vào trong trải nghiệm khách hàng

Ứng dụng Blue Guides

Ứng dụng Blue Guides

Một trong những điểm khác biệt nhất trong hệ thống khách sạn của TUI Blue nói chung và TUI BLUE Nam Hội An so với những khách sạn khác chính là sử dụng công nghệ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Một số ứng dụng nổi bật như: Blue app, Blue Guides. Với hai ứng dụng này, du khách được cung cấp thông tin và những bí kíp du lịch hữu ích trong chuyến hành trình của mình mang đến những trải nghiệm tuyệt vời suốt chuyến đi.

Cung cấp dịch vụ chất lượng và tiện nghi đa dạng 

Chất lượng dịch vụ và tiện nghi đa dạng

Chất lượng dịch vụ và tiện nghi đa dạng

TUI BLUE Nam Hội An mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng dịch vụ cũng như tiện nghi hiện đại trong từng căn phòng. Điều đó giúp chuyến đi của bạn trở nên thoải mái và được thư giãn thực sự.

Một số tiện nghi được yêu thích tại TUI BLUE Nam Hội An phải kể đến như: hồ bơi, quầy bar, khu vực bãi tắm riêng. Các tiện nghi về chăm sóc sức khỏe như lớp học yoga, phòng gym, khu vực thư giãn/spa, dịch vụ làm móng, cắt tóc, trung tâm thể dục,….đều rất đầy đủ.

Trang thiết bị hiện đại

Trang thiết bị hiện đại

Trang thiết bị hiện đại

Cơ hội được tận hưởng các trang thiết bị hiện đại tại TUI BLUE Nam Hội An trong tầm tay bạn, trong mỗi phòng nghỉ đều được trang bị tivi màn hình phẳng, điện thoại tại phòng tắm, thiết bị trong phòng tắm sang trọng, hiện đại giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, lấy lại tinh thần sảng khoái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hệ thống nhà hàng sang trọng trong khuôn viên

Nhà hàng trong khách sạn

Nhà hàng trong khách sạn

Tại TUI BLUE Nam Hội An bạn có thể thoải mái ăn uống tại những nhà hàng sang trọng mà không cần phải di chuyển tới bất kỳ đâu. Trong khuôn viên khách sạn có tới 3 nhà hàng phục vụ ẩm thực quốc tế và Châu Á để bạn có dịp thưởng thức.

+ The Green & Grill Beach Restaurant and Bar là nhà hàng phục vụ ẩm thực quốc tế, thực đơn tự chọn và gọi món. Nhà hàng phục vụ bữa sáng, trưa, tối và tiệc cocktail.

+ Lemongrass là nhà hàng phục vụ các món ăn Châu Á, thực đơn đa dạng với nhiều món ăn đến từ các nước Châu Á bạn có thể tự chọn đồ ăn và gọi món tùy ý. Nhà hàng phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.

+ The Restaurant là nhà hàng ẩm thực quốc tế, là nơi quy tụ nhiều món ăn nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Mở cửa phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Thực đơn tự chọn và gọi món

Các hạng phòng tại TUI BLUE Nam Hội An

DUO Superior

Là loại phòng có diện tích 40m2. Được chia thành 2 loại phòng là:

+ DUO Superior (Giường cỡ King)

+ DUO Superior (2 Giường Đơn)

Trong phòng được trang bị đầy đủ đồ dùng và trang thiết bị cần thiết giúp bạn được nghỉ ngơi thoải mái. Gồm điều hòa, bàn, tủ âm giặt ủi, máy sấy, tủ quần áo, bồn tắm, ghế sofa, dép đi trong nhà, Tivi màn hình LCD, điện thoại, ấm điện, bếp, Mini bar. Phòng hướng vườn, hướng hồ bơi mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn.

Phòng DUO Superior (Giường cỡ King)

Phòng DUO Superior (Giường cỡ King)

DUO Deluxe

DUO Deluxe là phòng ngủ có diện tích 42m2, được chia thành 2 loại gồm:

+ DUO Deluxe (2 giường đơn)

+ DUO Deluxe (Giường cỡ King)

Phòng có view hướng vườn và hướng đồ bơi giúp bạn có thể thoải mái ngắm cảnh, thư giãn. Trong phòng được trang bị các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng khi tới đây. Phòng có minibar phục vụ các bữa tiệc khi bạn đi cùng người yêu, bạn bè hoặc gia đình. Phòng DUO Deluxe có lối đi riêng và phòng ngồi chờ cao cấp mang đến sự tiện dụng dành cho bạn và gia đình.

Phòng DUO Deluxe (2 giường đơn)

Phòng DUO Deluxe (2 giường đơn)

Junior Suite

Phòng Junior Suite có diện tích rộng 50m2 và được chia thành 4 loại phòng khác nhau bao gồm:

+ Junior Suite (2 Giường đơn)

+ Junior Suite (Giường cỡ King)

+ Junior Suite Nhìn Ra Biển (2 Giường Đơn)

+ Junior Suite Nhìn Ra Biển (Giường cỡ King)

Thiết bị trong phòng bao gồm điều hòa, hóa mỹ phẩm, ghế sofa, Tivi màn hình phẳng LCD, bàn, bếp, Mini bar, ấm điện, phòng chờ cao cấp. Đặc biệt, phòng tắm được trang bị bồn tắm, áo choàng, vòi sen riêng biệt cùng nhiều trang thiết bị hiện đại giúp bạn thoải mái thư giãn ngay trong chính phòng ngủ của mình.

Phòng Junior Suite

Phòng Junior Suite

Suite Superior

Diện tích phòng rộng lên tới 52m2. Gồm 1 giường cỡ King rộng 180-199cm, trang thiết bị trong phòng được trang bị đầy đủ như điều hòa, hóa mỹ phẩm trong phòng, bàn, tủ âm giặt ủi, giá treo quần áo, Tivi màn hình LCD, Mini bar,…Phòng tắm được trang bị hiện đại, sang trọng, có bồn tắm, vòi sen, khắm tắm,…Phòng hướng vườn và hướng hồ bơi tuyệt đẹp.

Phòng tắm phòng Suite Superior

Phòng tắm phòng Suite Superior

Suite Deluxe

Đây là loại phòng có diện tích rộng tại TUI BLUE Nam Hội An, tổng diện tích phòng lên tới 70m2. Gồm 1 giường cỡ King và các thiết bị trong phòng gồm điều hòa, Tivi màn hình LCD, mini bar, phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Phòng có lối đi riêng và có khu vực ngồi chờ.

Suite Deluxe có thiết kế phòng tắm tương tự Suite Superior

Suite Deluxe có thiết kế phòng tắm tương tự Suite Superior

Suite Grande Nhìn Ra Biển

Nếu bạn muốn tìm kiếm một phòng nghỉ rộng rãi dành cho cả gia đình có view nhìn ra biển thì Suite Grande là lựa chọn vô cùng phù hợp. Diện tích phòng lên tới 100m2, có khu vực ăn uống ngoài trời, bếp, mini bar. Trong phòng được trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết như dụng cụ làm bếp, tủ lạnh, điều hòa, phòng tắm hiện đại, Tivi, Internet tốc độ cao miễn phí.

Suite Grande Nhìn Ra Biển

Suite Grande Nhìn Ra Biển

Biệt Thự Hạng Hoàng Gia Nhìn Ra Biển

Đây là khu vực nghỉ dưỡng sang trọng nhất tại TUI BLUE Nam Hội An. Diện tích căn biệt thự lên tới 280m2 có view hướng nhìn trước biển, hướng hồ bơi. Trong phòng được trang bị đầy đủ đồ dùng cần thiết từ dụng cụ nhà bếp, phòng tắm cho tới mini bar phục vụ cho những bữa tiệc trong nhà. Đặc biệt tại biệt thự hạng hoàng gia còn có khu vực ăn uống ngoài trời được thiết kế sang trọng, không gian thoáng đãng, lãng mạn để bạn có thể ngồi nhâm nhi một ly rượu vang hay thưởng thức bữa tối đều rất tuyệt. Phòng có sức chứa cho khoảng 6 người lớn.

Biệt Thự Hạng Hoàng Gia Nhìn Ra Biển

3 lý do bạn nên đặt phòng TUI BLUE Nam Hội An tại Vntrip

Giá không thể tốt hơn

Một trong những lý do hàng đầu để bạn lựa chọn đặt phòng khách sạn TUI BLUE Nam Hội An trên Vntrip chính là mức giá. Vntrip luôn tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất với mức giá tốt nhất.

Đặt phòng đơn giản, nhanh chóng 

Với Vntrip, việc đặt phòng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể lựa chọn việc đặt phòng trực tuyến trên website https://www.vntrip.vn/ hoặc đặt phòng qua app Vntrip có sẵn trên App Store (đối với iOS) và Play Store (đối với điện thoại Android) một cách đơn giản, nhanh chóng.

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng đặt phòng khách sạn qua app Vntrip thì có thể xem ngay cách sử dụng TẠI ĐÂY

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp qua số hotline 0963 266 688 luôn có sẵn nhân viên trực tổng tại để hỗ trợ bạn những khi bạn cần. Các công đoạn được xử lý nhanh gọn giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Đặt phòng an toàn, tin cậy

Vntrip là một trong những trang đặt phòng khách sạn, vé máy bay uy tín, chất lượng do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ bảo mật về thông tin khi đặt phòng tại đây. Hình ảnh cung cấp chân thực, trực quan giúp bạn có cái nhìn tổng thể về khách sạn, resort mà mình lựa chọn.

Trên đây là toàn bộ review về khách sạn 5 sao đẳng cấp TUI BLUE Nam Hội An. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khách sạn hạng sang này. Ngoài TUI BLUE Nam Hội An bạn cũng có thể tham khảo thêm khách sạn Hội An khác tại đây.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ