Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review top homestay ở Phú Yên gần biển giá rẻ đẹp>

Review top homestay ở Phú Yên gần biển giá rẻ đẹp

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 23/03/2020
2.4K lượt xem

Đặc trưng của vùng đất Phú Yên là những cánh đồng trải dài bát ngát, là con người miền Trung chân chất, thật thà. Phú Yên cũng cực kỳ duyên dáng, ôm trọn vào lòng những cung đường đẹp nhất của Đèo Cả và Đèo Cù Mông, phía bên kia là bãi biển xanh mát cùng những ghềnh đá “cheo leo” tuyệt đẹp.

Những điều đó khiến biển Phú Yên dần khẳng định là điểm đến lý tưởng cho du khách. Hành trình khám phá Phú Yên sẽ thêm phần thú vị nếu bạn chọn được homestay ưng ý nằm gần biển. Cùng Vntrip điểm qua 3 homestay ở Phú Yên gần biển giá rẻ đẹp với các phong cách khác nhau dành cho bạn.

Trại Hoa Vàng – Không gian bình yên để tìm đến sau những ngày dài sống vội

Chọn điểm đến là Phú Yên cũng có nghĩa là bạn muốn tìm cho mình khoảng bình yên và thư thái nhất để tạm rời xa náo nhiệt của thành phố. Vậy còn gì hơn là một không gian nghỉ ngơi giúp bạn hòa vào nhịp sống chậm rãi, lắng lại cùng với cảnh quan rất đỗi dung dị của Trại Hoa Vàng Homestay.

"Trại hoa vàng" đủ gợi nhớ về miền ký ức tuổi thơ giống như tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

“Trại hoa vàng” đủ gợi nhớ về miền ký ức tuổi thơ giống như tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

Homestay với cái tên rất thơ này nằm bình yên ở một góc trên con đường Võ Thị Sáu, từ sân bay đến đây du khách chỉ phải di chuyển khoảng 2km – không quá xa sau một hành trình dài mệt mỏi. Giữa những căn nhà phố, bạn có thể dễ dàng nhận ra Trại Hoa Vàng bởi tấm biển xanh nổi bật ở cổng. Từ bên ngoài, tường bê tông, hàng rào sắt, những bức vẽ trang trí trên gỗ và dòng chữ viết tay mang đến thiện cảm ngay cái nhìn đầu tiên. Bởi lẽ chúng không được làm cầu kỳ, tinh tế nhưng cách chúng hiện hữu thật mộc mạc như chính tính cách và lòng hiếu khách của con người nơi đây.

Cổng homestay với cách trang trí giản dị mộc mạc như chính tính cách của con người nơi đây

Cổng homestay với cách trang trí giản dị mộc mạc như chính tính cách của con người nơi đây

Không gian nghỉ chân dành cho du khách nằm phía sau căn biệt thự đã cũ của chủ nhà. Người con trai của gia đình sau một thời gian xa quê đã trở về để sửa sang, quy hoạch lại, biến khu vườn trống ở sân sau thành chỗ dừng chân dễ chịu mang tên Trại Hoa Vàng cho những người đem lòng yêu mến mảnh đất Phú Yên.

Để đến được không gian nghỉ ngơi, du khách sẽ đi qua căn nhà 2 tầng với thiết kế xinh xắn và màu sắc tươi trẻ, đó là không gian giải trí dành cho du khách. Tầng 1 có chức năng như một quán café với quầy bar lấy cảm hứng từ thập niên 70 nhờ những chi tiết trang trí mang màu thời gian. Tại đây, du khách có thể thư giãn trong không gian yên tĩnh, nhâm nhi những thức uống ngon lành do nhân viên pha chế của homestay thực hiện. Tầng 2 có vẻ ngoài dễ thương bởi bức tường được tận dụng từ những ô cửa cũ, sơn lên sắc màu và ghép chúng lại với nhau một cách đầy ngẫu hứng. Không gian này là góc sinh hoạt chung dành cho các du khách khi nghỉ tại homestay. Có bộ bàn ghế kiểu cũ, sofa, tủ kệ và đầy đủ tiện nghi cho những buổi chuyện trò và “chill” hết mình.

Không gian giải trí vô cùng đáng yêu và tươi trẻ dành cho du khách

Không gian giải trí vô cùng đáng yêu và tươi trẻ dành cho du khách

Quán cafe được trang trí đẹp mắt luôn ngập tràn sắc xanh và "tắm nắng" suốt cả ngày

Quán cafe được trang trí đẹp mắt luôn ngập tràn sắc xanh và “tắm nắng” suốt cả ngày

Không gian sinh hoạt chung với phong cách vintage hoài cổ sẽ là nơi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bè bạn, người thân

Không gian sinh hoạt chung ở tầng 2 với phong cách vintage hoài cổ sẽ là nơi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bè bạn, người thân

Homestay Trại Hoa Vàng hoàn toàn khiến bạn đổ gục bởi một khoảng sân xanh mướt đầy nắng, một dãy nhà mái ngói đỏ tươi hay những ô cửa sổ tưởng chừng như còn vương mùi sơn nồng. Với một số người, ở đây gợi nhớ về những ký ức tuổi thơ nơi có căn nhà thân thương của ông bà. Một số khác thì đây lại là sự hiện hữu sống động của những hình dung về cuộc sống chân phương ở miền quê chưa từng được nếm trải. Dù là ở trong ký ức hay hình dung thì đều mang đến cảm giác dễ chịu, thanh thản vô cùng.

Ở nơi phố thị bon chen, tìm một khoảng sân xanh mướt, một lối đi trải đầy sỏi đá và lấp lánh ánh nắng như Trại Hoa Vàng đâu có dễ

Ở nơi phố thị bon chen, tìm một khoảng sân xanh mướt, một lối đi trải đầy sỏi đá và lấp lánh ánh nắng như Trại Hoa Vàng đâu có dễ

Chờ đợi trước mỗi phòng nghỉ là những hàng cây xanh mướt và những chú chim say sưa hót

Chờ đợi trước mỗi phòng nghỉ là những hàng cây xanh mướt và những chú chim say sưa hót

Trại hoa vàng giống như một tổ ấm bình yên để bạn trở về sau những ngày dài sống vội

Trại hoa vàng giống như một tổ ấm bình yên để bạn trở về sau những ngày dài sống vội

Sáng dậy thật sớm, bước ra khu vườn có cây có hoa, hít hà mùi của sương, của đất và của những chiếc lá xanh tươi đầy sức sống, còn trải nghiệm nào đáng lưu giữ hơn thế. Tại khoảng sân này, nếu đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn, du khách có thể mượn chủ nhà bếp nướng BBQ, tổ chức những bữa tiệc vui vẻ, đàn hát…Căn bếp của homestay đã được trang bị đầy đủ mọi thứ để bạn tự do nấu nướng những món tùy thích.

Phòng nghỉ giản dị nhưng thoáng đãng và sạch sẽ

Phòng nghỉ giản dị nhưng thoáng đãng và sạch sẽ

Các phòng nghỉ tại Trại Hoa Vàng có không gian sạch sẽ và thoáng mát sẽ khiến du khách hài lòng. Những ô cửa sổ đón nắng, đón gió và hương thơm thoang thoảng của hoa cỏ giúp tạo ra kết nối thật gần với thiên nhiên. Trại Hoa Vàng phục vụ bạn loại phòng đôi, phòng gia đình, phòng cơ bản. Giá thuê mềm mại nên phù hợp với phần lớn đối tượng khách thuê, tính ra chỉ hơn 100.000 đồng cho một đêm nghỉ chân tại đây. Thêm một điều đáng yêu nho nhỏ mà bất kỳ du khách nào cũng có thể cảm nhận, đó là thiết kế mở cho khu công trình phụ. Ở đây trồng những chậu cây xanh mướt và luôn lấp lánh ánh nắng. Vừa thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết.

Một lý do nữa để bạn chọn Trại Hoa Vàng là từ đây di chuyển đến các điểm tham quan như Mũi Điện – điểm cực đông của Tổ Quốc chỉ mất khoảng 40 phút chạy xe máy hay mất từ 45 phút đến 1 giờ để ghé thăm một loạt các địa danh nổi tiếng như: bãi Xép, hòn Yến, ghềnh Đèn, ghềnh Đá Đĩa, nhà thờ Mằng Lăng và đảo Nhất Tự Sơn. Thật thuận tiện cho hành trình khám phá trọn vẹn Phú Yên.

Du khách có thể tận hưởng buổi tối lung linh và vui vẻ tại homestay

Du khách có thể tận hưởng buổi tối lung linh và vui vẻ tại homestay

Sự mến khách của chủ homestay cũng sẽ khiến bạn lưu luyến nơi này. Bạn sẽ được tham gia vào những buổi “Family Dinner” với không gian ấm cúng, vui vẻ và nhiều món ăn đặc sản của địa phương.

Đến Phú Yên, nếu chọn dừng chân tại Trại Hoa Vàng, đối với nhiều người sẽ là lựa chọn không bao giờ hối tiếc. Bởi sẽ không có nhiều nơi giúp bạn tìm về với cảm giác bình yên, mộc mạc nhưng ấm áp đến như vậy. Hãy đặt phòng trước để nhận được sự đón tiếp chu đáo và nhiệt tình của chủ nhà cùng các nhân viên dễ thương ở đây nhé.

The Local House Phú Yên – Homestay ngập tràn sắc xanh

Ân tượng đầu tiên lưu lại cho du khách khi ghé thăm The Local House Phú Yên có lẽ là không gian xanh mát mẻ và dễ chịu. Bước chân vào khuôn viên của The Local House, khi nhắm mắt lại bạn chỉ có thể nghe được tiếng gió lao xao qua tán lá xanh, tiếng chim ríu rít chuyền cành và tiếng lòng mình đang háo hức đợi chờ những trải nghiệm tuyệt vời phía trước. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn bỏ lại sau lưng bao bộn bề lo toan, tìm một nơi yên bình và đắm chìm trong vòng tay của mẹ thiên nhiên.

Du khách có thể nhanh chóng tìm đến với The Local House nhờ vị trí trung tâm

Du khách có thể nhanh chóng tìm đến với The Local House nhờ vị trí trung tâm

Tọa lạc tại số nhà 283 đường Nguyễn Công Trứ – một ví trí đắc địa để bạn có thể thăm thú nhiều nơi khi đến với vùng đất miền Trung đầy nắng gió. Là một homestay gần biển, The Local House chỉ cách biển 10 phút đi bộ, buổi sáng bạn có thể dạo bước dưới bình minh, ngắm nhìn biển xanh cùng dải cát trắng lấp lánh dưới ánh nắng vàng. The Local House nằm cách sân bay gần nhất là Đông Tác 5km và sân bay Tuy Hòa khoảng 19km, gần các điểm tham quan nổi tiếng, vậy nên bạn không cần lo lắng về lịch trình khám phá Phú Yên của mình. Hơn nữa, vị trí trung tâm cho phép bạn dễ dàng chinh phục nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn xung quanh.

Hẳn ít người biết về ý nghĩa của cái tên The Local, đó được coi là niềm mong mỏi của chủ nhà gửi đến du khách. Hi vọng rằng bất kỳ ai khi đặt chân đến đây, họ sẽ có được những trải nghiệm chân thực nhất như cuộc sống của những người dân ở xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh”.

Homestay sở hữu khoảng sân với những hàng cau xanh mát, nơi du khách có thể ngồi trò chuyện, nghỉ ngơi và thư giãn

Homestay sở hữu khoảng sân với những hàng cau xanh mát, nơi du khách có thể ngồi trò chuyện, nghỉ ngơi và thư giãn

Không gian luôn yên tĩnh và bình yên nhất

Không gian luôn yên tĩnh và bình yên nhất

The Local House với mái ngói đỏ thắm mộc mạc nằm ẩn mình dưới những hàng cây xanh mát. Toàn bộ dãy nhà 2 tầng được phủ màu sơn trắng trang nhã, từ không gian bên ngoài đến các phòng nghỉ đều sử dụng gam màu tương phản đen – trắng, vừa tạo cảm giác thoáng rộng, sạch sẽ lại dễ làm nổi bật các chi tiết trang trí.

Toàn bộ dãy nhà 2 tầng của homestay được phủ màu sơn trắng trang nhã

Toàn bộ dãy nhà 2 tầng của homestay được phủ màu sơn trắng trang nhã

Homestay phục vụ tới 14 phòng nghỉ cho du khách. Các căn phòng ở đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và vui vẻ. Đừng ngạc nhiên khi trước cửa mỗi phòng là những tấm gỗ bé xinh ghi tên của các loài động vật khác nhau cả bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh thay cho cách đánh số phòng khô khan thường thấy. Đây là một ý tưởng độc đáo của chủ nhà khiến nhiều du khách tỏ ra rất thích thú.

Một vài bảng tên phòng cực kỳ dễ thương tại The Local House

Một vài bảng tên phòng cực kỳ dễ thương tại The Local House

Bạn cũng có thể bắt gặp rất nhiều bức tường trong phòng nghỉ hay nhà vệ sinh được trang trí họa tiết lá xanh mát mắt, như để củng cố thêm sắc xanh cho toàn bộ homestay. Một điều khá thú vị là cây xanh được “mang” vào tận toilet, vô cùng sạch sẽ thông thoáng cho bạn trải nghiệm với thiên nhiên gần gũi và chân thật nhất.

Phòng nghỉ sử dụng gam màu tương phản đen trắng và không quên bổ sung sắc xanh tươi mát

Phòng nghỉ sử dụng gam màu tương phản đen trắng và không quên bổ sung sắc xanh tươi mát

Mặt tiền các phòng ở tầng 2 sử dụng vách kính để tối ưu ánh sáng tự nhiên và kết nối mở với thiên nhiên

Mặt tiền các phòng ở tầng 2 sử dụng vách kính để tối ưu ánh sáng tự nhiên và kết nối mở với thiên nhiên

Không gian nghỉ hiện đại và trẻ trung

Không gian nghỉ hiện đại và trẻ trung

Thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ những không gian đáng yêu như thế này, chủ nhà còn rất tinh tế khi sử dụng những quả dứa tươi để căn phòng luôn thơm ngát

Thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ những không gian đáng yêu như thế này, chủ nhà còn rất tinh tế khi sử dụng những quả dứa tươi để căn phòng luôn thơm ngát

Phòng đôi, phòng tập thể hay phòng gia đình đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và vật dụng cần thiết như bàn làm việc, máy điều hòa, tủ lạnh, tivi và được kết nối wifi 24/24 hoàn toàn miễn phí. Điểm chung nữa là từ bất kỳ phòng nào, du khách cũng có thể thỏa thích nhìn ngắm quang cảnh tràn ngập màu xanh nơi đây qua những ô cửa sổ rộng thoáng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các phòng nghỉ khác nhau.

Phòng tập thể, chủ nhà đã tận dụng gỗ tái chế để thiết kế các mẫu giường tầng

Phòng tập thể, chủ nhà đã tận dụng gỗ tái chế để thiết kế các mẫu giường tầng

Mở cửa phòng và một không gian trải đầy cây xanh đang chờ đón bạn

Mở cửa phòng và một không gian trải đầy cây xanh đang chờ đón bạn

Không chỉ tạo ra một không gian xanh vô cùng gần gũi, ở homestay du khách còn cảm thấy dễ chịu bởi rất nhiều những chất liệu thân thiện môi trường như mây đan, gỗ tái chế…Với những tín đồ yêu chuộng lối sống “xanh” thì The Local House chính là lựa chọn không thể bỏ qua khi đến Phú Yên.

Dọc theo ban công, đèn được trang trí bằng những vật liệu thân thiện môi trường như mây tre

Dọc theo ban công, đèn được trang trí bằng những vật liệu thân thiện môi trường như mây tre

Quán cafe trong homestay cũng là một tiện ích đáng để nhắc tới. Nằm ở khoảng sân chung, dưới những tán cây mát rượi, bạn có thể thưởng thức những món đồ uống thơm ngon hay nhâm nhi những món ăn nhẹ hấp dẫn. Đêm đến, dưới ánh đèn lung linh, quá lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc đơn giản là tụ tập bạn bè và “chill” hết nấc. Quán cũng phục vụ cả bữa sáng cho du khách.

Quán cafe nằm bình yên và lãng mạn khoảng sân, dưới các tán cây

Quán cafe nằm bình yên và lãng mạn khoảng sân, dưới các tán cây

Đối với hầu hết những ai đã đến và cảm nhận The Local House đều có cảm nhận chung về con người, nhân viên phục vụ ở đây. Cô chủ nhà cực kì thân thiện và dễ thương, tận tình hướng dẫn cho du khách những địa điểm vui chơi cũng như những món ăn nhất định phải thử một lần khi đi du lịch Phú Yên. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nồng hậu.

Nếu thực sự muốn hòa mình cùng thiên nhiên trong một không gian vừa hiện đại vừa xinh xắn dễ thương với mức giá mềm mại thì The Local House sẽ ghi dấu ấn hoàn hảo cho hành trình đến với Phú Yên của bạn.

Victoria Homestay – Không gian phóng khoáng, dễ thương cho tín đồ mê check-in

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa bậc nhất trên đường Lê Duẩn, từ Victoria chỉ mất khoảng 2 – 3 phút để đi bộ tới biển Tuy Hòa xinh đẹp hữu tình. Sau khi ngắm bình minh, du khách có thể thưởng thức những món ăn sáng ngon lành ngay cạnh homestay với giá cực “hạt dẻ”. Ngoài ra, nơi đây thuộc trung tâm thành phố vậy nên bạn có thể dễ dàng thăm thú và dạo chơi bất cứ đâu. Chính vì nằm trên cung đường có vị trí thuận tiện nên Victoria trở thành một địa điểm rất thu hút khách du lịch đến thăm. Với lợi thế về vị trí, homestay cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe máy và ô tô, du khách có thể vui chơi “thả ga” mà không gặp bất kỳ vấn đề gì về phương tiện di chuyển.

Mặt tiền Victoria Homestay gây ấn tượng với màu xanh dương dịu dàng và những chậu hoa ngập tràn màu sắc

Mặt tiền Victoria Homestay gây ấn tượng với màu xanh dương dịu dàng và những chậu hoa ngập tràn màu sắc

Victoria thuộc top những homestay được gắn mác “xịn sò”, bởi không gian khá hiện đại, tiện nghi. Đặc trưng dễ nhận ra là Victoria Homestay có thiết kế mang hơi hướng phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng với gam màu xanh da trời mát mắt trên nền trắng tinh, của những thấm thảm macrame treo tường hay những giỏ mây dựng hoa trang trí. Không gian dễ thương, tự do và phóng khoáng này cực kỳ phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích những trải nghiệm mới mẻ.

Homestay chào đón du khách với những ô cửa gỗ kiểu cũ, khoác lên mình màu xanh dịu dàng và những khóm hoa nở rực rỡ sắc màu. Bước vào trong, bạn sẽ cảm thấy không gian dễ chịu và gần gũi với nội thất sử dụng nhiều chất liệu gỗ trầm ấm, đèn thả và những chi tiết trang trí từ mây tre đan. Bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một kỳ nghỉ thú vị trước mắt.

Màu vàng trầm ấm của đèn tạo cảm giác ấm cúng, thân quen như ở nhà

Góc nào ở homestay cũng được trang trí tỉ mỉ, vô cùng xinh xắn để du khách có thể tận hưởng thư giãn và chụp ảnh check-in siêu đẹp

Góc nào ở homestay cũng được trang trí tỉ mỉ, vô cùng xinh xắn để du khách có thể tận hưởng thư giãn và chụp ảnh check-in siêu đẹp

Để tạo ra cảm giác ấm cúng như ở nhà cho du khách, hệ thống đèn chiếu sáng bên trong Victorya Homestay chủ yếu sử dụng ánh sáng vàng. Vừa mang đến không gian ấm áp, gần gũi lại lên ảnh vô cùng lung linh. Dù ở khu vực tiếp đón, hành lang hay trong phòng nghỉ du khách đều có được những góc chụp đẹp mê ly.

Phòng nghỉ tiếp tục đi theo phong cách tự do phóng khoáng. Bức tường gạch sơn trắng tinh làm nổi bật tất cả các chi tiết trang trí đáng yêu của phòng ngủ. Tab đầu giường màu gỗ mộc mạc, đèn thả và họa tiết bông hoa treo tường cách điệu từ mây tre đan hay thảm macarem tông màu vintage nổi bật trở thành những điểm nhấn cho không gian ngủ nghỉ thêm vui tươi. Cộng hưởng một chút sắc màu xanh dương của những ô cửa sổ tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho du khách.

Phòng ngủ thiết kế hiện đại và tinh tế với màu trắng chủ đạo cùng rất nhiều chi tiết trang trí thú vị

Phòng nghỉ lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng và thư giãn

Lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng và thư giãn

Trải nghiệm kỳ nghỉ tại không gian vừa tiện nghi lại cực kỳ đáng yêu

Trải nghiệm kỳ nghỉ tại không gian vừa tiện nghi lại cực kỳ đáng yêu

Những ô cửa với màu xanh dương thanh thoát là đặc trưng ở homestay này

Những ô cửa với màu xanh dương thanh thoát là đặc trưng ở homestay này

Homestay có phòng đơn phòng đôi và phòng tập thể (có sức chứa lên đến 8 người), phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của du khách. Phòng ngủ khép kín với không gian riêng tư tuyệt đối, trang bị đầy đủ tiện nghi như toilet bên trong, kệ tủ, máy điều hòa, tủ lạnh, tivi,…

Nhà tắm sạch sẽ thông thoáng, bố trí nhiều cây xanh như thể bạn đang ở trong một khu vườn thoáng đãng, những điều nhỏ bé, tinh tế như vậy từ chủ nhà cũng đủ gắn kết mọi người gần hơn với thiên nhiên. Bên cạnh đó, phòng được lắp đặt máy giặt vậy nên du khách có thể giặt quần áo, tự tay phơi phóng. Đây là một điểm cộng cho lựa chọn khi đi du lịch gia đình, nhất là những gia đình có con nhỏ.

Chủ nhà như đã mang cả một khu vườn vào bên trong nhà vệ sinh vậy

Chủ nhà như đã mang cả một khu vườn vào bên trong nhà vệ sinh vậy

Có thể thấy, tiện nghi ở đây không thua kém các khách sạn 3 sao trong khu vực. So với mặt bằng chung thì giá thuê phòng nghỉ tại Victoria Homestay có nhỉnh hơn chút xíu nhưng bù lại du khách được sống trong một không gian tiện nghi, ấm cúng. Giá thuê phòng đơn cho 2 người là 320.000 đồng/ ngày, trong khi phòng đôi cho 4 người là 550.000 đồng/ngày.

Tại Victoria, du khách có thể thoải mái sử dụng phòng bếp để nấu nướng, tổ chức những bữa tiệc nhỏ, ấm cúng và tràn ngập niềm vui. Nơi đây rất gần trung tâm, vậy nên bạn có thể tìm kiếm nguyên liệu nấu ăn tươi ngon rất dễ dàng. Tham quan một vòng quanh chợ, cảm nhận cuộc sống nhộn nhịp của người dân địa phương và tìm mua nguyên liệu cho bữa cơm sẽ là một trong những trải nghiệm đáng thử khi đi cùng bạn bè, người thân.

Tự tay chế biến bữa ăn và cùng thưởng thức với gia đình, bạn bè ngay tại căn bếp của homestay

Tự tay chế biến bữa ăn và cùng thưởng thức với gia đình, bạn bè ngay tại căn bếp của homestay

Điểm đặc biệt siêu đáng yêu là gia đình chủ homestay rất nhiệt tình và hiếu khách. Cô chủ sẽ chỉ bảo tận tình, hướng dẫn du khách những địa điểm tham quan mà bạn không nên bỏ sót. Victoria Homestay là gợi ý hoàn hảo cho kỳ nghỉ tại Phú Yên nếu bạn đang tìm kiếm không gian đẹp, tiện nghi mà giá cả lại cực kỳ hợp lý.

Đến Phú Yên có không ít homestay để du khách lựa chọn, tuy nhiên không phải nơi nào cũng để lại những trải nghiệm và ký ức tốt đẹp, đánh nhớ sau chuyến đi. Top 3 homestay trên là những homestay hội tụ những lợi thế về chất lượng phòng nghỉ, đẹp, rẻ mà lại gần biển nhất định bạn hãy thử một lần. Vì là các địa điểm dừng chân nổi tiếng cho du khách nên sẽ thường xuyên xảy ra tình trạng hết phòng nếu bạn không đặt trước. Vì vậy, để đảm bảo bạn không bị lỡ cơ hội khám phá những nơi này và có được sự đón tiếp chu đáo nhất thì đừng quên đặt phòng trên Vntrip nhé.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ